bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 02. Jun 2025 01:28

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 70 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Feb 2008 17:03 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
ömmudriver wrote:
maxel wrote:
gstuning wrote:
maxel wrote:
OK þetta er því miður leiðinlega dýrt...
Það er örugglega best í þinni stöðu að skipta hreinlega um mótor, þú getur að meira segja fengið þér M60B40 í kringum 100þúsund kallin ef þú ætlar hvort sem er í swap...
M60B40 er btw 4L V8... tæp 300 folöld


ekki beint bolt in.
Allt annað mál að fara í swap og að vera skipta um eins vél,

Enda drifsköft, kassi, lúm og fleira örðuvísi... átta mig á því...

Smá svona dreamin' ...


Jájá dreymdu á L2C eða í rúminu þínu :roll:

Einhver í fýlu?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Feb 2008 17:09 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
maxel wrote:
ömmudriver wrote:
maxel wrote:
gstuning wrote:
maxel wrote:
OK þetta er því miður leiðinlega dýrt...
Það er örugglega best í þinni stöðu að skipta hreinlega um mótor, þú getur að meira segja fengið þér M60B40 í kringum 100þúsund kallin ef þú ætlar hvort sem er í swap...
M60B40 er btw 4L V8... tæp 300 folöld


ekki beint bolt in.
Allt annað mál að fara í swap og að vera skipta um eins vél,

Enda drifsköft, kassi, lúm og fleira örðuvísi... átta mig á því...

Smá svona dreamin' ...


Jájá dreymdu á L2C eða í rúminu þínu :roll:

Einhver í fýlu?


Image

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Feb 2008 17:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það er einn í Derby sem á víst nokkrar M30, enda bara ódýrt dót hérna.
Sé hvað hann vill fyrir eitt stykki sem er alveg bókað í lagi.

svo er bara shippa þetta til eimskip og shippa dótið heim.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Feb 2008 17:23 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
gstuning wrote:
Það er einn í Derby sem á víst nokkrar M30, enda bara ódýrt dót hérna.
Sé hvað hann vill fyrir eitt stykki sem er alveg bókað í lagi.

svo er bara shippa þetta til eimskip og shippa dótið heim.


Ok, takk.

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Feb 2008 17:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
ég persónulega hefði tekið peningamokinu í þennan bíl rólega til að byrja með, er ekki allt nýtt í kringum þettA? hedd og flr og flr og bíllin búin að vera í vélarviðgerð í fleyri mánuði?

ég persónulega myndi kaupa heila blokk með rolling asembly. eða ara hringja og legu sett og úr með vélina, nýjar legur og í aftur, þú þarft ekki að eyða jafn miklu í kjallarann og hægt er, lagaðu bara það sem að er og farðu út að keyra bílin með öllum hinum nýju hlutunum sem þú ert búin að kaupa,

það er ekkert vit í sona nema maður geti gert þetta nánast eingöngu sjálfur.. að láta gera bíl upp í umboðinu borgar sig bara ekki,

mín skoðun væri að redda þessu á sem billegastan hátt og fara út að keyra og stoppa peningaflæðið

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Feb 2008 17:30 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
íbbi_ wrote:
ég persónulega hefði tekið peningamokinu í þennan bíl rólega til að byrja með, er ekki allt nýtt í kringum þettA? hedd og flr og flr og bíllin búin að vera í vélarviðgerð í fleyri mánuði?

ég persónulega myndi kaupa heila blokk með rolling asembly. eða ara hringja og legu sett og úr með vélina, nýjar legur og í aftur, þú þarft ekki að eyða jafn miklu í kjallarann og hægt er, lagaðu bara það sem að er og farðu út að keyra bílin með öllum hinum nýju hlutunum sem þú ert búin að kaupa,

það er ekkert vit í sona nema maður geti gert þetta nánast eingöngu sjálfur.. að láta gera bíl upp í umboðinu borgar sig bara ekki,

mín skoðun væri að redda þessu á sem billegastan hátt og fara út að keyra og stoppa peningaflæðið


Hvað í andskotanum fær menn til þess að halda alltaf B&L sé að laga/gera við bílinn !? Hann fór þarna í bilanagreiningu, og svo er ég ekki að reyna að eyða sem mest í þennan blessaða bíl. Ég vill bara nota OEM varahluti í vélina og gera hlutina vel. Þ.e.a.s. ef maður er að fara að rífa blokkina í sundur á annað borð þá er eins gott að sjá til þess að þurfa ekki að gera það aftur fljótlega vegna sparnaðar.

En þetta eru bara mín tvö cent og alls ekki illa meint.

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Feb 2008 17:35 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Wed 08. Aug 2007 10:31
Posts: 101
Ég ætla ekki að þykjast hafa vit á neinu varðandi bílaviðgerðir en ætla samt að benda á eitt. Maður verður að passa sig á að horfa ekki of mikið á peningana sem búið er að eyða og réttlæta frekari útgjöld með tilliti til þeirra. Það á að meta stöðuna eins og hún er í dag og taka þannig ákvörðun um framhaldið. "Don't throw good money after bad".

En hvernig er það með reikninginn fyrir bilanagreininguna, er eitthvað val að borga hann? Lýsingin hjá þér hljómar þannig. Ég er ekki að setja út á, bara forvitni.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Feb 2008 17:51 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
einarornth wrote:
Ég ætla ekki að þykjast hafa vit á neinu varðandi bílaviðgerðir en ætla samt að benda á eitt. Maður verður að passa sig á að horfa ekki of mikið á peningana sem búið er að eyða og réttlæta frekari útgjöld með tilliti til þeirra. Það á að meta stöðuna eins og hún er í dag og taka þannig ákvörðun um framhaldið. "Don't throw good money after bad".

En hvernig er það með reikninginn fyrir bilanagreininguna, er eitthvað val að borga hann? Lýsingin hjá þér hljómar þannig. Ég er ekki að setja út á, bara forvitni.


Val og ekki val, ég get jú bara ekki borgað hann og leyft B&L bara að geyma sjöuna fyrir mig um ókomna tíð.

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Feb 2008 17:53 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Wed 08. Aug 2007 10:31
Posts: 101
Skil þig, þá er bara að vona að þeir geri ekki eins og fatahreinsanir, selji stöffið eftir 3 mánuði upp í kostnað :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Feb 2008 18:38 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Mér finnst alveg merkilegt að engin skuli vera búinn að stinga upp á því að selja bara bílinn :shock:

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Feb 2008 18:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 22. Mar 2006 02:34
Posts: 2847
ömmudriver wrote:
Mér finnst alveg merkilegt að engin skuli vera búinn að stinga upp á því að selja bara bílinn :shock:


Seldu hann bara :lol:

Nei fyrir mitt álit þá ættiru aðeins að anda kannski kíkja í Jóga og svo klára þetta bara í róleg heitunum

_________________
Suzuki Sidekick 33" 1977


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Feb 2008 18:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 13. Jan 2005 10:50
Posts: 1908
Location: Akureyri
Á hvað myndiru selja?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Feb 2008 18:43 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
mattiorn wrote:
Á hvað myndiru selja?


Veit það ekki, bara skjóta eitthverjum prís á mig og í versta falli segi ég nei.

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Feb 2008 18:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
ömmudriver wrote:
Mér finnst alveg merkilegt að engin skuli vera búinn að stinga upp á því að selja bara bílinn :shock:


Vegna þess að þetta er 19 ára gamall 735i, og þrátt fyrir einstakt ástand, að þá grunar mig einhvern veginn að það fáist svo hrikalega langt frá kostnaði fyrir hann að það verði bara slæmt!

Breytingar og betrumbætur á gömlum bílum fást yfirleitt ekki tilbaka, en held að þetta case verði bara slæmt!

Sérð bara IR 406 E30 sem að Kiddi smíðaði, hann var complete, og ekkert að honum þegar að hann seldi sinn, og fékk ekki nema brot af kostnaði tilbaka,
Það var E30 3.5 í 100% ástandi, og það er þannig séð heit vara hér inni.

En Bilaður E32 3.5ssk (í geggjuðu standi fyrir utan þessa mótorbilun) er bara ekki jafn heitt held ég, þannig að sala væri hrikalega óhagstæð :?

Bara minn túkall!

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 10. Feb 2008 19:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
geymdu hann ef þú átt ekki pening fyrir þessu núna.... eftir nokkur ár byrjar svona bíll í 100% oem ástandi að hækka í verði og verður sjaldgæfur. Ég býst ekki við að þú hafir byrjað á þessum aðgerðum bara til að eiga bílinn í 3-4 ár og selja svo... þetta er langtíma eiga sem mun borga sig á endanum fyrir sanna bmw hnetu.

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 70 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 13 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group