bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 02. Jun 2025 01:25

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 26 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject: Re: Bílageymslur !!!
PostPosted: Sun 03. Feb 2008 13:25 
Rallýbílstjóri

Fjarki wrote:
En þetta er flott framtak, hefur alveg vantað að einhver duglegur hafi sett fattarann í gang og nennt að standa í þessu. Þar sem jú mörgum vantar einhverja aðstöðu. Hvort sem það er til að geyma bíla, þrífa eða annað.

En það að ekki megi gera við bílana útilokar að ég tel ansi marga, það þarf alls ekkert að verða ósnyrtilegt þá einhverjar viðgerðir séu á svæðinu. Ég sé alveg fyrir mér að þarna sé verið að útiloka ansi marga frá þessu plássi. Mig langar allavega ekki að borga 15 þúsund kall á mánuði bara fyrir þvottaastöðu og þar sem ég hef engann bíl til að geyma nema að minn væri bilaðir og þá þyrfti ég að geta gert við hann.

Bara pæling,

Kv, Kristján

x2

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 03. Feb 2008 13:26 
Formúlubílstjóri

Góð pæling.

Þar sem húsnæðið er ekki í boði strax þá gef ég mér það að þeir(leigusalar) myndu glaðir þiggja þessar ábendingar í pósti, kannski er þetta athafnamaður sem Gunni er ekki í samskiptum við daglega.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 03. Feb 2008 13:40 
Go-kartbílstjóri

Það er reyndar alveg rétt hjá þér og hafði ég ekki hugsað það þannig. Ég kannski sýð saman góðann póst og sendi þeim

kv, Kristján

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 03. Feb 2008 21:28 
Go-kartbílstjóri

Fjarki wrote:
Það er reyndar alveg rétt hjá þér og hafði ég ekki hugsað það þannig. Ég kannski sýð saman góðann póst og sendi þeim

kv, Kristján

Um að gera að henda inn hugmyndum fyrir kallinn, þetta er á frumstigi eins og er !

Til að þetta sé fjárhagslega framkvæmlegt þá þarf nokkuð marga til að vera með, kannski er hægt að hafa viðgerðar aðstöðu með húsreglum !

Annars er þetta hugsað þannig að menn hafi aðgang að sýnu stæði og þar geta allir labbað um, en menn hafa nú sína bíla læsta og allir sem að hafa aðgang eiga sameiginlegra hagsmuna að gæta !

Jaguar XJS 3.6 árg.1989 GMG

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 06. Feb 2008 21:52 
Go-kartbílstjóri

Varðandi þessar bílageymslur, þá er þetta mál í skoðun og vel framkvæmanlegt, það eru 10 búnir að skrá sig og þurfa nokkrir fleiri að bætast við.

Húsnæðið sem að um ræðir er á Höfuðborgarsvæðinu og ef að þetta gengur ætti það að vera tilbúið í apríl 2008.

Haft verður samband við alla aftur þegar að nær dregur.

Hákon og Gunnar.

Jaguar XJS 3.6 árg.1989 GMG

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 06. Feb 2008 22:38 
Búðarkerrubílstjóri

gmg wrote:
Fjarki wrote:

kv, Kristján

Um að gera að henda inn hugmyndum fyrir kallinn, þetta er á frumstigi eins og er !

Til að þetta sé fjárhagslega framkvæmlegt þá þarf nokkuð marga til að vera með, kannski er hægt að hafa viðgerðar aðstöðu með húsreglum !

Annars er þetta hugsað þannig að menn hafi aðgang að sýnu stæði og þar geta allir labbað um, en menn hafa nú sína bíla læsta og allir sem að hafa aðgang eiga sameiginlegra hagsmuna að gæta !

Einn punktur í þessu, tryggingarnar borga held ég ekkert ef bílarnir eru læstir og eitthvað kemur uppá t.d. eldur eða annað. Það þurfa allir bílar að vera opnir og með lykla í skránni.

Kannski einhver þekki þetta betur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 06. Feb 2008 22:57 
Rallýbílstjóri

Spratz wrote:

Einn punktur í þessu, tryggingarnar borga held ég ekkert ef bílarnir eru læstir og eitthvað kemur uppá t.d. eldur eða annað. Það þurfa allir bílar að vera opnir og með lykla í skránni.

Er það ekki þannig í Vitatorgi og bílskýlum fjölbýlishúsa :lol:

Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991

Nikolai Smolenski wrote:
Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 06. Feb 2008 23:26 
Meðlimur Meðlimur

Spiderman wrote:
Spratz wrote:

jújú, en það er regla eins og á verkstæðum að lyklarnir eiga alltaf að vera í bílunum.....ég veit ekki hvernig þetta er á svona stöðum, en IMO þá þyrfti að vera lyklar að öllum bílum á staðnum svo það væri hægt að forða þeim út ef eitthvað kemur uppá.
Þetta er náttúrulega öðruvísi í bílastæðahúsum og svoleiðis stöðum þar sem bílarnir eru ekki í læstu húsnæði.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Feb 2008 18:40 
Búðarkerrubílstjóri

Ein spurning varðandi þessa stórsniðugu geymslu. Verður þetta þannig að maður getur tekið bílinn sinn út og sett hann inn hvenær sem maður vill ? Verður maður þá alltaf með sitt stæði sem maður sjálfur og enginn annar leggur í ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Feb 2008 20:44 
Formúlubílstjóri

Lindemann wrote:
Spiderman wrote:
Spratz wrote:

jújú, en það er regla eins og á verkstæðum að lyklarnir eiga alltaf að vera í bílunum.....ég veit ekki hvernig þetta er á svona stöðum, en IMO þá þyrfti að vera lyklar að öllum bílum á staðnum svo það væri hægt að forða þeim út ef eitthvað kemur uppá.
Þetta er náttúrulega öðruvísi í bílastæðahúsum og svoleiðis stöðum þar sem bílarnir eru ekki í læstu húsnæði.

Ég hef nú ekki góða reynslu á því að skilja bíl eftir ólæstann inní læstri bílageymslu í blokk... :(

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 07. Feb 2008 22:29 
Formúlubílstjóri

Það er ekki hægt að skylda fólk til að hafa bílana sína ólæsta og með lyklinum í ... Ef einhvern myndi stela bílnum og bíllinn væri skilinn svona eftir þá myndi trygginga félagið ekki borga.

Getur vel verið að þetta eigi við á verkstæðum þar sem vitað er um alla sem hafa lykil að svæðinu en ég er ekki að sjá þetta ganga í venjulegri bílageymslu. Ég myndi aldrei skilja bílinn minn opinn í bílageymslunni sem ég deili með nágrönnunum mínum og hvað þá með lykilinn í.

Ef að bíllinn fengist ekki bætur vegna bruna þá er þetta loose loose situation. Myndi frekar veðja á að bílnum yrði stolið frekar en að það myndi kveikna í honum.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 26 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC