bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 01. Jun 2025 19:45

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 37 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Jan 2008 00:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 06. Aug 2003 00:57
Posts: 3154
Location: Akureyri 603
SLK wrote:
20"Tommi wrote:
Önnur er ekinn 151.000 en hinn 160.000.


Þetta verður víst að vera úr sömu árgerð eitthvað út af hestaflatölu.......

Svo væri nú betra ef þetta væri ekki svona mikið keyrt................


Ef þetta er autobahn akstur þá eru þær eins og nýjar.

_________________
Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Jan 2008 15:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Vélin sem að bilaði var ekki chippuð.... hinsvegar aldrei látið ganga áður en að drepið var á...

Legan fór í túrbínunni... sprændi allri olíunni inn á bínu og inn í inntak... og svo fóru stangarlegurnar...

Þetta hefði eflaust ekki gerst ef að Jón hefði gefið dótinu smá tíma ;)

ATH er ekkert að setja út á Jón... topp gaur... ég er einmitt að reyna að spotta fyrir hann mótor líka...

Við eigum náttúrulega alltaf mótor úr 530d handa honum, og beinskiptan kassa, en það kostar eflaust einhverjar tilfærslur...

150-160þ er ekki mikill akstur... og ég tala nú ekki um ef að þessi akstur er á Autobahn mestmegnis... það sem að drepur þessar vélar eru skottúrar og trassaskapur við að leyfa túrbínu að snúa niður...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Jan 2008 18:05 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
Angelic0- wrote:
Vélin sem að bilaði var ekki chippuð.... hinsvegar aldrei látið ganga áður en að drepið var á...


Hvað meinaru?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Jan 2008 18:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
á turbo bílum er gott að leyfa vélini að ganga í kannski 1-2 mín áður en það er drepið á þeim, ef turbinan hefur verið brúkuð eithtvað til að leyfa t.d olíuni í henni að kólna

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Jan 2008 18:07 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Sun 03. Oct 2004 19:08
Posts: 645
Location: Akureyri
JonHrafn wrote:
Angelic0- wrote:
Vélin sem að bilaði var ekki chippuð.... hinsvegar aldrei látið ganga áður en að drepið var á...


Hvað meinaru?


Alltaf talað um að láta vélar með túrbínur ganga í smá stund í hægagangi áður en drepið er á vélinni. Fer betur með túrbínuna.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Jan 2008 18:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
# 2000–2003 530d - 3.0 L M57B30 diesel I6, 193 hp (142 kW)
# 2000–2003 525d - 2.5 L M57B25 diesel I6, 161 hp (120 kw)

Spurning hvort að það er hægt að moka þessari 3.0 vél sem að við eigum ofaní bílinn hjá Jóni án mikilla vandræða... þetta er jú M57 platform :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Jan 2008 18:13 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
Freyr Gauti wrote:
JonHrafn wrote:
Angelic0- wrote:
Vélin sem að bilaði var ekki chippuð.... hinsvegar aldrei látið ganga áður en að drepið var á...


Hvað meinaru?


Alltaf talað um að láta vélar með túrbínur ganga í smá stund í hægagangi áður en drepið er á vélinni. Fer betur með túrbínuna.


Ok, fínt að vita þetta.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Jan 2008 18:41 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sat 02. Dec 2006 18:16
Posts: 495
Location: RVK
Freyr Gauti wrote:
JonHrafn wrote:
Angelic0- wrote:
Vélin sem að bilaði var ekki chippuð.... hinsvegar aldrei látið ganga áður en að drepið var á...


Hvað meinaru?


Alltaf talað um að láta vélar með túrbínur ganga í smá stund í hægagangi áður en drepið er á vélinni. Fer betur með túrbínuna.


er sama lögmál með SC?

_________________
VW Passat '07 2.0tdi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Jan 2008 18:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
nei

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Jan 2008 18:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Einnig geta menn bara keyrt rólega síðustu kílónetrana heim, og drepið á eftir nokkrar sek.

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Jan 2008 18:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
IvanAnders wrote:
Einnig geta menn bara keyrt rólega síðustu kílónetrana heim, og drepið á eftir nokkrar sek.


hehe,, bezta svarið :wink:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 19. Jan 2008 19:09 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
Alpina wrote:
IvanAnders wrote:
Einnig geta menn bara keyrt rólega síðustu kílónetrana heim, og drepið á eftir nokkrar sek.


hehe,, bezta svarið :wink:


Ég þarf þá ekki að hafa miklar áhyggjur, er orðinn svo rólegur eftir að ég varð 25 8)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Jan 2008 12:40 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Fri 05. Jan 2007 23:59
Posts: 27
Location: Kelfavík
zazou wrote:
Var vélin sem bilaði chippuð?


Ekki svo ég viti nei.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Jan 2008 12:44 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Fri 05. Jan 2007 23:59
Posts: 27
Location: Kelfavík
Angelic0- wrote:
Vélin sem að bilaði var ekki chippuð.... hinsvegar aldrei látið ganga áður en að drepið var á...

Legan fór í túrbínunni... sprændi allri olíunni inn á bínu og inn í inntak... og svo fóru stangarlegurnar...

Þetta hefði eflaust ekki gerst ef að Jón hefði gefið dótinu smá tíma ;)

ATH er ekkert að setja út á Jón... topp gaur... ég er einmitt að reyna að spotta fyrir hann mótor líka...

Við eigum náttúrulega alltaf mótor úr 530d handa honum, og beinskiptan kassa, en það kostar eflaust einhverjar tilfærslur...

150-160þ er ekki mikill akstur... og ég tala nú ekki um ef að þessi akstur er á Autobahn mestmegnis... það sem að drepur þessar vélar eru skottúrar og trassaskapur við að leyfa túrbínu að snúa niður...



Það á að vera eitthvað vesen með að troða 530 D mótornum ykkar við þessa skiptingu.Er einhver fróður um þá tilfærslu þó svo að motorinn komi úr bsk að það sé eitthvað vesen að setja hann við sjálfskiptingu ??


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 20. Jan 2008 15:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
SLK wrote:
Angelic0- wrote:
Vélin sem að bilaði var ekki chippuð.... hinsvegar aldrei látið ganga áður en að drepið var á...

Legan fór í túrbínunni... sprændi allri olíunni inn á bínu og inn í inntak... og svo fóru stangarlegurnar...

Þetta hefði eflaust ekki gerst ef að Jón hefði gefið dótinu smá tíma ;)

ATH er ekkert að setja út á Jón... topp gaur... ég er einmitt að reyna að spotta fyrir hann mótor líka...

Við eigum náttúrulega alltaf mótor úr 530d handa honum, og beinskiptan kassa, en það kostar eflaust einhverjar tilfærslur...

150-160þ er ekki mikill akstur... og ég tala nú ekki um ef að þessi akstur er á Autobahn mestmegnis... það sem að drepur þessar vélar eru skottúrar og trassaskapur við að leyfa túrbínu að snúa niður...



Það á að vera eitthvað vesen með að troða 530 D mótornum ykkar við þessa skiptingu.Er einhver fróður um þá tilfærslu þó svo að motorinn komi úr bsk að það sé eitthvað vesen að setja hann við sjálfskiptingu ??


Afhverju sturðu þig ekki í samband við umboðið og færð allar tækniupplýsingarnar þaðan :?

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 37 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 27 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group