bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 30. May 2025 05:16

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 34 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Oct 2007 07:58 
Formúlubílstjóri

maxel wrote:
IvanAnders wrote:
maxel wrote:
Aron Andrew wrote:
maxel wrote:
x'D

"Chervolet"

Já vá aulinn sem getur varla skrifað stakt orð rétt er að dissa innsláttarvillu á glænýrri og stórri síðu :roll:

gerði ég þér eitthvað?

Þetta er bara svo rétt hjá Aroni, þú sérð ekkert að því að skrifa eikker og eikka, en þegar að einn stafur ruglast á nýrri síðu sérð þú tilefni til þess að setja út á það, þetta heitir hræsni :wink:

þetta er ekkert hræsni hjá mér, veit að síðan er ný og svona, en þetta er svo algeng stafsetningarvilla og mér finnst hún bara fyndinn, ekki að bakka með neitt, (og btw þetta er komið út í ógurlega mikið drama hjá mér :lol: ), en þetta var ekkert meint í illu :!:

sammt sem áður er þetta hræsni þar sem þú ert að gera grín að eitthverju (eða finnst fyndið) sem þú gerir daglega :lol:

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Oct 2007 09:22 
Búðarkerrubílstjóri

Er þetta að verða að barnalandi? :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Oct 2007 12:13 
Formúlubílstjóri

Nú eru bílasalar viðkvæmir fyrir því ef reynt er að fara framhjá sölum.....reyndar aðeins meira ein viðkvæmir sem er MJÖG eðlilegt.
Býður þetta ekki hættunni heim?

Sönnunarbyrðin hlýtur að liggja þeirra megin hvort kaupandinn hafi séð auglýsingunna á þeirra síðu eða öllum hinum 10+ síðunum sem hægt er að setja auglýsingar á!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Oct 2007 12:23 
Formúlubílstjóri

hvaða gagn er að bílasölum annars? engin eða mjög takmörkuð ábyrgð og yfirleitt engin raunveruleg vitneskja um ástand ökutækisins. Og yfirleitt ljúga þeir einhverju rugli til að reyna pranga inná mann bílnum. Það er amk mín reynsla

Er maður að borga þeim tugi þúsnuda fyrir að fara með eða senda pappírana á niðrá umferðastofu?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Oct 2007 12:41 
Formúlubílstjóri

Tjah, ekki er ég að fara að borga einhverjum smjörgreiddum gaur í jakkafötum 100+k plús fyrir að hringja nokkur símtöl og skila svo nokkrum pappírssnifsum niður á umferðarstofu

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Oct 2007 12:51 
Formúlubílstjóri

Image

maxel wrote:
IvanAnders wrote:
maxel wrote:
Aron Andrew wrote:
maxel wrote:
x'D

"Chervolet"

Já vá aulinn sem getur varla skrifað stakt orð rétt er að dissa innsláttarvillu á glænýrri og stórri síðu :roll:

gerði ég þér eitthvað?

Þetta er bara svo rétt hjá Aroni, þú sérð ekkert að því að skrifa eikker og eikka, en þegar að einn stafur ruglast á nýrri síðu sérð þú tilefni til þess að setja út á það, þetta heitir hræsni :wink:

þetta er ekkert hræsni hjá mér, veit að síðan er ný og svona, en þetta er svo algeng stafsetningarvilla og mér finnst hún bara fyndinn, ekki að bakka með neitt, (og btw þetta er komið út í ógurlega mikið drama hjá mér :lol: ), en þetta var ekkert meint í illu :!:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Oct 2007 12:59 
Formúlubílstjóri

IceDev wrote:
Tjah, ekki er ég að fara að borga einhverjum smjörgreiddum gaur í jakkafötum 100+k plús fyrir að hringja nokkur símtöl og skila svo nokkrum pappírssnifsum niður á umferðarstofu

hehe sammála þar, ég hef ekki gert það

en ég var nú bara að tala um þetta almennt út frá viðskiptahugmyndinni þeirra.

ég held að það sé ekki mikið mál að fara framhjá sölu, bara setja auglýsingu á netið eða í blaðið. Halda þeim upplýsingum svo til haga á prenti þá er orðið mjög erfitt að sanna það hvort auglýsing á bílasölu eða öðrum stað hafi verið sú auglýsing sem varð til þess að kaupandi og seljandi náðu saman. Mjög eðlilegt að seljendur auglýsi víða og kaupendur skoði allar þær auglýsingar sem þeir finna.

Sjálfur hef ég lent í því fyrir tilviljun að skoða bíl á bílasölu, sjá hann svo í blaðinu nokkru síðar og kaupa svo bílinn!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Oct 2007 13:02 
Formúlubílstjóri

Bílasalar hafa á skrá þá aðila sem hafa reynsluekið bílnum á þeirra sölu. Ef þeir taka síðan eftir því bílinn er seldur og sú sala hefur ekki farið í gegnum bílasöluna þar sem bílnum var reynsluekið þá geta þeir sent reikning á þann aðila sem seldi bílinn. Þ.e. ef aðilinn sem reynsluók bílnum er kaupandi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Oct 2007 14:31 
Rallýbílstjóri

hlynurst wrote:
Bílasalar hafa á skrá þá aðila sem hafa reynsluekið bílnum á þeirra sölu. Ef þeir taka síðan eftir því bílinn er seldur og sú sala hefur ekki farið í gegnum bílasöluna þar sem bílnum var reynsluekið þá geta þeir sent reikning á þann aðila sem seldi bílinn. Þ.e. ef aðilinn sem reynsluók bílnum er kaupandi.

ÓK? má það? En ef bíllinn er líka skráður á 2-10 öðrum bílasölum?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Oct 2007 14:49 
Kassabílstjóri

BMWaff wrote:
hlynurst wrote:

ÓK? má það? En ef bíllinn er líka skráður á 2-10 öðrum bílasölum?

Þeir mega það eflaust, en svo er annað mál hvort fólk þurfi að borga reikninginn. Ég myndi allavega ekki gera það.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Oct 2007 18:43 
Formúlubílstjóri

hlynurst wrote:

Ég get ekki séð það ganga,
semsagt ef einhver prufar bíl hjá þeim , og fer svo á aðra sölu og kaupir sama bíl þar því bílinn er skráður þar , að þá geti þeir rukkað kaupandann?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Oct 2007 19:53 
Formúlubílstjóri

Ef ég mundi lenda í svona, þá mundi ég bara klárlega senda helmingi hærri rukkun á þá... :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Oct 2007 20:10 
Kassabílstjóri

Mér finnst þetta einfaldlega snúast um val!

Ég vil hafa svona þjónustu, og kem til með að nýta mér hana.

Ég get verslað beint af aðila frá síðunni, eða selt beint og klárað það bara mann á mann með litlum tilkostnaði.

En ég get líka borgað þetta fasta gjald hjá netbílum sem er hvað 20 eða 25 þús, og látið gera þetta á löggildan hátt, þ.e. eins og ég hafi borgað venjulegri bílasölu fyrir, en borgað margfalt minna.

Síðast þegar ég borgaði fyrir sölu á bíl þá var það nálægt 100 þús kr (með vinaafslætti :))

Spurning,
vil ég selja dýra bílinn minn mann á mann og borga mjög lítið (kannski áhætta)
vil ég selja hann á venjulegri bílasölu 100-X00 þús í sölulaun
vil ég selja hann á bílasölu á þessari síðu fyrir fast verð 25 þús

En varðandi það að einhver bílasala geti rukkað mig ef einhver reynsluók bílnum mínum á þeirra sölu, mega þeir bara reyna að ná því fyrir dómi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Oct 2007 20:10 
Formúlubílstjóri

Steini B wrote:
Ef ég mundi lenda í svona, þá mundi ég bara klárlega senda helmingi hærri rukkun á þá... :lol:

Og hvaða rök myndir þú fylgja með því?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Oct 2007 20:57 
Formúlubílstjóri

ice5339 wrote:
Mér finnst þetta einfaldlega snúast um val!

Ég vil hafa svona þjónustu, og kem til með að nýta mér hana.

Ég get verslað beint af aðila frá síðunni, eða selt beint og klárað það bara mann á mann með litlum tilkostnaði.

En ég get líka borgað þetta fasta gjald hjá netbílum sem er hvað 20 eða 25 þús, og látið gera þetta á löggildan hátt, þ.e. eins og ég hafi borgað venjulegri bílasölu fyrir, en borgað margfalt minna.

Síðast þegar ég borgaði fyrir sölu á bíl þá var það nálægt 100 þús kr (með vinaafslætti :))

Spurning,
vil ég selja dýra bílinn minn mann á mann og borga mjög lítið (kannski áhætta)
vil ég selja hann á venjulegri bílasölu 100-X00 þús í sölulaun
vil ég selja hann á bílasölu á þessari síðu fyrir fast verð 25 þús

En varðandi það að einhver bílasala geti rukkað mig ef einhver reynsluók bílnum mínum á þeirra sölu, mega þeir bara reyna að ná því fyrir dómi.

engin áhætta ef þú fyllir út afsal og færð votta.

Ef einhver leyndur galli kemur í ljós þá myndiru hvort sem er þurfa díla um það hvort sem þú seldir í gegnum sölu eða mann á mann.

engin sérstök leiðrétting fyrir að fara í gegnum bílasölu nema kannski þú kunnir ekki að auglýsa bíl á netinu og/eða þú hefur alveg efni á að borga 100k fyrir e-ð sem tekur þig hálftíma að græja sjálfur.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 34 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC