Bílarnir frá ALPINA ,, eru,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,ALLTAF,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, med garanteradar afltølur
Biturbo er Lágmark 360 ps 520 nm
SEAN var mældur nálægt 400 ps og 600 nm
E39 M5 og Biturbo eru sambærilegir bílar i vinnslu ,, en hafa skal i huga ad E39 er med tøluvert betra Cd gildi en Biturbo
Raunhradi á delimited M5 er 296 á GPS
Biturbo er 291-295 GPS,,
Einnig ber ad hafa til hlidsjónar ad M30 er meira en 20 árum eldri hønnunn en M60 og
S62
E39 M5 er Grídarlega gódur bíll.., En hann er EKKI E34 ALPINA BITURBO
thó ad betri bíll sé,, BITURBO er T-REX í einu og øllu og er thad ímyndin sem ég sóttist eftir
Var ad lesa grein um E30 M3 i CLASSIC CAR og thar kom eilítid spánskt fyrir sjónir,, en FRÆGASTI M3 er----------------------------------------->>
Europamaster kom kannski ekki á óvart ,, en hugsjónin á bak vid hønnunn bílsins -->> M3 er med eindæmum møgnud,, Sierra Cosworth var ekki vandamálid,, hún mundi hvort ed er éta M3 i beinni hrødun

............... nei ,,, thad var afburda eiginleiki til aksturs er gerdi thennan bíl ad sigursælasta økutæki allra tíma,, og frædin á bak vid mótorinn sem er skemmtileg,, M88 aka M1,,E28 M5,, M635 csi vélin var notud til hlidsjónar og heddid var ,,stytt um 2 cyl

svo komu upp vandamál er Kappakstursbrúkun var,, 10.000 rpm markmidid hélt ekki og eyddu menn heljar tíma í slíkt.. sem svo leystist !!!!!!!!! med afburda árangri