MÁNUDAGUR:
Vaknað snemma um morguninn til að setja númerin á þann hvíta.
Þurrt úti þannig að þetta leit vel út:

Rússarnir sem vinna hjá Frank voru ekki vaknaðir þannig að það var
ekki búið að opna morgunmat. Tók bara smá nasl með mér niður
á braut og var með þeim fyrstu - við E30 gaurarnir vorum fyrstir
til að mæta í grúppunni okkar:

Svo fór liðið að tínast inn:


Sá hvíti alveg bling bling ready for action í morgunsólinni:


Alveg æðislega flottur Wiesmann:


Kin Mak mættur á sínum M5 - hann er aktífur á m5board:

Norsarinn Rune að mæta á sínum C6 Z06 - suddahljóð í bílnum:

Michael kennari og Prófessor Green að ræða saman. Prófessorinn á
svarta Maserati bílinn til hægri á myndinni:

Maseratiinn er reyndar bara millibilsástand hjá honum meðan hann bíður
eftir nýjum M3. Hann á líka 2 E30 M3 - einn track bíl sem er heavy moddaður
og svo einn "spari" sem er keyrður 5.000 km. BMW fær hann lánaðann
þegar nýjir M3 eru kynntir í Bretlandi og stilla upp öllum kynslóðum.
Hann er voða ánægður með þetta því að hann fær bílinn alltaf til baka
ofboðslega vel þrifinn og bónaðann
Karlinn var reyndar frekar fúll til að byrja með en vann helvíti mikið á
þegar á leið - meira um það síðar.
Hafa um margt að spjalla enda er prófessorinn búinn að koma í 25 ár á
hringinn og búinn að taka þátt í BMW þjálfuninni áður hjá Michael:

Eiginlega allir að verða mættir:

Andrew í vandræðum með "nýja" track bílinn sinn - átti að vera í "mint
condition" en þegar á reyndi voru bremsuslöngur, bensínleiðslur ofl.
handónýtt og hann byrjaði strax að leka vökvum á brautina áður en við
byrjuðum. Hann reyndar gat reddað þessu með að ná í CSL sem hann á:

Svo vorum við ræstir af stað:

Þar sem við áttum að byrja á einhverjum slalom æfingum á beina kaflanum þá "þurftum" við að keyra allan hringinn til að komast þangað:

Hér erum við svo komnir hringinn og byrjað að stilla upp í keilurönnið:

Hér sést brautin betur og þarna er bíllinn að enda rönnið. Maður byrjar
semsagt til hægri við bílinn - keyrir í gegnum þessar 6 keilur - stoppar
og bakkar, svo til vinstri og áfram brautina. Sikk sakkar á milli keilanna
og endar í "stæðinu" sem sést í endann. Þar bakkar maður út og sama
leið til baka. Í endann á maður svo að stoppa með hægra framhjól á
græna ferningnum sem er við tærnar á dómaranum:

Minn maður gerði sér lítið fyrir og vann þetta með nokkrum yfirburðum í okkar hóp og
kláraði þetta á 58.XX sekúndum. Síðar kom í ljós að besti tíminn sem náðist
í þessari þraut af öllum 200 þáttakendum var 55.XX þannig að ég var bara
sáttur.
Eftir þetta tók við "ölvunarástand" þar sem við fengum spes gleraugu til
að líkja eftir ölvun. Fyrst fengum við 1.2 prómill gleraugu og áttum að
labba smá keilubraut - var bara helvíti erftitt!!!


Svo fengum við önnur gleraugu sem eru 0.8 prómill og áttum að keyra
í gegnum keilubraut - var nokkuð erfitt:


Þegar þetta var búið fórum við aftur upp á hótel og fórum yfir "theory" og
öryggismál. Lögðum bílunum í skugga því að það var orðið helvíti heitt:

Hér eru svo gúrúarnir - Walter Briel til hægri (sá sem er búinn að halda
þessa BMW þjálfun í 45 ár!!!) og svo til vinstri er Manfred Cremer sem er
slökkviliðsmaður sem sér um þjálfum slökkviliðsmanna í Bonn -
spesíalisti í skyndihjálp.

Þeir fóru yfir pælingar varðandi "ideal line" í gegnum beygjur og svo var
farið yfir skyndihjálp og fylgdu því smá æfingar:



Eftir þetta var svo brunað út á skidpad þar sem við keyrðum niður smá
brekku og svo yfir "fleka" sem var látinn hnykkjast til hliðar þegar
afturhjólin fóru yfir. Við vissum aldrei í hvora átt það myndi gerast.
Svo áttum við að reyna að halda bílnum beinum.



Mér gekk nú ekkert vel í þessi (og reyndar öllum sem voru á léttum bílum
og þá sérstaklega ef þeir voru léttir að aftan - semislikkar hjálpuðu ekki
heldur

)
Hér er smá video:
http://www.rngtoy.com/thordur/almennt/BMW_Fahrerlehrgang/skidpad.wmvEftir hádegi var svo farið út á braut og byrjað að keyra mismunandi kafla.
Hér er upptaka af þeim fyrsta.
http://www.rngtoy.com/thordur/almennt/BMW_Fahrerlehrgang/hatzenbach.wmvÞetta gengur ekki út á að keyra sem hraðast heldur er aðal málið að
keyra rétta línu.
Nú var mínum manni farið að líða frekar illa í hitanum - engin loftkæling
í hvíta og hjálmur á hausnum...... 30 gráður úti. Var kominn með ógleði
og hausverk.
Þannig að eftir 2 kafla ákvað ég að taka pásu meðan hinir keyrðu. Fékk
mér smá vatnssopa og þá skilaði allur hádegismaturinn sér upp og út
fyrir braut

Leið betur eftir þetta og byrjaði aftur að keyra.
Kláruðum 4 kafla áður en klukkan var 8 en þá var lokað.
Fór beint upp á herbergi enda alveg búinn á því. Held að ég hafi bara fengið
sólsting í hitanum.