bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 06. Jun 2025 02:34

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 52 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. May 2007 11:44 
Formúlubílstjóri

ég hef prufað bæði 120d og 118i,

bíllin fannst mér góður, skemmtilegur í akstri og lítil og lipur, og nokkuð fönkeijj í útliti.. mér bara finnst hann alltof dýr.. því miður, svo er plássið í þeim alveg..?? aftursætisfarþegarnir meiga helst ekki hafa fætur og farþegi og ökumaður í framsætum í kjörþyngd..

bíllin er samt alveg brill í akstri.. en mér finnst veðrið bara of hátt, því miður.. maður bara getur fengið ársgamlan 320i exclusive fyrir sama pening og 120d með búnaði í minsta lagi kostar nýr..

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. May 2007 12:15 
Rallýbílstjóri

íbbi_ wrote:

bíllin fannst mér góður, skemmtilegur í akstri og lítil og lipur, og nokkuð fönkeijj í útliti.. mér bara finnst hann alltof dýr.. því miður, svo er plássið í þeim alveg..?? aftursætisfarþegarnir meiga helst ekki hafa fætur og farþegi og ökumaður í framsætum í kjörþyngd..

bíllin er samt alveg brill í akstri.. en mér finnst veðrið bara of hátt, því miður.. maður bara getur fengið ársgamlan 320i exclusive fyrir sama pening og 120d með búnaði í minsta lagi kostar nýr..

Sammála, nema ég hef ekki keyrt svona bíl. En mér finnst þeir of dýrir, eina sem þeir hafa yfir keppinautana er afturdrif, og það að þeir séu BMW. Fyrir peningana mundi ég miklu frekar taka Golf GTI.

BMW 120d kostar samkvæmt verðlista B&L 3.290.000
VW Golf GTI kostar samkvæmt verðlista Heklu 3.190.000

Ekki spurning hvað ég mundi taka persónulega. Og ekki er ég litaður af því að hafa átt Golf GTI áður því að þótt að sá hafi verið fínn bíll var hann ekki nógu góður til að halda mér frá BMW :)

BMW E30 320i M-tech I '86 "dáinn" :(

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. May 2007 12:16 
Rallýbílstjóri

finnbogi wrote:
Gunni wrote:
Ég hef haft aðgang að 120d og það eru snilldar bílar. Ég mæli hiklaust með
einum þannig. Hann er mun skemmtilegri heldur en 118i bíllinn og líka skemmtilegri
en 120i bensín.

En ef einhver reynir að ljúga að þér að meðaleyðslan á þessum bíl sé ~6 lítrar
á hundraðið, þá er það kjaftæði! Bíllinn sem ég hef verið stundum á er með
meðaleyðslu uppá svona 10 lítra, þar er s.s. blandaður mömmu / stráka akstur.

ertu þá að tala um 120d eða 118i/120i ?

woooot 10L .. er ekki sami mótor í þessu og 320d?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. May 2007 12:51 
Meðlimur Meðlimur

JonHrafn wrote:
finnbogi wrote:
Gunni wrote:
Ég hef haft aðgang að 120d og það eru snilldar bílar. Ég mæli hiklaust með
einum þannig. Hann er mun skemmtilegri heldur en 118i bíllinn og líka skemmtilegri
en 120i bensín.

En ef einhver reynir að ljúga að þér að meðaleyðslan á þessum bíl sé ~6 lítrar
á hundraðið, þá er það kjaftæði! Bíllinn sem ég hef verið stundum á er með
meðaleyðslu uppá svona 10 lítra, þar er s.s. blandaður mömmu / stráka akstur.

ertu þá að tala um 120d eða 118i/120i ?

woooot 10L .. er ekki sami mótor í þessu og 320d?

ekki sami mótor og í þínum bíl ,þinn er 150hp en ásinn er 162hp

BMW M5 E39 1999 veðlaus :D
BMW 316i E36 1999 kraftlaus
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. May 2007 13:39 
Formúlubílstjóri

bjornvil wrote:
íbbi_ wrote:

Sammála, nema ég hef ekki keyrt svona bíl. En mér finnst þeir of dýrir, eina sem þeir hafa yfir keppinautana er afturdrif, og það að þeir séu BMW. Fyrir peningana mundi ég miklu frekar taka Golf GTI.

Ekki spurning hvað ég mundi taka persónulega. Og ekki er ég litaður af því að hafa átt Golf GTI áður því að þótt að sá hafi verið fínn bíll var hann ekki nógu góður til að halda mér frá BMW :)

Ég er búinn að prófa að kaupa splunkunýjan Golf, aldrei átt bíl sem hefur bilað meira, og ég tel með tvö 25 ára gömul HRÆ! Í ábyrgð sem betur fer en það bilaði ALLT! Aldrei fer ég aftur á WV og ég mæli ekki með því við neinn.. EN anyhow..

320d burrinn hjá litla bró mökkvinnur.. Mér brá mjög! Dísilvélarnar hjá BMW mönnum eru ekkert smá skemmtilegar.

EN eitt.. Ef þú færð þér BMW einu sinni muntu verða BMW maður það sem eftir er ævinar.. Þetta er veira sem þú losnar ekki við aftur :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. May 2007 14:00 
Rallýbílstjóri

ValliFudd wrote:
bjornvil wrote:
íbbi_ wrote:

Ég er búinn að prófa að kaupa splunkunýjan Golf, aldrei átt bíl sem hefur bilað meira, og ég tel með tvö 25 ára gömul HRÆ! Í ábyrgð sem betur fer en það bilaði ALLT! Aldrei fer ég aftur á WV og ég mæli ekki með því við neinn.. EN anyhow..

320d burrinn hjá litla bró mökkvinnur.. Mér brá mjög! Dísilvélarnar hjá BMW mönnum eru ekkert smá skemmtilegar.

EN eitt.. Ef þú færð þér BMW einu sinni muntu verða BMW maður það sem eftir er ævinar.. Þetta er veira sem þú losnar ekki við aftur :wink:

Já, ég er alveg sammála þér að VW er ekki sá áræðanlegasti. Ég mun t.d. aldrei kaupa aftur VW, allavega ekki notaðann. Golfinn bilaði nú ekkert mikið. En það var ýmislegt smálegt sem virkaði ekki eða var eitthvað skrítið í honum. Svo átti ég passat í nokkra mánuði. Þurfti að láta skipta um allar spindilkúlur og þess háttar í framfjöðruninni á honum. Einnig var sjálfskiptingin í honum ein sú allra leiðinlegasta sem ég hef prufað. Vantaði heilt þrep í hana og hún gerði ALDREI það sem ég vildi að hún gerði.

BMW E30 320i M-tech I '86 "dáinn" :(

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. May 2007 23:14 
Búðarkerrubílstjóri

Sæll,

Veit að B&L er að taka nýlegan 120d uppí á næstunni.Mæli með að þú skoðir hann.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. May 2007 23:28 
Formúlubílstjóri

Sko. Þó að það sé aðeins öflugri vél í 120d heldur en t.d. eins og mínum 320d E46 þá bara næ ég því ekki að einhver geti náð eyðslunni uppí 10l/100km en að það sé ekki hægt að fara undir það er bara algjörlega glórulaust miðað við mína reynslu.

Meðaleyðslan INNANBÆJAR á mínum 320d Touring er 6.8l/100km og það er ekki neinn sérstakur sparakstur. Þetta er meira að segja hæsta sem tölvan hefur sýnt hjá mér. Ég núlla hana reglulega, eins og þegar ég fer úr bænum og svoleiðis. Utanbæjar er eyðslan undantekningarlaust undir 5.0l/ 100km og yfirleitt nær 4.5 lítrum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. May 2007 23:48 
Formúlubílstjóri

Hefurðu mælt sjálfur hvað þú setur mikið af lítrum á hann og svo hvað þú keyrir mikið, og reiknað það þannig út?

Hélt að það væri orðið frægt að þessar eyðslutölvur sýndu vitlausa eyðslu, en rétta eyðslubreytingu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. May 2007 00:32 
Formúlubílstjóri

Eggert wrote:
Hefurðu mælt sjálfur hvað þú setur mikið af lítrum á hann og svo hvað þú keyrir mikið, og reiknað það þannig út?

Hélt að það væri orðið frægt að þessar eyðslutölvur sýndu vitlausa eyðslu, en rétta eyðslubreytingu.

Ég hélt einmitt að það væri frægt að þessar eyðslutölvur væru mjög nákvæmar!! Auðvitað verður að núllstilla tölvuna ef þú ætlar að mæla eyðsluna næstu 100 kílómtetrana. Það þýðir ekkert að núllstilla tölvuna í janúar, fara tvisvar á Akureyri og einu sinni á Kárahnjúka keyra hitt og þetta og líta svo á eyðslutölvuna og segja "Nau nau, bíllinn er bara búinn að eyða XX lítrum síðustu 100 kílómetrana maður, vá vá!!" Hún sýnir auðvitað bara meðaltalið á hverja ekna 100km síðan hún var núllstillt síðast.

Ég hef ekki mælt eyðsluna sjálfur og hef ekki fundið neina þörf til þess. Það er ekki neinar efasemdir hjá mér um það að þetta sé rétt eyðsla. Ég gæti samt tekið upp á því núna og sýnt niðurstöðurnar bara til að eyða efasemdum annarra. Þ.e.a.s ef viðkomandi myndu trúa og treysta á mínar mælingar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. May 2007 02:09 
Formúlubílstjóri

Já, það getur vel verið að þú hafir rétt fyrir þér... enginn af mínum BMWum hafa verið með svona mæli.

En svo var einhver hérna um daginn að bera saman mismun á eyðslu samkvæmt tölvunni og svo rauneyðslu. Held það hafi verið iar, man það bara ekki... og þá var stórmunur á eyðslunni en breytingar voru í takt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. May 2007 09:57 
Meðlimur Meðlimur

Eggert wrote:
En svo var einhver hérna um daginn að bera saman mismun á eyðslu samkvæmt tölvunni og svo rauneyðslu. Held það hafi verið iar, man það bara ekki... og þá var stórmunur á eyðslunni en breytingar voru í takt.

Ekki bulla einhverja vitleysu upp á mig. :-)

Það er ekki nema 6-7% skekkja hjá mér á milli eyðslutölvunnar og mældrar eyðslu. 6-7% skekkja kalla ég ekki stóran mun. Kannski nógu stórt til að bögga mig örlítið en ekkert nálægt þessum mun á 320d og 120d sem Skúli er að tala um.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. May 2007 13:25 
Formúlubílstjóri

iar wrote:
Eggert wrote:

Það er ekki nema 6-7% skekkja hjá mér á milli eyðslutölvunnar og mældrar eyðslu. 6-7% skekkja kalla ég ekki stóran mun. Kannski nógu stórt til að bögga mig örlítið en ekkert nálægt þessum mun á 320d og 120d sem Skúli er að tala um.

Ég er ekkert að bulla neitt vinur, þú settir upp þetta kvarðalausa graf en miðað við að það væri 100% kvarði þá sýnir það mun meira en 6-7% skekkju. Talaðir sjálfur um hvað hann mældi vitlaust... :-)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. May 2007 13:50 
Meðlimur Meðlimur

Eggert wrote:
iar wrote:
Eggert wrote:

Ég er ekkert að bulla neitt vinur, þú settir upp þetta kvarðalausa graf en miðað við að það væri 100% kvarði þá sýnir það mun meira en 6-7% skekkju. Talaðir sjálfur um hvað hann mældi vitlaust... :-)

Og talaði þar um þessi 6-7% og að það væri klippt neðan af grafinu:

iar wrote:
Munurinn er eins og ég sagði 6-7% og grafið (sem er jú klippt neðan af) bara sett til gamans til að sýna hversu constant munurinn er á iar mældri eyðslu vs. OBC mældri eyðslu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. May 2007 23:35 
Búðarkerrubílstjóri

Jæja hef verð að spá í þennan [url]http://bilasolur.is/Main.asp?show=CAR&BILASALA=48&BILAR_ID=123721&FRAMLEIDANDI=BMW&GERD=540&ARGERD_FRA=1999&ARGERD_TIL=2001&VERD_FRA=2450&VERD_TIL=3050&EXCLUDE_BILAR_ID=123721

Hef verið spá.......Hvað segja BMW menn um hann

Kv scan[/url]

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 52 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC