bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 31. May 2025 12:33

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 67 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Apr 2007 12:14 
Formúlubílstjóri

Bjössi wrote:
En gæti þetta ekki ýtt enn frekar undir að menn reyni að stinga lögregluna af :?:

Tjah eflaust.

Þá gæti dæmið verið sett upp þannig:

Setjum að Jón eigi 5 milljón króna bíl og grf. að bílar séu teknir og þeim ekki skilað aftur ef lögreglan gerir þá upptæka (ég reyndar held að það sé ekki svo...).

Lögreglan er á eftir Jóni svo hann ákveður að stinga hana af.

Jón keyrir beinustu leið heim og þar er bróðir Jóns. Jón þýtur inn eins og skrattinn sé á hælunum á honum og lögreglan á eftir honum. Hann fær bróðir sinn til að vera sviptur (annað hvort það eða 5 milljónir down the drain) og svo borgar Jón sektina og bróðir hans reddaði honum.

Langsótt.... en menn hafa nú verið að stinga lögguna af og verið sóttir daginn eftir. Nægur tími til að búa til áætlun.

Ég held nú samt að maður fái bílinn aftur, bara þegar maður er búinn að "róa sig" :o

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Apr 2007 12:27 
Getawaybílstjóri

Eggert wrote:
Angelic0- wrote:
Eggert wrote:
Bíll sem er gerður upptækur fæst ekki til baka, ekki frekar en aðrir hlutir sem lögreglan gerir upptæka. Engar bætur. Og ef konan er ökuníðingur og veldur því að fjölskyldubíllinn er tekinn þá er það henni að kenna.. ekki satt? Það skiptir lögregluna engu máli hverjir hafa afnot af bílnum og hverjir verða þar af leiðandi bíllausir.

Basically, ef bíllinn er gerður upptækur þá ertu fucked. Sama hvort það sé lán á bílnum eða hvað... þú situr í súpunni og ég efast um að nokkur geti bjargað því....

Ég er nú hérna með hafnarboltakylfu sem að löggan er búin að gera upptæka tvisvar! Ég mætti bara upp á lögreglustöð og sagðist vilja fá hafnarboltakylfuna mína.. þá var mér sagt að mæta á skrifstofutíma og ég gerði það daginn eftir og þá var mér afhent kylfan :)

Ok... það er líka notað í íþróttir. Ef hnífar og sverð eru gerð upptæk, eins og gerist oft, hefuru einhverntíman heyrt um að fólk fái það til baka?

Telja akstursíþróttir ekki með? :o

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Apr 2007 20:05 
Meðlimur Meðlimur

Svo er líka það sem má athuga.. verður bílinn tekin af þér fyrir að keyra 180 á brautinni þar sem er leyfilegur hámarks hraði 90, verður þá fólk eignig svipt fyrir að aka á 60 í 30 götu svo sem sama brot í gangi (tæknilega séð þeas 2X löglegur hámarkshraði þó svo að séi hlutfallslegur munur)

German Disel power :)

E32 735i '91 SELDUR
Black on Black

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Apr 2007 20:17 
Getawaybílstjóri

Quote:
Þá er í lögunum nýtt ákvæði sem segir að lögregla skuli banna byrjanda sem hefur bráðabirgðaökuskírteini að aka hafi hann fengið fjóra eða fleiri punkta samkvæmt punktakerfi vegna umferðarlagabrota. Þessu banni má þó aðeins beita einu sinni á gildistíma bráðabirgðaökuskírteinis. Akstursbannið gildir þar til byrjandinn hefur sótt námskeið og tekið ökupróf að nýju.

Hvernig er það ?

Núna er ég að vera búinn að vera með bílpróf í 2 ár, þarf að endurnýja í sumar. Ég er með 3 punkta á bakinu, ef ég verð tekinn 1x enn og fæ punkt, þarf ég þá taka prófið upp á nýtt?

Erekki lögreglumaður hérna á bmwkraft sem gæti e.t.v frætt okkur aðeins um þetta, því að mér finnst margt þarna vera bull.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Apr 2007 20:33 
Formúlubílstjóri

þetta eru almenileg lög gegn ölfunar akstri og ofsaakstri.
Ef Löggan gerir hluti upptæka þá eru þeir gerðir upptæk og Eyður hlutonum eða selur eins og t.d. bíla, skartgripir, raftæki og Hús(ef svoleiðis hefur verið gert upptækt) Ekki sjáiði lögguna seigja við dópsala "hey Elli Epilla, hérna eru efnin farðu nú vel meið þaug og ekki nota þaug né selja". En það er ekki löggan sem selur þetta heldur einhver ríkisstofnun.

Eins og dæmið með að stinga lögguna af, mig grunar að það sé nú ekki svo einfalt það eru Video camerur sem taka ALLT upp og löggan er í sambandi við fleiri löggur svo að svæðið sem verknaðurinn er að ske í fillist af löggum.
Og svo með Mömmuna sem er Ökufantur. HAHA Gott á hana og hennar fjölskildu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Apr 2007 22:29 
Rallýbílstjóri

... .... ..... en ef ég er með bilinn í láni ? ekkert neitt tengt fjölskyldunni?
eða á vinnubíl?

... og ef billinn er tekinn af mér ... og ég geri eigindaskipti ... sel bróðir minum hann kannski... má hann þá sækja hann bara dagin eftir?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Apr 2007 22:43 
Formúlubílstjóri

Astijons wrote:
... .... ..... en ef ég er með bilinn í láni ? ekkert neitt tengt fjölskyldunni?
eða á vinnubíl?

... og ef billinn er tekinn af mér ... og ég geri eigindaskipti ... sel bróðir minum hann kannski... má hann þá sækja hann bara dagin eftir?

Heldurðu það virkilega? Löggan er oft að framfylgja misgáfuðum reglum en hún er ekki heimsk.

Það er bara verið að setja það í lög að það megi gera upptæka bíla af þeim sem brjóta _mjög_ harkalega af sér eða þá sem gera það trekk í trekk og láta ekki segjast.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Apr 2007 22:51 
Meðlimur Meðlimur

Stórefa að þetta sé svo gróft eins og umtalað er.
Í versta falli er bíllinn kannski tekinn og boðinn upp á lögregluuppboði og eigandinn fær seðlana.
Að þeir taki bara bílinn og "eignist" hann sama hvert verð hans er, er alveg fráleitt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Apr 2007 22:52 
Rallýbílstjóri

... held að ef það er kominn annar eigandi og hann vill fá bilinn sinn og hann hefur ekkert brotið af sér... þá er voða litið annað hægt að gera en að láta hann fá bilinn

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Apr 2007 22:58 
Formúlubílstjóri

Omar wrote:
Stórefa að þetta sé svo gróft eins og umtalað er.
Í versta falli er bíllinn kannski tekinn og boðinn upp á lögregluuppboði og eigandinn fær seðlana.
Að þeir taki bara bílinn og "eignist" hann sama hvert verð hans er, er alveg fráleitt.

Well, það er samt akkúrat þannig sem það virkar í þeim löndum þar sem þessi lög hafa verið sett.

Og að löggan taki bílinn og komi honum á uppboð fyrir þig og rétti þér svo seðlana er fráleitt. :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 26. Apr 2007 23:29 
Go-kartbílstjóri

ég hef heyrt það að ef það eru "bílalán" á bílunum þá geti þeir samt gert þá upptæka.. en hinsvegar ef fólk er með bílasamning eða svo þá geta þeir það ekki þar sem lánastofnun á bílinn og sá notar hann er bara umráðarmaður þangað til bifreiðin er full greidd.

endilega leiðréttið mig ef ég fer með rangt mál.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 27. Apr 2007 00:11 
Getawaybílstjóri

Bara til að leiðrétta einn stóran misskilning hérna þá gerir lögreglan hluti ekki upptæka. Hún leggur einungis hald á hluti en það er svo dómstóla að gera hluti upptæka í framhaldinu ef ástæða þykir til þess.

Hlutir sem eru gerðir upptækir eru annaðhvort seldir og rennur söluupphæðin þá beint í ríkissjóð eða hlutunum er eytt (ef um er að ræða hættulega eða ólöglega hluti).

Vildi bara koma þessu á framfæri.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 27. Apr 2007 00:14 
Getawaybílstjóri

Elnino wrote:
Quote:
Þá er í lögunum nýtt ákvæði sem segir að lögregla skuli banna byrjanda sem hefur bráðabirgðaökuskírteini að aka hafi hann fengið fjóra eða fleiri punkta samkvæmt punktakerfi vegna umferðarlagabrota. Þessu banni má þó aðeins beita einu sinni á gildistíma bráðabirgðaökuskírteinis. Akstursbannið gildir þar til byrjandinn hefur sótt námskeið og tekið ökupróf að nýju.

Hvernig er það ?

Núna er ég að vera búinn að vera með bílpróf í 2 ár, þarf að endurnýja í sumar. Ég er með 3 punkta á bakinu, ef ég verð tekinn 1x enn og fæ punkt, þarf ég þá taka prófið upp á nýtt?

Erekki lögreglumaður hérna á bmwkraft sem gæti e.t.v frætt okkur aðeins um þetta, því að mér finnst margt þarna vera bull.

Nei þú yrðir ekki sviptur þar sem umferðarlög og reglugerðir tengdar þeim eru ekki afturvirk. 7 punkta reglan gildir áfram fyrir þig.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 27. Apr 2007 00:20 
Getawaybílstjóri

burgerking wrote:
Eggert wrote:
Angelic0- wrote:
Eggert wrote:
Bíll sem er gerður upptækur fæst ekki til baka, ekki frekar en aðrir hlutir sem lögreglan gerir upptæka. Engar bætur. Og ef konan er ökuníðingur og veldur því að fjölskyldubíllinn er tekinn þá er það henni að kenna.. ekki satt? Það skiptir lögregluna engu máli hverjir hafa afnot af bílnum og hverjir verða þar af leiðandi bíllausir.

Basically, ef bíllinn er gerður upptækur þá ertu fucked. Sama hvort það sé lán á bílnum eða hvað... þú situr í súpunni og ég efast um að nokkur geti bjargað því....

Ég er nú hérna með hafnarboltakylfu sem að löggan er búin að gera upptæka tvisvar! Ég mætti bara upp á lögreglustöð og sagðist vilja fá hafnarboltakylfuna mína.. þá var mér sagt að mæta á skrifstofutíma og ég gerði það daginn eftir og þá var mér afhent kylfan :)

Ok... það er líka notað í íþróttir. Ef hnífar og sverð eru gerð upptæk, eins og gerist oft, hefuru einhverntíman heyrt um að fólk fái það til baka?

Telja akstursíþróttir ekki með? :o

Á íslandi eru akstursíþróttir hryðjuverk :evil:

Dótakassinn
E39 '96 540i - SS200
Honda CBR600 F4i '06

Seldir
E39 '97 528i
E39 '98 540i
E36 '95 325i
E28 '81 520i
E34 '93 525i
E46 '02 325i

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 27. Apr 2007 01:40 
Formúlubílstjóri

ég hélt að þetta hefði verið tekið út, þetta er orðið ansi gróft,

ég hef nú ekki mikla trú á að maður fái bílin ekki til baka, hlustaði á umræðu um þetta í útvarpinu og þar var talað um að maður feng bíli n til baka þegar sektin væri fullgreidd

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 67 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC