bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 25. May 2025 22:29

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 55 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Feb 2006 11:00 
Formúlubílstjóri

éf ég ætti nógan pening myndi ég síst kaupa mér prezu.. ég væri á M5 til að leika mér, og G55 á veturnar... og svo s600 á sem skrifstofuræd eða jafnvel S65 :P :x

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Feb 2006 12:17 
Formúlubílstjóri

Stanky wrote:
Snýst þetta ekki bara um hvað hver og einn er að sækjast eftir? Nú, ef ég ætti skítnóg af peningum, myndi ég nú bara kaupa báða bílana, því ég held að þeir séu báðir mjög skemmtilegir. Mig hefur alltaf langað í STi prezu, og síaðan ég byrjaði að skoða, bmwkraft og bílana hans fart, bimmer, matta ofl, hefur mig alltaf langað í ///M bíl eftir það..... damn you!

En þetta kemur allt með kaldavatninu =)

Náttlega, prezan er 4x4, og ég held að hún sé töluvert skemmtilegri í snjó heldur en RWD, en það er náttúrulega líka bara smekksatriði. En það jafnast ekkert á við 507 hp bíl, með einhverskonar "power takka" þegar maður vill nú leika sér. En er ekki töluvert auðvelt að tjúna imprezur? (þetta er spurning, ekki fact) og töluvert ódýrara heldur en að tjúna ///M bíl. Þetta eru nú bara mínar skoðanir. :)

kv,
haukur

Ætli það þurfi mikið að tjúna M5...

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Feb 2006 12:25 
Formúlubílstjóri

NB.. ég er alls ekki að gefa skít í Imprezu. Átti sjálfur WRX og það var alveg hörku bíll fyrir peninginn. En sá bíll hefur klárlega sín takmörk. Og varðandi bensíneyðslu þá er Impreza alls enginn parakstursbíll.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Feb 2006 12:38 
Búðarkerrubílstjóri

ég vildi bara fá sönnun fyrir þessu. hann er svo mjög tregur að ég vildi bara sýna honum hvaða bíl hann var að miða við =) ///m54tw!! 8)

VW Golf Comfortline 1.6 2001 (Seldur)
Kawasaki KX250F 250cc 2008 (Selt)
BMW 520ia 2.0 1989 (Seldur)
Opel Astra GL 1.4 1996 (Ónýtur)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Feb 2006 12:40 
Formúlubílstjóri

Ziggije wrote:
ég vildi bara fá sönnun fyrir þessu. hann er svo mjög tregur að ég vildi bara sýna honum hvaða bíl hann var að miða við =) ///m54tw!! 8)

Þetta er eitthvað meira en að vera tregur :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Feb 2006 12:50 
Formúlubílstjóri

Ziggije wrote:

Ef ég væri þú ... þá myndi ég líka spyrja að þessu á live2cruize.com ... svona til að fá báðar hliðarnar ... auðvitað segja allir hér að m5 sé betri ( þó að hann sé það auðvitað ;) ) ... en gaman að sjá hvað prezzu gaurarnir þar segjum um þetta.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Feb 2006 12:52 
Meðlimur Meðlimur

einarsss wrote:
Ziggije wrote:

Ef ég væri þú ... þá myndi ég líka spyrja að þessu á live2cruize.com ... svona til að fá báðar hliðarnar ... auðvitað segja allir hér að m5 sé betri ( þó að hann sé það auðvitað ;) ) ... en gaman að sjá hvað prezzu gaurarnir þar segjum um þetta.

Ég fullvissa þig um að það er enginn svo heimskur að halda því fram að sti sé betri bíll
Sti er oftast borinn við EVO og M5 er búinn að vera borinn samanvið Ferrar F430........held að það segi allt sem segja þarf

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Feb 2006 12:59 
Búðarkerrubílstjóri

ég ætla að tjékka á þessu og sjá svörin frá prezu gaurunum =)

VW Golf Comfortline 1.6 2001 (Seldur)
Kawasaki KX250F 250cc 2008 (Selt)
BMW 520ia 2.0 1989 (Seldur)
Opel Astra GL 1.4 1996 (Ónýtur)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Feb 2006 13:04 
Formúlubílstjóri

bjahja wrote:
einarsss wrote:
Ziggije wrote:

Ég fullvissa þig um að það er enginn svo heimskur að halda því fram að sti sé betri bíll
Sti er oftast borinn við EVO og M5 er búinn að vera borinn samanvið Ferrar F430........held að það segi allt sem segja þarf

ég er nokkuð viss um að einhver á l2c muni koma með einhver rök um að sti sé betri bíll .... það er ekki mín skoðun en það er til fólk sem er ekki opnið fyrir þeim möguleiki að það sé til e-ð betra en honda eða imprezza...

verður gaman að lesa póstinn á l2c

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Feb 2006 13:19 
Formúlubílstjóri

Ef þú átt þrjár milljonir í vasanum er sti sennilega betri bíll fyrir viðkomandi, ef sami maður ætti 10 millur í vasanum væri m5 betri bíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Feb 2006 13:29 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
Ef þú átt þrjár milljonir í vasanum er sti sennilega betri bíll fyrir viðkomandi, ef sami maður ætti 10 millur í vasanum væri m5 betri bíll

Klárlega..

STi er kannski betra bang for the buck...

En til hvers... að kaupa nýja STi, þegar maður getur fengið sér E39 M5 ?

Ég hef sest upp í 1984árg af BMW, og það er einsog að setjast í 1995-1997árg af Toyotu Corollu (fer auðvitað eftir því hvernig meðferðin hefur verið gegnum tíðina)

Ég er ekki að segja að STi sé samanburðarhæf við Corollu, en þetta er svona álíka vitlaust dæmi!

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Feb 2006 13:44 
Formúlubílstjóri

Bjarkih wrote:
Stanky wrote:
Snýst þetta ekki bara um hvað hver og einn er að sækjast eftir? Nú, ef ég ætti skítnóg af peningum, myndi ég nú bara kaupa báða bílana, því ég held að þeir séu báðir mjög skemmtilegir. Mig hefur alltaf langað í STi prezu, og síaðan ég byrjaði að skoða, bmwkraft og bílana hans fart, bimmer, matta ofl, hefur mig alltaf langað í ///M bíl eftir það..... damn you!

En þetta kemur allt með kaldavatninu =)

Náttlega, prezan er 4x4, og ég held að hún sé töluvert skemmtilegri í snjó heldur en RWD, en það er náttúrulega líka bara smekksatriði. En það jafnast ekkert á við 507 hp bíl, með einhverskonar "power takka" þegar maður vill nú leika sér. En er ekki töluvert auðvelt að tjúna imprezur? (þetta er spurning, ekki fact) og töluvert ódýrara heldur en að tjúna ///M bíl. Þetta eru nú bara mínar skoðanir. :)

Ætli það þurfi mikið að tjúna M5...

Þarf náttúrulega ekkert að tjúna M5, en ég meina, það er kannski hægt að tjúna prezu um einhver auka hestöfl og gera þann bíl skemmtilegri en hann er stock og kraftmeiri. En þetta snýst allt um hvað fólk hefur áhuga á og svo framvegis. Er ekki hægt að bera þessa bíla saman.

Eins og fart segir að þá er þetta eins og að bera saman dýrasta krydd í heimi á móti algengasta kryddi í heimi!
kv,
haukur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Feb 2006 13:51 
Formúlubílstjóri

well, kanski full djúpt í árinni tekið hjá mér.... ,,,,EN,,, það væri nær að bera saman E39M5 og STI, þá erum við allavega með bíla sem eru nær því að vera á pari hvað performance varðar. E39M5 étur WRX, en ég náði aldrei að spyrna við STi. Held samt að E39M5 ætti að hafa það. Allavega 0-200 eða 1/4 míluna.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Feb 2006 14:08 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
M5 er:
4.3sek 0-100
13sek 0-200
hamarkshraða upp á 327 de-limited.

Imprezan á kanski séns 0-100, eða 0-120, en eftir það gæti hún alveg eins verið í bakkgír.

STi á ekki möguleika verð ég að segja! þótt að það væri um aðræða 0-100. AWD or not

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Feb 2006 14:10 
Formúlubílstjóri

þetta er líka bara (I.M.O) allt annað að vera á fullvöxnum bíl sem er lúxusbíll hlaðin þægindum þegar maður er ekki að þrykkja honum, sti er hardcore græja sem maður er á líka afslappaður og á mótorhjóli.. ég er búin að eiga GT prezu, hún mokvann og höndlaði vel og það var nánast sama hvað kom uppað mér ég vann yfirleitt alltaf(innan eðlilegra marka)
en meðan ég var ekki að spyrna við einhvern eða leika mér á henni var hún bara hundleiðinleg.. hávær illa einangruð og af því virtist cheap og leiðinleg, WRX bílarnir eru margfallt þéttari og meiri bílar en þeir eru samt þreytandi í akstri og ekki sambærilegir við vel hlaðna supersaloons, þótt hún hafi marga þeirra í spyrnu

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 55 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC