bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 14. Jun 2025 17:20

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 45 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Dec 2005 20:26 
Formúlubílstjóri

BMW 525i 09/92
Image

Hvernig höndlar bíllinn ?
Ágætlega, hann er með M-tech fjöðrunarkerfi og læstu drifi. Maður er svosem ekki mikið að taka á þessu, en það er alveg hægt.

Eyðsla
Aldrei eytt meira en 12,5 l/100 km að meðaltali á einum tanki. Yfirleitt 11-12, fer niður í 8-9 í langkeyrslu.

Rekstur
Ég er búinn að skipta um stýrisenda, kerti, ventlalokspakkningu, olíur og síur.

Það stendur til að skipta um púst (miðju-, aftasta- og jafnvel að taka hvarfakútinn) dempara, gorma og háspennukeflin. Ef allt gengur upp gerist það fyrir áramótin.

Skemmtanagildi
Mældist 200 hö í dyno og þau duga honum vel. Þetta er engin spyrnugræja, en virkar mjög vel.

Þægindi
Fullur af aukabúnaði. Það eina sem ég held að vanti í bílinn er sjálfskipting (sem ég myndi ekki vilja hafa), hleðslujafnari (sem ég myndi ekki heldur vilja hafa) og rafmagn í afturgardínuna. Hann er semsagt fully loaded.

Hversu lengi þið hafið átt bílinn
Rétt tæplega 1 ár.

Hvað fékk ykkur til að velja þessa týpu af BMW
Hæfileg stærð, hæfilegt afl og lítil bensíneyðsla.

Hvert er álit fólks sem þið umgangist mest á þessum bíl
Flestum finnst hann vera flottur, vel búinn og mikill bill fyrir “lítinn” pening.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Dec 2005 21:39 
Rallýbílstjóri

Image

Bíllinn
E36 325ia árgerð 1992, Grásans.

Hvernig höndlar bíllinn
Alveg temmilega bara eftir ýmsar viðgerðir.

Eyðsla
Eitthvað í kringum 13-15 L/100 í innanbæjarakstri og svo heldur hann sig undir 10 L/100 í utanbæjarakstri.

Rekstur
Bensíndælan fór þegar ég hafði átt bílinn í rúman mánuð. Svo var hitavandamál með bílinn en það er allt komið í samt lag.
Þurfti að skipta um heddpakkningu, viftukúplingu, vatnslás, vatnslásahús. Svo endurnýjaði ég geyminn og altenatorinn.
Síðan er það bara annar rekstarkostnaður, etc kerti, olía á mótor, dekk osfrv.

Það sem er framundan er að laga pústkerfið og skipta um endakút. Líka plan að setja Angel eyes og henda inn kösturum.

Skemmtanagildi
Hef eiginlega ekkert fengið að prófa hann almennilega því ég er ennþá að tilkeyra hann eftir að ég skipti um heddpakkningu og mun tilkeyra hann uþb. 1500km í viðbót

Þægindi
Rafmagn í rúðum og speglum, hiti í sætum frammí, sjálfskiptur (langar í bsk stundum)

Keypti hann í byrjun maí 2005

Afi minn hefur átt þrjá e30 þrista og ég fór yfirleitt með honum í B&L að versla þá og á bílasýningar. Það hefur ábyggilega mótað mig á einhvern hátt en langaði bara í nýrri þrist.

Jákvæð viðbrögð frá vinum.

Last edited by pallorri on Thu 15. Dec 2005 21:55, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Dec 2005 21:49 
Formúlubílstjóri

Z3 M-Roadster 12/97

Image

Ótrúlega vel, hann er mjúkur en samt stífur, stýrir vel inn og yfirstýrir við gjöf. Mér finnst ballance-inn ver mjög góður, en það tók nokkuð langan tíma að fatta hann.

Eyðsla
Who gives a shit.. örugglega í kringum 15L my style of driving.

Rekstur
100þús kall reikningur frá TB. Various stuff, t.d. bremsur ( í þessum mánuði einum) Annars ekkert fyrir utan 200þús króna harðtopp, 80þús króna græjur + þjófavörn, 35þús króna Xenon og 18þús króna CAI. Er líka 100% núna og þarf ekkert viðhald í bráð.

Skemmtanagildi

Skilgreiningin á skemmtun er þessi bíll, með blæjuna niðri er hann bara addrenalínsprauta beint í æð. Hef átt marga bíla, prufað enn fleiri, þessi slær þeim öllum við. Lang skemtilegasti bíll sem ég hef átt.

Þægindi
Ótrúlega þægilegur miðað við performance sportbíl. Sætin eru í Vader stíl, leðruð, styðja vel við en eru samt nógu mjúk til að þreyta mann ekki.

Of stutt.. nokkra mánuði, ætlaði að eiga forever. Fæ mér örugglega replacement cabrio við fyrsta tækifæri

Átti E39M5 (besti bíll sem ég hef átt) en Svezel keypti sér Z3M og bauð mér í bíltúr.. það var ekkert aftur snúið. Hefði aldrei dottið í hug að kaupa svona bíl en sé ekki eftir þessum bíltúr.

Konan elskar hann.. well face it.. konur elska hann 8) Vinnufélagarnir voru mjög impressed, flestir stíga brosandi að honum og brosandi frá honum. Pabbi sagði að þetta væri rugl, hann ræður engu lengur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Dec 2005 22:39 
Kassabílstjóri

Image

BMW 540i, 2000 árgerð. Sjálfskiptur (steptronic), V8, 286 hestöfl osf.

Hvernig höndlar bíllinn:
Bíllinn er með M fjöðrun og liggur því alveg svakalega vel og allur svakalega snarpur og viðbragðsfljótur í beygjum osf.

Eyðsla:
14-15

Rekstur:
Það er komið smá viðhald, klossar og diskar, festing fyrir pústið og síðan grunar mig að ég þurfi að fara að láta líta á ballaststangaenda á bílnum.
Þetta fylgir víst bara svona keyrslu og ekkert við því að gera.

Skemmtanagildi:
Það er nátturulega bara rugl hversu kraftmikið þetta er. Ef maður er í venjulegum akstri fer maður aldrei yfir 3.000 snúninga, en auðvitað er bara geggjað að finna tækið rífa sig af stað á góðum snúning. BARA GAMAN.
Það er líka stórhættulegt að gleyma sér andartak því bíllinn virðist una sér best á hraða sem ég get ekki alveg látið eftir mér hérna á landi.

Þægindi:
Leður, cruise control, stillingar í stýri, rafdrifin sæti og stýri með minni, DSP professional sound system, osf, síðan nátturulega bara þessi gulltryggði hrikalega þægilegi ferðamáti sem bmw er.

Hversu lengi þið hafið átt bílinn:
Ekki nema um mánuð.

Hvað fékk ykkur til að velja þessa týpu af BMW :
Nægilega stór fyrir allt sem upp getur komið, hrikalega flott boddy, fer vel um fólk í minni stærð, hrikalega aflmikill en samt bíll sem er hægt að keyra hægt og virðulega án þess að líta kjánalega út.

Hvert er álit fólks sem þið umgangist mest á þessum bíl:
Fólki finnst bíllinn svakalega flottur og gott að sitja í honum, en þeir sem prófa smitast nánast undantekningarlaust samstundis.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Dec 2005 00:49 
Formúlubílstjóri

Image

Þetta er E36 318 '93 ek. 123þús

Hvernig höndlar bíllinn
Frá original fjöðrun þegar að ég keypti hann: Gott að keyra hann, kannski fullmjúkur fyrir minn smekk enda áttu demparar kannski eftir 30 þúsund. Grip í beygjum var ekkert svakalegt enda ekki besta fjöðrun né dekk

Eftir að ég skellti nýjum dempurum undir hann:
Hann varð strax mun þæginlegari í akstri, ljúfur yfir allskyns hossur og þar fram eftir götum. Hann var fullhár fyrir minn smekk þannig að ég ákvað að fara út í gorma. Ég var kominn með ný dekk þannig að gripið var fínt. Miðað við að efri lýsing var 5 í einkunn þá varð þetta til að bæta hann upp í 7

Nýjir demparar, ný dekk og nýjir gormar:
Frekar stíf fjöðrun, bitnar svolítið á ride comfort en bætir handling gífurlega.
Að fórna smá comfort fyrir þetta var svo algjörlega þess virði. Mér verður hálf illt þegar að ég keyri aðra "lesser" bíla og sakna ég strax aksturseiginleika á mínum. Gripið er orðið svakalegt og ég treysti mér ekki á að reyna það grip til fullnustu. Ég held að hann eigi fullt inni en ég guggna áður en ég læt reyna á það Smile Grip á miðað við original = 10 í einkunn

Aldrei hefði mig grunað að svona breyting myndi hafa svona gífurlegt að segja varðandi skemmtun í akstri. Maður verður mjög lítið að breyta um leiðir eftir þessa lækkun enda vel keyranlegur um flestalla rvk.

Eyðsla

Frá 10 upp í 14

Rekstur

Eftirfarandi hefur verið skipt um og/eða endurnýjað

Angel eyes
Hvít stefnuljós að framan
Hvít stefnuljós að aftan
Samlitaður
Nýir lækkunargormar að framan
Nýir lækkunargormar að aftan
Nýir demparar að framan
Nýjir demparar að aftan
Nýr stýrisendi
Nýjar spindilkúlur
Nýjir mótorpúðar
Nýr framstuðari
Ný tölva
E39 M5 Replica 17" felgur 225/45

Mest af þessu eru eðlilegir slithlutir eða breytingar hinsvegar fór tölvan í bílnum, það þótti mér mjög óvenjulegt

Skemmtanagildi

Nokkuð gott, hann höndlaði vel en kannski frekar stífur, vantaði meiri kraft en fínn sem "fyrsti bíll sem maður kaupir"

Þægindi

Eins og ég segi, þá var hann ekkert uber þæginlegur enda stífur og pluss sæti, hinsvegar leið mér mjög vel og fannst ég vera þokkalega öruggur í honum. Fann alveg gífurlegan mun þegar að ég fór á milli BMW og annara tegunda :)

Átti hann í uþb ár, seldi hann svo :cry:

Fínn prís, eðalboddí sem eldist seint, lítið ekinn og bara frábærir bílar

Vinir fíluðu hann, foreldrar hnussuðu yfir að ég hafi keypt mér BMW.
Hef heyrt slatta af "BMW bilar bara" en án efa meira af hrósi.
Oft var fólk að giska árgerð bílsins og það var yfirleitt giskað á 98-01 árgerð

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Dec 2005 00:53 
Formúlubílstjóri

BMW 325i Turbo 4dyra. árgerð 11-1986

Image

Hvernig höndlar bíllinn:
Bíllin höndlar ótrúlega, enda með miklar fjöðrunar breytingar, hann hefur sannað sig í autox keppnum hér á landi. 2 sinnum nr1, 2 sinnum nr2 í 4keppnum

Eyðsla:
Bíllinn eyðir núna 12 á langkeyslu og um 20-25 innanbæjar, ég er setja aðeins of mikið af bensíni inn á vélina til að vera on the safe side.

Rekstur:
Ullala. Best að byrja að frama og vinna sig aftur.
Heilsprautun 2001, 2x framljós, demparar, gormar, struttar að framan, spyrnur framan, vatnslaás, 2x tímareim, heddpakkning, heddboltar, mótorpúðar, gírkassapúðar, notaður M20B25 mótor, bensínþrystijafnari, bremsudiskar framm aftur, 2x bremsuklossar framan aftan., 2x miðstöðvarmótor, drifskaftsupphengja, kúplings slave og master, aftari pakkdós,kastarar, kúpling og pressa, altenator, 2x spindlar, 2x styrisendar, hjólalegur að framan, 4Xpúst viðgerðir, nýtt púst, gírkassapúðar, allar fóðringar í aftrufjöðrun, tölva fyrir vélina, 24x kerti,
kertaþræðir, drif, 2x aftur ljós, stuðarar, hliðarrúða frammí, uþb 10l af bremsuvökva, uþb 80- 90 l af olíu. og margt fleira reglulegt viðhald.

Skemmtanagildi:
Unaðru að keyra bílinn, brosi allan hringin þegar ég keyri hann, hann lætur alla vinnuna vera vel þess virði og meira en það. Fullt af krafti, lúkkar vel höndlar vel. Mitt aðal áhugamál.

Þægindi:
Rafmagn í speglun og vökvastyri. Ekki mikið um þægindi hjá meðaljóni, en mér fynst unaður að keyra bíl þar sem maður getur talið grjótin í malbikinu og línurnar á veginum,
Eftir póly mótorpúðana og gírkassa púðana þá er samt komið mjog gott bak og rass nudd.

Keypti bílinn 21 nóvember 1997 þannig 8ár og 28 daga

Hvað fékk ykkur til að velja þessa týpu af BMW :
Hef altaf elskað bmw en á sínu tíma var þetta svona fjarlægur draumur , bílarnir á markaðnum slappir , En þessi var fluttur inn og fór á sölu uppfylti allar mínar kröfur og meira en það, enda á ég hann enn í dag.

BMW menn fíla bílinn algjörlega, margir spyrja hvað ég sé að hjakkast á þessum gamla bíl, en sára fáir trúa að hann sé 19 ára gamall og er að verða 20 á næsta ári.

Fyrir næsta sumar
Ég þarf að laga drifskaftið, standalone innspýtingarkefi, wideband controler, búst controler, winkelhok M5 sæti, mp3 spilari, hátalar framm og aftur og auka magnari.

GSTuning

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Dec 2005 01:46 
Formúlubílstjóri

Image

BMW E36 320 IA

Hvernig höndlar bíllinn

Bíllinn höndlar nátturulega eins og draumur. Sérstaklega eftir að ég setti KW fjöðrunarkerfið undir hann sem lækkar hann og stífar. Mikið rásfastari á mikilli ferð og liggur eins og klessa

Eyðsla

Eyðslan er ekki mikil, í kringum 12 - 12,5

Rekstur

Búinn að skipta um vatnslás, vatnskassa,og sveifarásskynjara. Þetta eru einu hlutirnir sem voru orðnir bilaðir, svo endurnýjaði ég bara bremsur og fleira áður en það færi. Var orðið slappt.

Skemmtanagildi

Skemmtilegasti bíll sem ég hef átt, ég persónulega fíla sjálfskiptuna í honum vel þó það væri stundum gaman að hafa hann bsk. En þessum bíl tekst alltaf að setja bros á mína vör og það er það sem gildir

Þægindi

Þægindin versnuðu nú kannski aðeins innanbæjar þegar ég skipti um fjöðrunarkerfi, hann er hastari yfir hæðir og annað slíkt en keyrsla utan á landi snar batnaði eins með líka alla almenna höndlun.

í að verða tvö ár held ég.

Var í mínum verðflokk, fannst E36 mjög spennandi bílar.

Ég hef alla vega ekki enn heyrt að einhver fíli hann ekki. Og fólk heldur iðulega að hann sé mikið dýrari en hann er, útaf xenon, djúpar felgur og BMW yfirhöfuð bara.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Dec 2005 02:53 
Go-kartbílstjóri

Image

e39 540 iA M

Hvernig höndlar bíllinn
Er hrikalega sáttur, hann er með M-tech fjöðrunarkerfi, xenon, glær stefnuljós, tvöfalt púst (opið), urrar rosalega og maður fær þvílíkan "reis" fýling.
Endalaust power í honum líka.
Bara gaman að keyra hann.

Eyðsla
Mér hefur ekki einu sinni dottið í hug að kíkja á þetta.
Myndi giska á svona 14-15 hérna innanbæjar.

Rekstur
Einn ABS skynjari, that's it

Skemmtanagildi
Ég elska að keyra þennan bíl bara í alla staði, hvort sem ég er að dóla mér eitthvað eða að gefa honum vel inn. Finnst yndislegt að heyra hann fara í gang á morgnana til dæmis
,, þetta hressir mig allan við ;)
Besti bíll sem ég hef átt í alla staði.

Þægindi
Bílinn er leðraður, rafmagn í öllu t.d. stýri, speglum, sætum (minni í sætum og stýri líka). Það er cruise control, tölvustýrð loftkæling, backtronic skynjarar og ég gæti haldið endalaust áfram. Það eina sem mér finnst vanta er topplúga og sími (var svo vanur því í gamla e39 :oops: )

Einn mánuð

Hef alltaf verið frekar skotinn í e39 boddý-inu, finnst þeir vígalegir og virkilega fallegir bílar. Var búið að vera draumur hjá mér að eignast svona bíl lengi áður en ég lét verða af því.

Ég held að allir sem ég þekki fýli bílinn nú bara í tætlur, ég hef ekki fengið neitt nema hrós og hamingjuóskir. Reyndar var fyrrverandi eitthvað að nöldra yfir bílnum, sagðist ekki skilja afhverju ég væri að eyða svona miklum peningum í bíl, þetta væri bara til að komast frá A-B (hún var látin fara by the way ;) )

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Dec 2005 03:27 
Meðlimur Meðlimur

Bíllinn: BMW 530iA 1989 árg.

Hvernig höndlar bíllinn: Höndlar svona skítsæmilega. Þó finnst mér slatta boddí roll og fjöðrunin mætti vera stífari, þetta er eitthvað sem stendur til bóta þegar fjárhagur leyfir.

Eyðsla: Veit ekki hvort ég á að tala um það. Ef ég hefði áhyggjur af eyðslunni væri ég ekki á þessum bíl, innanbæjar hefur hann verið í ca. 19l/100km, en ég keyri líka alveg einstaklega-------> heimskulega <-
utanbæjar er eyðslan hinsvegar mjög svo ásættanleg, 9-10l/100km miðað við skikkanlegan hraða

Rekstur: Hefur reynst mer alveg rosalega vel, aldrei stoppað, alltaf farið í gang. En eins og gefur að skilja þá er alltaf margt sem má bæta í 16 ára gömlum bíl. Ég skipti um gorma að aftan og stýrisenda öðru megin að framan stuttu eftir að ég fékk hann, svo var hann á síðasta föstudag í TB og þar fóru mánaðarlaunin(enda ekki há með skólanum) :lol: . Það var skipt um dempara að framan og spindla. Svo skiptu þeir um olíu og síu á bæði vél og sjálfskiptingu, auk þess sem fleira var yfirfarið.
Svo er búið að vera að gera við 2 felgur hjá mér, önnur búin að vera skökk lengi en hin skemmdist útaf mínum klaufaskap.

Skemmtanagildi: Þetta er mjög skemmtilegur akstursbíll og hefur ekki verið betri síðan ég keypti hann en akkúrat núna. Hann er lang bestur á 100+++ en því miður bjóða íslenskir vegir ekki uppá mikið svoleiðis, mig hlakkar þó mikið til að fara útúr bænum á morgun og fá að dóla mér á rúmlega 100 á krúsinu :-({|=

Þægindi: Hann er nokkuð vel búinn, með leðursæti og rafmang í allflestu sem getur verið rafdrifið. Mjög gott að sitja í honum í langkeyrslu

Hversu lengi þið hafið átt bílinn: keypti hann í lok janúar, sem gerir ca. 10 og hálfur mánuður.

Hvað fékk ykkur til að velja þessa týpu af BMW: Var búinn að skoða ýmsar týpur af BMW og það kom margt annað til greina. Þessi hentaði mínum verðflokk vel og virtist vera góður bíll svo ég keypti hann bara án þess að skoða hann sjálfur áður. skoðaði hann fyrst þegar ég var að ganga frá eigendaskiptunum.

Hvert er álit fólks sem þið umgangist mest á þessum bíl: Oftast jákvætt, pabbi er þó alltaf að skjóta eitthvað á greyið en það er bara útaf því hann er fúll yfir að þessi 16 ára gamli bíll sé betur búinn en 2 ára gamli Dodge Raminn hans :lol: Margir sem halda að hann sé mun yngri en hann er.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Dec 2005 22:53 
Formúlubílstjóri

Image
Virkilega stífur, rásfastur, skemmtilegt afl, mikill kostur að mesta togið er
í kringum 3000 snúninga. Beinskipt fjör út í gegn, gerir daginn að betri degi.

Eyðsla
Hmmm, frá 7 upp í 12, mjög undrandi hversu lítið hann eyðir þrátt fyrir að
maður sé ekkert í sparkeyrslu.

Rekstur
Ábyrgð.. ekkert reynt á hana though.. en freistaðist til að setja kittið á,
magasín, harða toppinn, M-Fjöðrun, spacerar o.fl.

Skemmtanagildi
Þetta er tækið þegar kemur að skemmtanagildi.. Ítalskir fjallvegir gleymast
aldrei.

Þægindi
Mjög þægilegur, hef ekið honum 1000 þús. km á einum degi ! Snilldin

2 ár.

Hönnunin, línurnar, vélin, innréttingin og gaman að skipta úr Z3 yfir í Z4..

Efast um mann.. :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 18. Dec 2005 22:43 
Kassabílstjóri

Sælir, ætla að fá að skjóta mínum hérna inn líka 8)

Kann ekki alveg að setja myndir inn en hér er linkur og svo ætti myndinað vera þarna.
http://www.myweb.is/einar-x/BMW/

Því miður á ég ekki betri mynd, en það kemur seinna þegar það verður og ef það verður góður myndadagur bráðum.
Allavega eru upplýsingar hérna:

Þetta er BMW E36 325is (coupe(s?)) bsk 1993 árgerð

Hvernig höndlar bíllinn
Vel, en þar sem ég hef ekki átt hann lengi er ég ekkert að djöflast mikið á honum, hann er ekkert lækkaður eða neitt þannig.

Eyðsla
Ætli það sé ekki bara svipað og á öðrum þristum hérna, 9 og uppúr :oops: :roll:

Rekstur
Það sem ég hef þurft að kaupa eru nýjar vetrarfelgz þar sem hann var á mismunandi, 17" að aftan og 15" bmw felgum að framan þegar ég fékk hann, svo fer hann í smurningu á morgun og verður fixað svolítið uppá hann.

Skemmtanagildi
Æðislegt, fór af Subaru Legacy station sem mamma og pabbi áttu yfir í BMW 325, getið rétt ýmindað ykkur :lol: :lol:

Þægindi
Leður sæti, hiti í sætum, rafmagn í öllu, topplúga og fleira

Hehe, síðan á fimmtudaginn síðasta, 15 des

Fynnst fimmurnar og sjöurnar of stórar og svo hef ég alltaf verið hrifinn af þristunum bæði E30 og E36, og fann svo þessa elsku

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. Dec 2005 02:18 
Go-kartbílstjóri

Image

E-38 750IA.

Árgerð: 1996.
Ekinn: 129þús km.

Hvernig höndlar bíllinn:
Þetta er náttúrulega bara eins og að svífa um á skýi, þannig að þetta er kannski ekki alveg rétti bíllinn til að fara geyst á í beygjur. Enn auðvitað höndlar þetta svosem á ferðinni.

Eyðsla:
Ég ætla nú ekkert að vera að ljúga því að þessi bíll eyðir eitthvað litlu en á fyrstu 760km var hann að fara með 24L/100km, but who gives a shit.

Rekstur:
Ég er nú bara búinn að eiga bílinn í 3vikur enn hann stoppaði nú samt hjá mér á annari viku því bensíndælan fór og var það 50þús.

Skemmtanagildi:
Þetta er æðislegur cruiser, endalaus hröðun og lúxus, hinsvegar langar mig í bíl sem hefur meiri fun factor til þess að geta leikið mér meira.

Þægindi
Leðursæti, hiti í fram og aftursætum, rafm. í öllu, sjónvarp, sími, PDC og allt þetta shit.

3 vikur.

Langaði bara að prófa að eiga einhvern VIRKELEGA rúmgóðan bíl með nóg að plássi og afli og ég ákvað það bara að prófa þetta, ekki eins og maður geti ekki fengið sér eitthvað annað seinna. Grunar nú samt að ég eigi eftir að fá mér eitthvað annað til þess að leika sér á næsta sumar eða fyrr, hvort sem það verður E30 325 sem aukabíl eða bara einhvern alvöru sem aðalbíll Z3, M5 eða M3.

Mörgum finnst þetta auðvitað svakalegur klassi enn síðan eru nokkrir sem finnst hann bara gamaldags í útliti.

E39 530D
E30 325
E36 320

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. Dec 2005 02:37 
Go-kartbílstjóri

Image

E-30 320

Árgerð: 1988.
Ekinn: 200þús km.

Hvernig höndlar bíllinn:
Mér finnst þessi bíll höndla alveg ótrúlega þó svo að hann mætti alveg liggja betur og vera stífari.

Eyðsla:
Hefur verið að eyða um 15L/100km hjá mér, enda var ég að nota hann innanbæjar hérna á Selfossi aðallega og þar náðu vegalengdirnar oft ekki 500m án þess að ýkja.

Rekstur:
Það eina sem ég hef þurft að gera við þennan eðalbíl er að skipta um rúðuþurrku, enda var búið að taka hann allverulega í gegn áður enn ég kaupi hann.

Skemmtanagildi:
Þessi bíll hefur mun meira skemmtanagildi enn ég hélt í fyrstu, mér finnst hann samt skorta helling afls enn ég átti ekki von á að það væri svona skemmtilegt að keyra gamlan og ljótan BMW.

Þægindi
ENGIN, það eru samt mjög fínt að sitja í þessu og aka þessu.

2-3 mánuði.

Ég ætlaði nú aldrei að fá mér svona bíl, fannst þeir alltaf litlir og ekkert heillandi í útliti. Þannig að ég keypti hann nú eiginlega bara óvart.

Ég held að fólki finnist hann lítill og ljótur og það finnst þetta ábyggilega bara vera gömul drusla, þeir sem hinsvegar prófa hann finnst nú flestum hann vera skemmtilegur.

E39 530D
E30 325
E36 320

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 19. Dec 2005 03:21 
Formúlubílstjóri

Bíllinn
BMW E31 850i 1992
Image

Bíllinn er svona meðal stífur, enda er kominn tími á framdempara, hann er rásfastur og er draumur á miklum hraða. Bíllinn er búinn M Technic fjöðrunar pakka.

Eyðsla:
20-23 innanbæjar
12-15 utanbæjar (13 á 150-220kmh á Autobahn)
Rekstur:
Ó guð, þokkalega mikill. Við skulum bara segja að það hefur kostað sitt, og vel það, að reka þennan bíl.

Skemmtanagildi:
Gríðarlegt, millihröðunin er rosaleg, togið, hljóðið eins og Sæmi sagði einhverntíman "þetta er eins og að sita í spíttbát" :)

Þægindi:
Leður, leðurstýri, rafmagn í rúðum, rafmagn í sætum, topplúga, ASC, ABS, cruis control o.fl. o.fl.

3 ár
Hvað fékk ykkur til að velja þessa týpu af BMW:
Þetta var drauma bíllinn. Ég sá svarta "umboðsbílinn" á bílasölu B&L árið 1993 og hugsaði með sjálfum mér "einhverntíman..."

Það elska allir þennan bíl, allir!

Bíllinn
BMW E30 325ix 1987
Image

Stífur, rásfastur, "cornerar" eins og mofo bæði á þurru og snjó. Undir honum eru Jamex lækkunargormar.
Eyðsla:
12-17 innanbæjar
?? utaanbæjar

Rekstur:
Þessi þurfti nokkuð TLC þegar ég eignaðist hann, allar spindilkúlur að framan, spyrnugúmmí að framan, hjólalega að framan, kol og hleðslujafnarí í alteinator, reimar, vökvastýris slöngur, fóðringar í gírstöng, diskar; klossar; handbremsubarkar og borðar að aftan. Skypta þurfti um alla vökva því flestir voru af rangri typu. o.fl.

Skemmtanagildi:
Rosalega gaman að keyra hann, lítill, léttur, snöggur og auðvitað rosalega góður í snjó. :wink:
Þægindi:
Óskaplega lítið um aukabúnað hérna, Stóra tölvan, leður sport stýri.

4-5 mánuði

Hvað fékk ykkur til að velja þessa týpu af BMW:
Notagildi, fjórhjóladrif, vetrarbíll.

Fólki fynnst hann bara kúl og vígalegur með M Tech I kittið.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 26. May 2006 01:58 
Formúlubílstjóri

ENDURVAKNINGIN MIKLA Á ÁGÆTIS ÞRÆÐI!

MIKILVÆGT ER AÐ LESA FYRSTA OG VINSAMLEGAST FYLGJA ÞEIM LEIÐBEININGUM SVO AÐ ÞESSI ÞRÁÐUR FARI EKKI Í RUGL... Takk fyrir

Image

Þetta er E39 523i ekinn 138 þús

Hvernig höndlar bíllinn

Hann er með M-Fjöðrun sem að skilar sér í skemmtilegra handling á svona bíl. Ekki of stífur né of mjúkur

Mjög sáttur við handling og þá sérstaklega í hálku...dreif allt á sumardekkjum :oops:

Eyðsla

Frá 7.7 í 12.1 (12.1 meðal)

Rekstur

Það hefur ekki reynt á það ennþá en næst á dagskrá eru bremsuklossar. Bensínlega séð kom hann mér mjög á óvart og eyðir ekki miklu á miðað við gamla bílinn :p

Skemmtanagildi

Fínt hérna líka, þyngri bíll en e36 sem maður átti en aftur á móti öflugri. Mjög sáttur við virkni á miðað við 2.5 lítra.

Þægindi

Hérna skín bíllinn

Það er himnaríki að sitja í honum, með sportsæti sem eru ekki og ágeng en grípa samt vel í mann. Hi fi soundsystemið er mjög gott, 6 diska magasín, bakkskynjarar...you name it, bíllinn er með það

AÐGERÐARSTÝRI OG KRÚSKONTRÓL ER GUUUUÐ!

Ég fæ alltaf svona hroll þegar að ég fer í eitthvað minna..þessi bíll er búinn að spilla mér :p

Búinn að eiga hann í 5 mánuði

Fallegur bíll, BSK, shadowline, þægindi og bílaleysi :p

Fíla allir þennan bíl, reyndar er sett dálítið út á þessa eðalblingara :puke: enda ekki ástæða til annars

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 45 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC