BMW 325i Turbo 4dyra. árgerð 11-1986
Hvernig höndlar bíllinn:
Bíllin höndlar ótrúlega, enda með miklar fjöðrunar breytingar, hann hefur sannað sig í autox keppnum hér á landi. 2 sinnum nr1, 2 sinnum nr2 í 4keppnum
Eyðsla:
Bíllinn eyðir núna 12 á langkeyslu og um 20-25 innanbæjar, ég er setja aðeins of mikið af bensíni inn á vélina til að vera on the safe side.
Rekstur:
Ullala. Best að byrja að frama og vinna sig aftur.
Heilsprautun 2001, 2x framljós, demparar, gormar, struttar að framan, spyrnur framan, vatnslaás, 2x tímareim, heddpakkning, heddboltar, mótorpúðar, gírkassapúðar, notaður M20B25 mótor, bensínþrystijafnari, bremsudiskar framm aftur, 2x bremsuklossar framan aftan., 2x miðstöðvarmótor, drifskaftsupphengja, kúplings slave og master, aftari pakkdós,kastarar, kúpling og pressa, altenator, 2x spindlar, 2x styrisendar, hjólalegur að framan, 4Xpúst viðgerðir, nýtt púst, gírkassapúðar, allar fóðringar í aftrufjöðrun, tölva fyrir vélina, 24x kerti,
kertaþræðir, drif, 2x aftur ljós, stuðarar, hliðarrúða frammí, uþb 10l af bremsuvökva, uþb 80- 90 l af olíu. og margt fleira reglulegt viðhald.
Skemmtanagildi:
Unaðru að keyra bílinn, brosi allan hringin þegar ég keyri hann, hann lætur alla vinnuna vera vel þess virði og meira en það. Fullt af krafti, lúkkar vel höndlar vel. Mitt aðal áhugamál.
Þægindi:
Rafmagn í speglun og vökvastyri. Ekki mikið um þægindi hjá meðaljóni, en mér fynst unaður að keyra bíl þar sem maður getur talið grjótin í malbikinu og línurnar á veginum,
Eftir póly mótorpúðana og gírkassa púðana þá er samt komið mjog gott bak og rass nudd.
Hversu lengi þið hafið átt bílinn:
Keypti bílinn 21 nóvember 1997 þannig 8ár og 28 daga
Hvað fékk ykkur til að velja þessa týpu af BMW :
Hef altaf elskað bmw en á sínu tíma var þetta svona fjarlægur draumur , bílarnir á markaðnum slappir , En þessi var fluttur inn og fór á sölu uppfylti allar mínar kröfur og meira en það, enda á ég hann enn í dag.
Hvert er álit fólks sem þið umgangist mest á þessum bíl:
BMW menn fíla bílinn algjörlega, margir spyrja hvað ég sé að hjakkast á þessum gamla bíl, en sára fáir trúa að hann sé 19 ára gamall og er að verða 20 á næsta ári.
Fyrir næsta sumar
Ég þarf að laga drifskaftið, standalone innspýtingarkefi, wideband controler, búst controler, winkelhok M5 sæti, mp3 spilari, hátalar framm og aftur og auka magnari.