bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 20. May 2025 13:14

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 22 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Apr 2003 10:56 
Formúlubílstjóri

Svezel wrote:
Það er nefnilega málið að þú ert kannski að spara einhvern 50-100þús kall á því að gera sjálfur en vanur maður nær þessum pening til baka og rúmleg það með góðum díl.

Frekar fæ ég mann sem ég treysti, finnur góðan bíl sem ég samþykki, nær góðum kjörum, sér um alla skriffinskuna og kemur honum heim meðan ég er heima og vinn fyrir kostnaði.

Hagsýnn Sveinbjörn :) Góður :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Apr 2003 11:08 
Formúlubílstjóri

Maður verður nú að vera hagsýnn :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Apr 2003 12:57 
Formúlubílstjóri

Þessir náungar sem eru að flytja inn þessa bíla eru nú ekkert bara í því að flytja inn einhverja gullmola, þeir flytja oft inn smá tjónaða bíla og gera við þá hérna heima. Þekkja eitthvað verkstæði sem gerir við ódýrt eða helmingurinn svart, það þarf síðan að borga aðflutningsgjöld af viðgerðinni. Almennt séð þá er meira samræmi á milli ásetts verðs og þess verðs sem bílar fara á þarna úti í Þýskalandi. Sérstaklega þegar um er að ræða sölubíla og góð eintök. Reifakaup eru gerð í lakari bílum að ég held. Þessir bílainnflytjendur gera náttúrlega ekki slæma díla en þeir kunna hins vegar að fá reikningana lækkaða niður og vita hversu grófir þeir mega vera.
Gott dæmi um mann sem var of grófur er (Einar) Jóhann Stefánsson sem sat inni á Kvíabryggju fyrir svona brask skjalafals, fjársvik og bókhaldsbrot. En hann bjó bara til reikninga og lækkaði verðið oftast um ca helming! Með honum var Ágúst Kristjánsson og þeir voru með fyrirtæki í kringum þetta sem hét Frjáls markaður. Þetta voru eitthvað um 40 bílar sem þeir voru dæmdir fyrir og þeir voru sýknaðir af kröfu Tollstjóraembættisins um að greiða til baka aðflutningsgjöld skv. réttum reikningum, ekki nógu góðar sannanir. Fengu samt sekt og dóm.
Svo eru einhverjir fleiri sem hafa verið teknir, þetta var mikið fréttamál sem ég er að vísa í og það er hægt að lesa um þetta allt á netinu þannig þetta eru engar viðkvæmar upplýsingar.
Ég held að þessir innflytjendur séu flestir það sem kallað er braskarar. Eflaust allir bestu skinn enda þurfa þeir á ánægðum viðskiptavinum að halda.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Apr 2003 13:55 
Getawaybílstjóri

Vel mælt.

En svo er ég ekki að fara kaupa bíl neitt í bráð þannig að það er í lagi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Apr 2003 21:12 
Formúlubílstjóri

Bjarki: Þetta er vissulega til. Félagi minn vann á bónstöð þar sem bílar&list komu með bílana sína og hann lýsti þeim sem algjörum fjósum.

En þetta á ekki við alltaf. Allavega ekki í mínu tilviki.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Apr 2003 23:07 
Formúlubílstjóri

hlynurst wrote:
Bjarki: Þetta er vissulega til. Félagi minn vann á bónstöð þar sem bílar&list komu með bílana sína og hann lýsti þeim sem algjörum fjósum.

En þetta á ekki við alltaf. Allavega ekki í mínu tilviki.

Innflytjandinn er nú oft búinn að keyra bílinn hingað og þangað um þyskaland, jafnvel til að skoða fleiri bíla handa öðrum. Hann er kannski ekki mikið að pæla í því að ganga vel um bílinn, svo fer hann bara með hann í alþrif heima og allir sáttir :) Ég fór einkutímann inní tollportið í hafnarfirðinum og þar sá ég bimma sem var svo fullur af red bull dósum að ef einhver hefði opnað hurðina þá hefði sá hinn sami orðið undir flóði af dósum :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Apr 2003 03:05 
Formúlubílstjóri

.... ég fer sjálfur til þýskalands þegar að því kemur takk fyrir :)

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 22 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC