bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 17:42

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 59 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 10. May 2005 18:35 
Formúlubílstjóri

hah, heldurðu virkilega að svona ræflar séu með punghár... sennilega ekki dottin niður eistun í svona gemlingum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 10. May 2005 20:46 
Rallýbílstjóri

Kristjan wrote:
hah, heldurðu virkilega að svona ræflar séu með punghár... sennilega ekki dottin niður eistun í svona gemlingum.

haha

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 10. May 2005 20:52 
Barnakerrubílstjóri

trapt wrote:
Kristjan wrote:

haha

Nú, bara á pungnum þá :evil:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 10. May 2005 20:58 
Formúlubílstjóri

Svona af fullri alvöru, hvers konar hálvitar gera þetta eiginlega ? Fær þessi ungdómur ekkert uppeldi heima hjá sér lengur ? (þó þetta geti nú verið óþroskaðir eldri menn)

Mér var alla vega kennt að bera virðingu fyrir eignum annara og ég hef ætið haft þessa hugsun í skauti mér.

Þessir einstaklingar hafa eflaust ekki pælt í því að þetta getur kostað fleiri hundruð þúsund að laga..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 10. May 2005 21:02 
Rallýbílstjóri

Quote:
Þessir einstaklingar hafa eflaust ekki pælt í því að þetta getur kostað fleiri hundruð þúsund að laga..

Held að þeir geri sér alveg grein fyrir því,fá bara meira kick útúr því sem meira það kostar..Ætli þetta sé ekki bara oftast afbrýðisemi :evil: :evil:
Afbrýðisemi er EITUR :evil:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. May 2005 00:41 
Formúlubílstjóri

jæja, þegar ég leuit betur á bílion í dagsbirtu sá ég að skemmdirnar voru Miklu meiri! þeir komust inn í bílin, tóku felgujárnið úr skottinu og dælduðu bílin allan hringin með því innrétingin fékk líka ð finna fyrir þeim en það er nánast búið að rífa leðurklæðninguna úr hurðaspjaldinu, bíllin er alveg í fokki eftir þetta lið, en ég hinsvegar sá til krakkaandskotans í dag þegar það átti að fara taka dekkin undan honum, lét hann jú aðeins heyra það en vissi ekki hvort þetta væru þeir sem hefðu rispað og beyglað, en fékk svo staðfestingu á því frá 3ja aðila.
Foreldrar þessa barns munu fá að taka fullan þátt í viðgerðum á bílnum,

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. May 2005 00:44 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
jæja, þegar ég leuit betur á bílion í dagsbirtu sá ég að skemmdirnar voru Miklu meiri! þeir komust inn í bílin, tóku felgujárnið úr skottinu og dælduðu bílin allan hringin með því innrétingin fékk líka ð finna fyrir þeim en það er nánast búið að rífa leðurklæðninguna úr hurðaspjaldinu, bíllin er alveg í fokki eftir þetta lið, en ég hinsvegar sá til krakkaandskotans í dag þegar það átti að fara taka dekkin undan honum, lét hann jú aðeins heyra það en vissi ekki hvort þetta væru þeir sem hefðu rispað og beyglað, en fékk svo staðfestingu á því frá 3ja aðila.

Hvað er eiginlega á seyði? Var ráðist á bílinn í þeim tilgangi að skemma eða átti að stela :?: :?: :?: :?:

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. May 2005 00:57 
Go-kartbílstjóri

íbbi_ wrote:

Kemur auðvitað ekkert annað til greina en að krakkafíflið og foreldrarnir borgi viðgerðina að fullu og helst meira! Láta þetta lið bara finna vel fyrir því!

Láttu okkur svo vita hvernig framvinda málsins verður.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. May 2005 01:24 
Kassabílstjóri

Hvernig virkar Kaskó á svona skemmdir ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. May 2005 01:52 
Formúlubílstjóri

Frábært að þú hafir komist að því hverjir voru þarna að verki!

Nú er bara að fá þetta greitt til að þú getir komið í bílnum og gott ástand aftur. :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. May 2005 06:17 
Barnakerrubílstjóri

Fínt að láta foreldrana borga, lang líklegast að þeir beri ábyrgð á lélegu uppeldi barnanna (þó sumum sé auðvitað ekki viðbjargandi)...

Vonandi færðu þetta bætt að fullu!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. May 2005 08:45 
Formúlubílstjóri

bíllin varð bara fyrir barðinu á strák bjánum sem hafa ekki hugmynd um hvað þeir eru að gera, það spilar ansi stórt í þessu að Bíllin var númerslaus og þessi svampdýr setja samasem merki á á milli þess og að það meigi skemma bílin og leika sér í honum, gírstöngin er greinilega búin að fá að fara nóg í bíló, hitt er svo að númeraleysið gerir mig nánast alveg réttlausan líka, það hlýtur þó eitthvað að ná yfir þetta, getur varla verið að ég hafi ekki meiri rétt en það að sætta mig bara við það og þegja þegar það er valdið tugþúsunda og í raun hundruð þúsunda tjóni gjörsamlega útí bláin, hvernig sem það fer þá er það hinsvegar á hreinu að ég kem ekki til með að gera það og þeim sem datt þetta í hug munu fá að sjá eftir því, það er hinsvegar undir þeim sjálfum komið eftir hverju...

ég tók nokkrar myndir í morgun bara sona til að gefa smá hint, það var grenjandi rigning og eins og þið hafið tekið eftir þá eru rispur yfirleitt varla sjáanlegar þegar það er blautt,

og þetta er náttla tekið á síma :roll: og gæðin eftir því

Image
sjést jafnvel ef grant er skoðað að bensínlokið var bara rifið af með hjörum og tilheyrandi, felgumiðjan horfin, þetta skeði þó ekki samtímis hinu,

Image
þarna sést aðeins hvernig bílin er rispaður, það er allur bíllin sona nánast toppurin slapp meirasegja ekki,

Image
strauk aðeins af annari afturhurðini með ermini, sést meira segja á þessari mynd hvað hann er rispaður

Image
felgulykillin úr orginal verkfærasettinu í skottinu var tekinn og greinilega látin vaða á bílin þessar 3 eru á bílstjórahurðini, gerandi hefur greinilega lagt sig mikið fram og tekið bílin allan hringin, sést meira segja dáldið á fyrstu myndini ef maður skoðar vel

Image
innrétingin varð náttla að vera í stíl, þarna var örlítið losnað frá fyrir en varla sjáanlegt og auðvelt í viðgerð, búið að rífa þetta inná mitt hurðaspjald núna,

maður er náttla að sjálfsögðu búin að íhuga vel hvað skuli gert, ég hugsa að ég vinni hann niður og máli frá a-ö, því það sorglega er að bíllin er mjög góður, ekin undir 200, er búin að týna dáldið til af gúddís inn í hann og er/var að dunda í því í frítímum en sem betur fer er mest af því enn bara uppí hillu, vélin í honum er alveg merkileg, ekki til ventlaglamur í m30 :shock: opnaði olíulokið í gær og lýsti ofan í og gat nú ekki betur séð en það væri bara allt nýtt þar undir, kambás og flr sem er mjög gott þegar maður er með m30, við sjáum bara hvað setur.. þetta verður nú eflaust nokkuð smekklegur bíll nýmálaður og gegn tekin að innan,

Image
Kannsi er ég bara bara klikkaður en ég fýla þetta stýri! myndin er dáldið röng á litin, það er nánast alveg eins og viðarklæðningin í bílnum, alveg massívur viður í þessu,pimp 8)

Image allt í gangi

þessar myndir eru mjög vægar, bíllin var virkilega subbulegur að innan og það er því miður aðeins meira áberandi METALICA eftir farþega hliðini um hábjartan þurran dag,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. May 2005 09:00 
Meðlimur Meðlimur

:shock:

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. May 2005 09:24 
Getawaybílstjóri

Ég tel að það sé bara hreinlega öruggast og ódýrast fyrir mann að leigja sér aðstöðu ef maður ætlar að dunda sér eitthva svona í bílum. Það fær gjörsamlega EKKI NEITT að vera í friði á almannafæri, það eru alltaf einhverjir aumingjar og ræflar sem fá kikk útúr skemmdarverkum á eigum annarra. Og þegar skemmdirnar kosta mikinn pening er maður stundum kominn með kostnað sem janfgildir nokkra mánaða leigu á t.d. bílskúr eða annarri aðstöðu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. May 2005 09:51 
Formúlubílstjóri

ég er búin að vera með hann á verkstæði vinar minns, kipptum honum bara þangað í nokkra daga vegna plássleysis

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 59 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC