bíllin varð bara fyrir barðinu á strák bjánum sem hafa ekki hugmynd um hvað þeir eru að gera, það spilar ansi stórt í þessu að Bíllin var númerslaus og þessi svampdýr setja samasem merki á á milli þess og að það meigi skemma bílin og leika sér í honum, gírstöngin er greinilega búin að fá að fara nóg í bíló, hitt er svo að númeraleysið gerir mig nánast alveg réttlausan líka, það hlýtur þó eitthvað að ná yfir þetta, getur varla verið að ég hafi ekki meiri rétt en það að sætta mig bara við það og þegja þegar það er valdið tugþúsunda og í raun hundruð þúsunda tjóni gjörsamlega útí bláin, hvernig sem það fer þá er það hinsvegar á hreinu að ég kem ekki til með að gera það og þeim sem datt þetta í hug munu fá að sjá eftir því, það er hinsvegar undir þeim sjálfum komið eftir hverju...
ég tók nokkrar myndir í morgun bara sona til að gefa smá hint, það var grenjandi rigning og eins og þið hafið tekið eftir þá eru rispur yfirleitt varla sjáanlegar þegar það er blautt,
og þetta er náttla tekið á síma

og gæðin eftir því
sjést jafnvel ef grant er skoðað að bensínlokið var bara rifið af með hjörum og tilheyrandi, felgumiðjan horfin, þetta skeði þó ekki samtímis hinu,
þarna sést aðeins hvernig bílin er rispaður, það er allur bíllin sona nánast toppurin slapp meirasegja ekki,
strauk aðeins af annari afturhurðini með ermini, sést meira segja á þessari mynd hvað hann er rispaður
felgulykillin úr orginal verkfærasettinu í skottinu var tekinn og greinilega látin vaða á bílin þessar 3 eru á bílstjórahurðini, gerandi hefur greinilega lagt sig mikið fram og tekið bílin allan hringin, sést meira segja dáldið á fyrstu myndini ef maður skoðar vel
innrétingin varð náttla að vera í stíl, þarna var örlítið losnað frá fyrir en varla sjáanlegt og auðvelt í viðgerð, búið að rífa þetta inná mitt hurðaspjald núna,
maður er náttla að sjálfsögðu búin að íhuga vel hvað skuli gert, ég hugsa að ég vinni hann niður og máli frá a-ö, því það sorglega er að bíllin er mjög góður, ekin undir 200, er búin að týna dáldið til af gúddís inn í hann og er/var að dunda í því í frítímum en sem betur fer er mest af því enn bara uppí hillu, vélin í honum er alveg merkileg, ekki til ventlaglamur í m30

opnaði olíulokið í gær og lýsti ofan í og gat nú ekki betur séð en það væri bara allt nýtt þar undir, kambás og flr sem er mjög gott þegar maður er með m30, við sjáum bara hvað setur.. þetta verður nú eflaust nokkuð smekklegur bíll nýmálaður og gegn tekin að innan,
Kannsi er ég bara bara klikkaður en ég fýla þetta stýri! myndin er dáldið röng á litin, það er nánast alveg eins og viðarklæðningin í bílnum, alveg massívur viður í þessu,pimp

allt í gangi
þessar myndir eru mjög vægar, bíllin var virkilega subbulegur að innan og það er því miður aðeins meira áberandi METALICA eftir farþega hliðini um hábjartan þurran dag,