einarsss wrote:
bara með því að finna út mismuninn á RPM
til dæmis
ef þú ert að keyra á 100km í 5 gír á 2500 snúningum og skiptir niður í 4 gír og fer þá snúningshraðinn íu 4000 snúninga þar af leiðandi veistu að ef þú ætlar að rev matcha í uppskiptinu úr 4>5 gír þarftu að passa að láta RPM detta í 2000 snúninga.
= minna slit á kúplingu
þetta er náttúrulega öfugt með niðurskiptingu
Lítið um tækifæri til að virkilega nýta sér þetta hérna heima ennþá þar sem það eru engar almennilegar brautir með nægilegum hraða. Las í einhverri racing bók að það væri gott uppá með hraða að gera að vera búinn að downshifta með rev matchi og halda sama hraða í gegnum beygju uppá hraðaukningu úr beygjunni.
Já þetta skil ég alveg.
En þú ert að rugla saman upp og niður... allaveg hef ég aldrei heyrt annað en að maður skipti niður þegar maður fer úr 5 í 4 gír. Þetta geri ég sjálfur yfirleitt alltaf þegar ég skipti niður, að rev-matcha til að spara synchro-in.
En þegar þú skiptir upp...... það skil ég engan vegin.
Þegar þú skiptir upp, þá fellur snúningurinn sjálfkrafa niður við það að þú sleppir bensíngjöfinni á milli, og þá ertu kominn á lægri snúning! Þannig að ég sé ekki að maður þurfi neitt sérstaklega að rev-matcha í uppskiptingum, það gerist af sjálfu sér.