bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 02. Jun 2025 01:36

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 161 posts ]  Go to page Previous  1 ... 7, 8, 9, 10, 11  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 16:01 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Angelic0- wrote:
einarsss wrote:
saemi wrote:
einarsss wrote:
ER ekki málið að vera duglegur að rev matcha up og niðurskiptingar?


Hefur lítið með kúplinguna að gera hefði ég haldið, bara synchro-in.


Þetta hlítur að hafa áhrif að þetta sé allt á sama hraða þegar það pressast saman.... minna slit


Það er held ég rétt hjá þér Einar...

Segir sig auðvitað sjálft að ef að snúningurinn matchar.... þá er minni núningur og því minna slit ;)


Hvernig í ósköpunum farið að því í uppskiptingu að rev-matcha? Ég get ekki skilið hvernig maður fer að því betur en að skipta einfaldlega um gír.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 16:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
saemi wrote:
Angelic0- wrote:
einarsss wrote:
saemi wrote:
einarsss wrote:
ER ekki málið að vera duglegur að rev matcha up og niðurskiptingar?


Hefur lítið með kúplinguna að gera hefði ég haldið, bara synchro-in.


Þetta hlítur að hafa áhrif að þetta sé allt á sama hraða þegar það pressast saman.... minna slit


Það er held ég rétt hjá þér Einar...

Segir sig auðvitað sjálft að ef að snúningurinn matchar.... þá er minni núningur og því minna slit ;)


Hvernig í ósköpunum farið að því í uppskiptingu að rev-matcha? Ég get ekki skilið hvernig maður fer að því betur en að skipta einfaldlega um gír.


Ég var nú að tala um í "niðurskiptingu".....

en ég hef verið farþegi í M5 sem að var ekið á þá vegu að ég hélt grínlaust að ég væri kominn í 1.6 VTi hondu með kraftsíu og púst...

skipt um gír á bókstaflega 0,00000001ms....

og kúplingin í þeim bíl hangir nú samt heil..... þótt ótrúlegt sé...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 16:11 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Angelic0- wrote:
bebecar wrote:
bjahja wrote:
Jarðsprengja wrote:
Einarsss. Hvað áttu við með heel - toe?
Trommarar otast líka við heel - toe tækni.
Þ.e. ýta með hælnum á pedalan þannig að hann slái trommuna. í bakslaginu (þegar pedalinn er á leiðinni upp) þrýstir maður táberginu á pedalann og hann slær aftur.

Er þetta eins nema maður kúplar ekki alveg með hælnum heldur klárar mneð tánum?

:-k

Það er þegar þú ert að gíra niður um leið og þú ert að bremsa. Kúplar með vinstri, bremsar með tánum á hægri fæti og ýtir á bensíngjöfina með hælnum til að rev-matcha.


Þetta er reyndar ansi erfitt á flestum bílum nema þeim sem eru með pedalana upp úr gólfinu (eins og 911)... en hinsvegar er þægilegra að nota jarkann á fætinum í sama tilgangi á bílum þar sem pedalarnir eru háir og hengdir.


:?: Þetta er nýtt orð fyrir mér :shock: care to explain :?:


Það er ytri hliðin á fætinum... líkt og bjahja gerir

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 16:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
bebecar wrote:
Angelic0- wrote:
bebecar wrote:
bjahja wrote:
Jarðsprengja wrote:
Einarsss. Hvað áttu við með heel - toe?
Trommarar otast líka við heel - toe tækni.
Þ.e. ýta með hælnum á pedalan þannig að hann slái trommuna. í bakslaginu (þegar pedalinn er á leiðinni upp) þrýstir maður táberginu á pedalann og hann slær aftur.

Er þetta eins nema maður kúplar ekki alveg með hælnum heldur klárar mneð tánum?

:-k

Það er þegar þú ert að gíra niður um leið og þú ert að bremsa. Kúplar með vinstri, bremsar með tánum á hægri fæti og ýtir á bensíngjöfina með hælnum til að rev-matcha.


Þetta er reyndar ansi erfitt á flestum bílum nema þeim sem eru með pedalana upp úr gólfinu (eins og 911)... en hinsvegar er þægilegra að nota jarkann á fætinum í sama tilgangi á bílum þar sem pedalarnir eru háir og hengdir.


:?: Þetta er nýtt orð fyrir mér :shock: care to explain :?:


Það er ytri hliðin á fætinum... líkt og bjahja gerir


Jamm, var búinn að fatta þetta :)

Þetta er einmitt sama aðferð og ég hef notast við :)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 16:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
saemi wrote:
Angelic0- wrote:
einarsss wrote:
saemi wrote:
einarsss wrote:
ER ekki málið að vera duglegur að rev matcha up og niðurskiptingar?


Hefur lítið með kúplinguna að gera hefði ég haldið, bara synchro-in.


Þetta hlítur að hafa áhrif að þetta sé allt á sama hraða þegar það pressast saman.... minna slit


Það er held ég rétt hjá þér Einar...

Segir sig auðvitað sjálft að ef að snúningurinn matchar.... þá er minni núningur og því minna slit ;)


Hvernig í ósköpunum farið að því í uppskiptingu að rev-matcha? Ég get ekki skilið hvernig maður fer að því betur en að skipta einfaldlega um gír.


bara með því að finna út mismuninn á RPM

til dæmis :idea:

ef þú ert að keyra á 100km í 5 gír á 2500 snúningum og skiptir niður í 4 gír og fer þá snúningshraðinn íu 4000 snúninga þar af leiðandi veistu að ef þú ætlar að rev matcha í uppskiptinu úr 4>5 gír þarftu að passa að láta RPM detta í 2000 snúninga.

= minna slit á kúplingu

þetta er náttúrulega öfugt með niðurskiptingu

Lítið um tækifæri til að virkilega nýta sér þetta hérna heima ennþá þar sem það eru engar almennilegar brautir með nægilegum hraða. Las í einhverri racing bók að það væri gott uppá með hraða að gera að vera búinn að downshifta með rev matchi og halda sama hraða í gegnum beygju uppá hraðaukningu úr beygjunni.

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 16:37 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
einarsss wrote:
bara með því að finna út mismuninn á RPM

til dæmis :idea:

ef þú ert að keyra á 100km í 5 gír á 2500 snúningum og skiptir niður í 4 gír og fer þá snúningshraðinn íu 4000 snúninga þar af leiðandi veistu að ef þú ætlar að rev matcha í uppskiptinu úr 4>5 gír þarftu að passa að láta RPM detta í 2000 snúninga.

= minna slit á kúplingu

þetta er náttúrulega öfugt með niðurskiptingu

Lítið um tækifæri til að virkilega nýta sér þetta hérna heima ennþá þar sem það eru engar almennilegar brautir með nægilegum hraða. Las í einhverri racing bók að það væri gott uppá með hraða að gera að vera búinn að downshifta með rev matchi og halda sama hraða í gegnum beygju uppá hraðaukningu úr beygjunni.


Já þetta skil ég alveg.

En þú ert að rugla saman upp og niður... allaveg hef ég aldrei heyrt annað en að maður skipti niður þegar maður fer úr 5 í 4 gír. Þetta geri ég sjálfur yfirleitt alltaf þegar ég skipti niður, að rev-matcha til að spara synchro-in.

En þegar þú skiptir upp...... það skil ég engan vegin.

Þegar þú skiptir upp, þá fellur snúningurinn sjálfkrafa niður við það að þú sleppir bensíngjöfinni á milli, og þá ertu kominn á lægri snúning! Þannig að ég sé ekki að maður þurfi neitt sérstaklega að rev-matcha í uppskiptingum, það gerist af sjálfu sér.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 16:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Sumir gefa sér ekki tíma í að bíða eftir að vélin detti niður á snúning áður en þeir tengja kúplinguna aftur í næsta gír fyrir ofan. Sumir meira að segja eru of latir til að fara af gjöfinni á milli, eða svo premature að þeir stíga á fulla gjöf áður en full tenging hefur náð á kúplingu.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 16:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
saemi wrote:
einarsss wrote:
bara með því að finna út mismuninn á RPM

til dæmis :idea:

ef þú ert að keyra á 100km í 5 gír á 2500 snúningum og skiptir niður í 4 gír og fer þá snúningshraðinn íu 4000 snúninga þar af leiðandi veistu að ef þú ætlar að rev matcha í uppskiptinu úr 4>5 gír þarftu að passa að láta RPM detta í 2000 snúninga.

= minna slit á kúplingu

þetta er náttúrulega öfugt með niðurskiptingu

Lítið um tækifæri til að virkilega nýta sér þetta hérna heima ennþá þar sem það eru engar almennilegar brautir með nægilegum hraða. Las í einhverri racing bók að það væri gott uppá með hraða að gera að vera búinn að downshifta með rev matchi og halda sama hraða í gegnum beygju uppá hraðaukningu úr beygjunni.


Já þetta skil ég alveg.

En þú ert að rugla saman upp og niður... allaveg hef ég aldrei heyrt annað en að maður skipti niður þegar maður fer úr 5 í 4 gír. Þetta geri ég sjálfur yfirleitt alltaf þegar ég skipti niður, að rev-matcha til að spara synchro-in.

En þegar þú skiptir upp...... það skil ég engan vegin.

Þegar þú skiptir upp, þá fellur snúningurinn sjálfkrafa niður við það að þú sleppir bensíngjöfinni á milli, og þá ertu kominn á lægri snúning! Þannig að ég sé ekki að maður þurfi neitt sérstaklega að rev-matcha í uppskiptingum, það gerist af sjálfu sér.


Þetta á kannski helst við þegar þú ert að skipta upp og ert við red line, þá getur snúningurinn dottið hraðar niður og þarf af leiðandi þarf kúplingin aðeins að snuðra til að ná að matcha hraðann ;)

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 17:21 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
einarsss wrote:

Þetta á kannski helst við þegar þú ert að skipta upp og ert við red line, þá getur snúningurinn dottið hraðar niður og þarf af leiðandi þarf kúplingin aðeins að snuðra til að ná að matcha hraðann ;)


Ókei.

Hef aldrei fundið fyrir þessu.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 18:21 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sat 23. Oct 2004 01:00
Posts: 419
Location: Vestmannaeyjar
Hætta bara þessu kúplingsrugli og fá bara sjálfskiptingu :D :D :D :D 8) 8)

_________________
Björgvin Hlynsson. S.6636835
Bmw E34 525iXa '94
MMC Pajero 2.8tdi '96
Ducati 999s '05 Monoposto


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 21:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 31. Dec 2002 23:10
Posts: 6493
Location: Hrafnista
M5 og kúpla kúpla kúpla á ekki saman...Það á bara að finna sér góðann gír og keyra svo bara eins og höfðingi og beygja með afturdekkjunum á gjöfinni :lol:

_________________
330D E46 TOURING MTECH I
320D E46 TOURING
318I E46 (TI 3VOM)

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99


E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469


Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Feb 2008 02:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Thad er thad sem ad eg a vid. Madur notar allt togid. Dansar alveg a gjofinni. Thad tharf engan bodulgang!

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Feb 2008 20:28 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
Það er ekki sami hluturinn að fara varlega með kúplinguna og syncro.........syncro virkar þegar maður setur í gírinn, ekki þegar maður sleppir kúplingunni. Að rev matcha hefur ekkert með syncro að gera, enda er gírkassinn ekki tengdur vélinni þegar maður stendur á kúplingunni.
Það er náttúrulega mjög gott að gera þetta uppá kúplingsslit.
Syncro hjólin sparast bara í rauninni með því að skipta hægar um gír, bíða aðeins milli gíra. það segir sig því náttúrulega sjálft að slit á syncro og hraðar skiptingar helst fullkomlega í hendur.

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Feb 2008 20:42 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
ég verð að viðurkenna að ég veit ekki um neinn E39 kassa hér á landi allaveganna sem hefur klikkað.
En nóg er af kúplingunum.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Feb 2008 21:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
slapi wrote:
ég verð að viðurkenna að ég veit ekki um neinn E39 kassa hér á landi allaveganna sem hefur klikkað.
En nóg er af kúplingunum.


Veit ekki hvort þú sért að tala um ///M en kassinn hjá bErio hérna á spjallinu fór í hakk, veit nú ekkert ástæðuna reyndar fyrir því.

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 161 posts ]  Go to page Previous  1 ... 7, 8, 9, 10, 11  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 69 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group