íbbi_ wrote:Persónulega finnst mér fáránlega ad ljósmyndari geti tekid mynd ad bíl eda manneskju og sakad svo vidkomandi um ad vera stela myndini ef hann kys svo ad nota hana,
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:íbbi_ wrote:Persónulega finnst mér fáránlega ad ljósmyndari geti tekid mynd ad bíl eda manneskju og sakad svo vidkomandi um ad vera stela myndini ef hann kys svo ad nota hana,
Held að margir séu á sömu skoðun
íbbi_ wrote:Persónulega finnst mér fáránlega ad ljósmyndari geti tekid mynd ad bíl eda manneskju og sakad svo vidkomandi um ad vera stela myndini ef hann kys svo ad nota hana,
Hafst1 wrote:íbbi_ wrote:Persónulega finnst mér fáránlega ad ljósmyndari geti tekid mynd ad bíl eda manneskju og sakad svo vidkomandi um ad vera stela myndini ef hann kys svo ad nota hana,
Finnst þér eðlilegt að ef ég sem um þig ljóð eða lag, að þú megir bara taka það sem þitt?
Þú mátt kaupa myndina alveg eins og þú mátt kaupa málverk. Góð mynd tekur oft ekkert skemmri tíma að græja en málverk, og
oftast meiri fyrirhöfn.
Svo held ég líka að lang flestir ljósmyndarar myndu gefa þér leyfi til þess að nota myndina ef þú spyrð fyrst og gefur upp við myndina hver tók hana.

Grétar G. wrote:Hafst1 wrote:íbbi_ wrote:Persónulega finnst mér fáránlega ad ljósmyndari geti tekid mynd ad bíl eda manneskju og sakad svo vidkomandi um ad vera stela myndini ef hann kys svo ad nota hana,
Finnst þér eðlilegt að ef ég sem um þig ljóð eða lag, að þú megir bara taka það sem þitt?
Þú mátt kaupa myndina alveg eins og þú mátt kaupa málverk. Góð mynd tekur oft ekkert skemmri tíma að græja en málverk, og
oftast meiri fyrirhöfn.
Svo held ég líka að lang flestir ljósmyndarar myndu gefa þér leyfi til þess að nota myndina ef þú spyrð fyrst og gefur upp við myndina hver tók hana.
Má ég þá bara fara á listasafn, taka mynd af málverki og þá Á ég myndina útaf því að ég tók ljósmynd af málverkinu?

arnibjorn wrote:Grétar G. wrote:Hafst1 wrote:íbbi_ wrote:Persónulega finnst mér fáránlega ad ljósmyndari geti tekid mynd ad bíl eda manneskju og sakad svo vidkomandi um ad vera stela myndini ef hann kys svo ad nota hana,
oftast meiri fyrirhöfn.
Má ég þá bara fara á listasafn, taka mynd af málverki og þá Á ég myndina útaf því að ég tók ljósmynd af málverkinu?
Þetta er með því heimskasta sem ég hef lesið

Grétar G. wrote:Nei okey ég er hættur að bulla
En bara undirstrika að ég skil ljósmyndara.. sjálfsögðu á maður að biðja um leyfi ef maður vill fá að nota myndina í eitthvað eða pósta henni einhverstaðar. Ég persónulega hef aldrei pælt í þessu áður en ég las þennan þráð.
gstuning wrote:Þegar er verið að pósta myndum annað finnst mér lítið að því.
myndin er ennþá geymd þar sem myndatökumaðurinn geymir hana.
myndinni hefur ekki verið breytt
þú ert ekki að "nota" myndina, þú ert í raun bara að segja fólki hvar hún er.
vefbrowserinn þinn sér um að birta hana öðrum að sjá hvar svo sem þeir eru.
Ef menn vilja ekki leyfa hotlinka myndirnar sýnar þá geta þeir geymt þær
þar sem það er ekki hægt eða valmöguleiki.
Hafst1 wrote:Grétar G. wrote:Nei okey ég er hættur að bulla
En bara undirstrika að ég skil ljósmyndara.. sjálfsögðu á maður að biðja um leyfi ef maður vill fá að nota myndina í eitthvað eða pósta henni einhverstaðar. Ég persónulega hef aldrei pælt í þessu áður en ég las þennan þráð.
Það er nefnilega akkúrat málið, fólk pælir ekkert í þessu. Ég yrði nú bara stoltur ef einhver mundi vilja nota myndirnar mínar, en ég mundi vilja vita af því samt. Og yrði mjög pirraður ef einhver mundi eigna sér hana.
Users browsing this forum: No registered users and 8 guests