bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 02. Jun 2025 01:36

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 161 posts ]  Go to page Previous  1 ... 6, 7, 8, 9, 10, 11  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 14:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
einarsss wrote:
Kemur vel að notum í akstursbrautinni, í endann á beinakaflanum ef maður vill ekki missa bílinn í drift við niðurskiptinguna.


Já það væri nú ferlegt!!!!

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 14:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
bimmer wrote:
einarsss wrote:
Kemur vel að notum í akstursbrautinni, í endann á beinakaflanum ef maður vill ekki missa bílinn í drift við niðurskiptinguna.


Já það væri nú ferlegt!!!!


ef þú ert að spá í að ná´góðum tíma ;) enda er EF í setningunni

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 15:00 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
einarsss wrote:
ER ekki málið að vera duglegur að rev matcha up og niðurskiptingar?


Hefur lítið með kúplinguna að gera hefði ég haldið, bara synchro-in.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 15:02 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Fyrir utan það að rev-matcha í uppskiptingum kemur að sjálfu sér ef þú skiptir um gíra.... þá er bíllinn kominn c.a. í þann snúning sem passar. Nema að þú sért að NAUÐGA honum í gíra á sekúndubroti.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 15:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
saemi wrote:
Fyrir utan það að rev-matcha í uppskiptingum kemur að sjálfu sér ef þú skiptir um gíra.... þá er bíllinn kominn c.a. í þann snúning sem passar. Nema að þú sért að NAUÐGA honum í gíra á sekúndubroti.


Ég hef séð það gerast í M5....

Enda fékk sá aðili skammir af minni hálfu.... (honduræðuna)...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 15:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
saemi wrote:
einarsss wrote:
ER ekki málið að vera duglegur að rev matcha up og niðurskiptingar?


Hefur lítið með kúplinguna að gera hefði ég haldið, bara synchro-in.


Þetta hlítur að hafa áhrif að þetta sé allt á sama hraða þegar það pressast saman.... minna slit

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 15:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 13:51
Posts: 1834
Location: Rkv
Einarsss. Hvað áttu við með heel - toe?
Trommarar otast líka við heel - toe tækni.
Þ.e. ýta með hælnum á pedalan þannig að hann slái trommuna. í bakslaginu (þegar pedalinn er á leiðinni upp) þrýstir maður táberginu á pedalann og hann slær aftur.

Er þetta eins nema maður kúplar ekki alveg með hælnum heldur klárar mneð tánum?

:-k

_________________
E39M5
A35AMG


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 15:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
einarsss wrote:
saemi wrote:
einarsss wrote:
ER ekki málið að vera duglegur að rev matcha up og niðurskiptingar?


Hefur lítið með kúplinguna að gera hefði ég haldið, bara synchro-in.


Þetta hlítur að hafa áhrif að þetta sé allt á sama hraða þegar það pressast saman.... minna slit


Það er held ég rétt hjá þér Einar...

Segir sig auðvitað sjálft að ef að snúningurinn matchar.... þá er minni núningur og því minna slit ;)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 15:33 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Jarðsprengja wrote:
Einarsss. Hvað áttu við með heel - toe?
Trommarar otast líka við heel - toe tækni.
Þ.e. ýta með hælnum á pedalan þannig að hann slái trommuna. í bakslaginu (þegar pedalinn er á leiðinni upp) þrýstir maður táberginu á pedalann og hann slær aftur.

Er þetta eins nema maður kúplar ekki alveg með hælnum heldur klárar mneð tánum?

:-k

Það er þegar þú ert að gíra niður um leið og þú ert að bremsa. Kúplar með vinstri, bremsar með tánum á hægri fæti og ýtir á bensíngjöfina með hælnum til að rev-matcha.

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 15:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 13:51
Posts: 1834
Location: Rkv
Já ok. skil :lol:

_________________
E39M5
A35AMG


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 15:53 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
bjahja wrote:
Jarðsprengja wrote:
Einarsss. Hvað áttu við með heel - toe?
Trommarar otast líka við heel - toe tækni.
Þ.e. ýta með hælnum á pedalan þannig að hann slái trommuna. í bakslaginu (þegar pedalinn er á leiðinni upp) þrýstir maður táberginu á pedalann og hann slær aftur.

Er þetta eins nema maður kúplar ekki alveg með hælnum heldur klárar mneð tánum?

:-k

Það er þegar þú ert að gíra niður um leið og þú ert að bremsa. Kúplar með vinstri, bremsar með tánum á hægri fæti og ýtir á bensíngjöfina með hælnum til að rev-matcha.


Þetta er reyndar ansi erfitt á flestum bílum nema þeim sem eru með pedalana upp úr gólfinu (eins og 911)... en hinsvegar er þægilegra að nota jarkann á fætinum í sama tilgangi á bílum þar sem pedalarnir eru háir og hengdir.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 15:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
bebecar wrote:
bjahja wrote:
Jarðsprengja wrote:
Einarsss. Hvað áttu við með heel - toe?
Trommarar otast líka við heel - toe tækni.
Þ.e. ýta með hælnum á pedalan þannig að hann slái trommuna. í bakslaginu (þegar pedalinn er á leiðinni upp) þrýstir maður táberginu á pedalann og hann slær aftur.

Er þetta eins nema maður kúplar ekki alveg með hælnum heldur klárar mneð tánum?

:-k

Það er þegar þú ert að gíra niður um leið og þú ert að bremsa. Kúplar með vinstri, bremsar með tánum á hægri fæti og ýtir á bensíngjöfina með hælnum til að rev-matcha.


Þetta er reyndar ansi erfitt á flestum bílum nema þeim sem eru með pedalana upp úr gólfinu (eins og 911)... en hinsvegar er þægilegra að nota jarkann á fætinum í sama tilgangi á bílum þar sem pedalarnir eru háir og hengdir.


:?: Þetta er nýtt orð fyrir mér :shock: care to explain :?:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 15:56 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
já, ég á ekki séns að nota tærnar og hælana. Ég sný fætinum frekar lítið og halla honum einhvernveginn :P

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 15:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
bjahja wrote:
já, ég á ekki séns að nota tærnar og hælana. Ég sný fætinum frekar lítið og halla honum einhvernveginn :P


Það gera það flestir - nota "hliðina" á fætinum, ekki hælinn.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 15:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
bimmer wrote:
bjahja wrote:
já, ég á ekki séns að nota tærnar og hælana. Ég sný fætinum frekar lítið og halla honum einhvernveginn :P


Það gera það flestir - nota "hliðina" á fætinum, ekki hælinn.


Ahh akkúrat :) þannig geri ég allavega... þau fáu skipti sem að ég "heel-toe" skipti :P

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 161 posts ]  Go to page Previous  1 ... 6, 7, 8, 9, 10, 11  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 69 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group