Gummi 750ia á Nyjum Bíl.???

Hér skal spjalla um BMW.

Postby bebecar » Mon 27. Oct 2003 09:15

Ég held að þetta sýni bara að við erum alvöru bíladellukallar sem virðast vera nokkuð fordómalausir gagnvart tegundum heldur horfum við á eiginleika bílsins sem aðalatriðið.

Mig langar ennþá í Imprezu túrbó, ég held líka ég myndi velja Bug Eye útlitið, mér finnst hann herfilega ljótur að framan en hann er smart að aftan og mér finnst hann vera meira solid þó munurinn sé ekki mikill, mér finnst reyndar þessa gamla lúkka best sem stendur en ég er viss um að ég myndi vilja hafa hann aðeins ljótari en hann er - það er eitthvað svo dónalegt við það. Wagon kæmi líka sterklega til greina.

Ég veit nú ekki hvernig aðstæður eru þar sem maður þarf að komast upp á veg og það er alveg pottþétt að Impreza kemst lengra en M5. EN M5 er ferlega góður í snjó og sá bíll sem ég hef mest traust á af þeim bílum sem ég hef átt, hann var gjörsamlega óstöðvandi innanbæja, svo óstöðvandi að ég skóflaði einu sinni framsvuntunni af í snjóskafli EN EKKI STOPPAÐI M BÍLLINN!!!

Hinsvegar hef ég lent í því að festa Imprezu svo rækilega að ég var 2 tíma að losann með bróðir mínum og pabba! Svona er það að hafa tröllatrúa á tækinu og litla reynslu :cry: Ég hefði eftir á að hyggja ekki átt að hætta mér þangað á jeppa með lágu drifi og allt læst....
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road
bebecar
Barnakerrubílstjóri

Postby íbbi_ » Mon 27. Oct 2003 16:15

þakka þér GHR 8) já þær eru nú voða saklausar í útliti sona orginal,
jújú svezel það passar, þetta er BI-xxx, ég þekti eiganda númer 2 sem átti hann lengst af,

p.s engin smá þjófavörn sem þessi kunningi þinn lét setja í hana :shock:
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_
Formúlubílstjóri

Postby Svezel » Mon 27. Oct 2003 16:48

Já þá er þetta bíllinn, mjög flottur bíll og einn af síðustu með gömlu flottu turbo felgunum.

Þessi þjófavörn kostaði eitthvað bilað mikið og var sérpöntuð af Nesradio. Held örugglega að þetta sé sú eina af þessari gerð á landinu og líklega sú besta þar að auki.
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8
Svezel
Formúlubílstjóri

Postby Haffi » Mon 27. Oct 2003 16:51

Já vá íbbi til hamingju með bara fallegan bíl :)

Ég viðurkenni að mig langaði eitt sinn í Imprezu... Núna ef ég væri í subaru hugleiðingum þá væri það Legacy B4 :P :shock:
Haffi W. Schnurrenberger.
Haffi
Formúlubílstjóri

Postby Vargur » Mon 27. Oct 2003 16:52

Jæja, ég er búinn að eiga tvær turbo pressur og nú eru þær báðar núna í VÍS, önnur eftir að ljósastaur hljóp fyrir hana, ég veit ekki hvað kom fyrir hina.
Tommi camaro fanclub member no. 03
Vargur
Getawaybílstjóri

Postby Haffi » Mon 27. Oct 2003 16:53

Hérna eru t.d. smá specs um Legacy B4 :)

úú twin turbo :)

http://www.fantasycars.com/sedans/html/legacy.html
Haffi W. Schnurrenberger.
Haffi
Formúlubílstjóri

Postby Jss » Mon 27. Oct 2003 16:54

Svezel wrote:Já þá er þetta bíllinn, mjög flottur bíll og einn af síðustu með gömlu flottu turbo felgunum.

Þessi þjófavörn kostaði eitthvað bilað mikið og var sérpöntuð af Nesradio. Held örugglega að þetta sé sú eina af þessari gerð á landinu og líklega sú besta þar að auki.

Hvað er svona sérstakt við þessa þjófavörn, frá hvaða framleiðanda og svona, details: ???
Jóhann
E36 BMW M3 '96 S50B32 - SELDUR
E36 BMW 328iA '95 (Articsilber metallic) - SELDUR
Jss
Formúlubílstjóri

Postby íbbi_ » Mon 27. Oct 2003 22:58

ég held að leðurbílarnir hafi alltaf komið á þessum felgum, bíllin er skráður 5/2000, og hinar felgurnar voru byrjaðar að koma mun fyrr,

tja.. þetta er clifford þjófavörn, ég er nú ekki mikið inní þeim, en það eru hreyfiskynjarar inní bílnum (takkaborð fyrir bæði inni og úti skynjara á milli sætana) síðan eru eru flr hjá kastara tökkunum, síðan ju fjarstýringin, síðan er pípari/titrari sem ég hef á mér og ef hún fer í gang þá titrar hann og vælir,

dufan þá veit ég hvaða bíl þú átt, einmitt leðurbíll sem er búið að setja körfustóla í, áttiru líka 94 prezuna? ég var einmitt mikið á þeim bíl og var það fyrsta imprezan sem ég keyrði
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_
Formúlubílstjóri

Postby Vargur » Tue 28. Oct 2003 09:45

íbbi_ wrote:dufan þá veit ég hvaða bíl þú átt, einmitt leðurbíll sem er búið að setja körfustóla í, áttiru líka 94 prezuna? ég var einmitt mikið á þeim bíl og var það fyrsta imprezan sem ég keyrði

Ég átti grænan ´99 m/leðri, UX-101, þetta var helv... góður og fallegur bíll, svo átti ég (að vísu í MJÖG stuttan tíma) bláa ´00 með körfustólum, líka toppbíl, sá er nú inní VíS, ég veit ekki með hinn en VÍS er enn skráður eigandi, er semsagt búið að gera við hann núna ?
Tommi camaro fanclub member no. 03
Vargur
Getawaybílstjóri

Previous

Return to Almennar umræður