bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 03. Jun 2025 16:15

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 161 posts ]  Go to page Previous  1 ... 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 20. Feb 2008 23:38 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
IvanAnders wrote:
Hver keypti kúplingu í E39 M5 á þessu verði???


Lesa betur og hugsa. Það er enginn að segja að kúplingin kosti 400.000.-

Bættu við svinghjóli og vinnunni og þá ertu kominn með töluna.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 20. Feb 2008 23:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Það er nú einhver rosaleg verðbólga í gangi varðandi rekstur á
E39 M5!!!! :shock:

Hér er sundurliðun á stóra "Burgerking" kúplingsmálinu:

Sveifarás Pakkdós = 7441
Efni frá verkstæði = 635
Vinna bifvélavirkja = 31.226
Vinna bifvélavirkja = 16.814
Svinhjól M5 = 94.794
Bremsuvökvi = 324
Samtals = 151.234

24,5%vsk = 37.052
Samtals = 188.286

Kúpling = 57.703

SAMTALS = 245.989

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 20. Feb 2008 23:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Rólegur Sæmi.

Ég las og hugsaði :wink:

Hef ekki skoðað verðin á þessu í bogl nýlega, en ég man eftir reikningi hjá einhverjum meðlimi hér sem að sagði kúpling - 80k svinghjól 120k =200k
Og vinnan í TB=50k

Þetta gera 250k, finnst ennþá langt í 400k þó að þetta sé eflaust dýrara en 250k í bogl í dag.

Og ef að þú lest sjálfur, að þá minnist hann nú hvergi á vinnuna, heldur segir hann: "400þús, kúplingu og svinghjól"


:)

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 20. Feb 2008 23:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Miðað við þessar tölur sem maður er að heyra hérna þá er alveg klárt mál hvaða bíl maður er EKKI að fara fá sér svona á næstunni :shock: :?

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 20. Feb 2008 23:59 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
gunnar wrote:
Miðað við þessar tölur sem maður er að heyra hérna þá er alveg klárt mál hvaða bíl maður er EKKI að fara fá sér svona á næstunni :shock: :?

Haha, E30 er heldur ekki sá ódýrasti í rekstri ef allt sem myndi bíla myndi vera lagað í B&L og OEM hlutir aðeins notaðir :lol:
á maður kannski að fá sér bara toyotu :/


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 00:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
maxel wrote:
gunnar wrote:
Miðað við þessar tölur sem maður er að heyra hérna þá er alveg klárt mál hvaða bíl maður er EKKI að fara fá sér svona á næstunni :shock: :?

Haha, E30 er heldur ekki sá ódýrasti í rekstri ef allt sem myndi bíla myndi vera lagað í B&L og OEM hlutir aðeins notaðir :lol:
á maður kannski að fá sér bara toyotu :/


Tja, þegar menn eru að tala um að kúplingsskipti kosti jafn mikið og mótorinn og allt draslið í bílnum hjá mér þá finnst mér það nú anskoti mikið :lol:

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 00:13 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
gunnar wrote:
maxel wrote:
gunnar wrote:
Miðað við þessar tölur sem maður er að heyra hérna þá er alveg klárt mál hvaða bíl maður er EKKI að fara fá sér svona á næstunni :shock: :?

Haha, E30 er heldur ekki sá ódýrasti í rekstri ef allt sem myndi bíla myndi vera lagað í B&L og OEM hlutir aðeins notaðir :lol:
á maður kannski að fá sér bara toyotu :/


Tja, þegar menn eru að tala um að kúplingsskipti kosti jafn mikið og mótorinn og allt draslið í bílnum hjá mér þá finnst mér það nú anskoti mikið :lol:

Hahaha, reyndar :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 00:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 31. Dec 2002 23:10
Posts: 6493
Location: Hrafnista
gunnar wrote:
Miðað við þessar tölur sem maður er að heyra hérna þá er alveg klárt mál hvaða bíl maður er EKKI að fara fá sér svona á næstunni :shock: :?
WRONG... Það er klárt mál að þú átt ekki að trúa öllu bullinu sem þú sérð á netinu!

_________________
330D E46 TOURING MTECH I
320D E46 TOURING
318I E46 (TI 3VOM)

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99


E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469


Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 00:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
///MR HUNG wrote:
gunnar wrote:
Miðað við þessar tölur sem maður er að heyra hérna þá er alveg klárt mál hvaða bíl maður er EKKI að fara fá sér svona á næstunni :shock: :?
WRONG... Það er klárt mál að þú átt ekki að trúa öllu bullinu sem þú sérð á netinu!


Nei nei ég veit alveg að maður getur keypt svinghjól og kúplingu úti og smellt þessu í sjálfur sjálfsagt fyrir undir 100.00.

En ég var nú bara að reyna að slá þessum alvarlega og þunglynda þræði upp í smá grín.. :lol:

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 00:38 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
IvanAnders wrote:
Rólegur Sæmi.

Ég las og hugsaði :wink:



Ég líka. :lol:

Það stendur á blaðsíðu 2, fyrsta innlegg frá mér um verð að þetta sé 250 kall.

Ég veit ekki hvaðan Ingvar fékk þennan 400 kall í hausinn, en grunar að það sé af sölusíðunni minni.

Þar eru nefnd kúplingsskipti OG dekkjaumgangur sem gerir 400 kall.


Ég tók ekki eftir að Ingvar var allt í einu farinn að tala um 400 kall, hélt hann væri að vísa í 250 kallinn og þú að segja að kúplingin ein kostaði það. Þannig að nú ætti þetta að vera á hreinu... vonandi
:D

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 08:04 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
saemi wrote:
IvanAnders wrote:
Rólegur Sæmi.

Ég las og hugsaði :wink:



Ég líka. :lol:

Það stendur á blaðsíðu 2, fyrsta innlegg frá mér um verð að þetta sé 250 kall.

Ég veit ekki hvaðan Ingvar fékk þennan 400 kall í hausinn, en grunar að það sé af sölusíðunni minni.

Þar eru nefnd kúplingsskipti OG dekkjaumgangur sem gerir 400 kall.


Ég tók ekki eftir að Ingvar var allt í einu farinn að tala um 400 kall, hélt hann væri að vísa í 250 kallinn og þú að segja að kúplingin ein kostaði það. Þannig að nú ætti þetta að vera á hreinu... vonandi
:D


Ég hef slegið þessu saman úr söluauglýsingunni hjá Sæma, baking powder. 250 kall er samt slatti en augljóslega miklu skárra en 400.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 08:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Það er hægt að eyðileggja ALLT með ógætilegum akstri, og óheppni líka.

Ég átti E39M5 í næstum ár og kúplingin í honum lifði af þann tíma þrátt fyrir hasarakstur oft á tíðum, spyrnur, gokart brautina og annað.

Þjónustusaga bílsins gaf til kynna að kúplingin væri Orginal..

En það er greinilega ekki öllum í blóð borið að fara af bensíngjöfinni á milli gíra og það er þar sem að kúplingin gefur upp öndina. Hún deyr ekki í áttaki, heldur þegar menn eru að snuða hana á milli gíra útaf of mikilli gjöf. Það sem gerist þá er að hún nær ekki að grípa og snuðar, ofhitnar og brennur. Þá er svinghjólið gjarnan ónýtt og reikingurinn orðinn sveittur. Ef það þarf ekki að skipta um svinghjól er þetta ekkert svo dýrt.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 14:01 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Fri 23. Nov 2007 13:40
Posts: 716
það kostar að eiga 400 hross og halda þeim í lagi.
super cars need super money.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 14:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
ER ekki málið að vera duglegur að rev matcha up og niðurskiptingar? Ég kynnti mér það vel þegar ég eignaðist m5 í sumar...
einnig komst ég uppá lagið með að heel- toe... nota það rosalega mikið í dag í daglegum akstri, gerir aksturinn skemmtilegri og æfir mann.

Kemur vel að notum í akstursbrautinni, í endann á beinakaflanum ef maður vill ekki missa bílinn í drift við niðurskiptinguna.

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 21. Feb 2008 14:29 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
einarsss wrote:
Kemur vel að notum í akstursbrautinni, í endann á beinakaflanum ef maður vill ekki missa bílinn í drift við niðurskiptinguna.


:-s

:lol:

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 161 posts ]  Go to page Previous  1 ... 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group