bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 08. May 2025 00:10

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 121 posts ]  Go to page Previous  1 ... 5, 6, 7, 8, 9  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Jan 2007 16:57 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
væri það ekki, er heilin í öllum hérna ekki freðinn, minnir að frosinn sé vitlæaust líka

:alien:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Jan 2007 17:00 
Formúlubílstjóri

Ég held að þessi þráður sé nú þegar orðin klassík - endalaus snilld.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Jan 2007 17:44 
Meðlimur Meðlimur

Tommi Camaro wrote:
Étu hund ,þó að það hafi vantar eitt a og það hefði átt að vera 2 stk nn þá er þetta ekki póstur til þínn er það , held að manninum sem vantaði húnn hafi alveg skilið þetta og þá komst boðskapurinn til skila.
það er ekki eins og ég sé reyna að gera þetta , en sem áður þá kemur það oft fyrir að ég slít orð úr samhengi þegar ég er að skrifa.

hvaða húnn er þetta gæti átt hann til
skal lofa því að kall þetta huðarhaldfang eftir þetta

Það er óþarfi að vera með móral út í okkur fyrir að skilja ekki það sem þú skrifar þegar það er óskiljanlegt. Ef þú vilt ekki að við séum að skipta okkur af því sem þú skrifar.. þá bara sendu pm á viðkomandi :wink: Að segja éttu hund er ekkert voðalega fallegt, ekki vorum við að segja þér að vera úti eða éta það sem úti frýs. Því miður er það nú svo að það sem kemur frá þér er ekkert voðalega rétt, hvernig sem á það er litið. En þetta innlegg þitt var ekkert sem vantaði eitt n og a í. Setningin þín var:

hvað hún er þetta gæti átt hann til.

Hún ætti að vera:

Hvaða húnn er þetta, ég gæti átt hann til.

Þarna vantar: Stórt H, a, n og ég. Skítt með stóra stafinn og n-ið, hitt gerir bara setninguna illskiljanlega.

Að sjálfsögðu erum við ekkert að hrauna yfir þig og dissa þig fyrir að gera þetta, þú væntanlega ert að gera þitt besta. En að vera að hnýta í okkur fyrir að vera að segja að innlegg þitt hafi verið óskýrt er svolítið mikið að kasta steini úr glerhúsi. Við vorum ekkert að agnúast út í þig fyrir þetta, einungis að tala um hvað þetta væri illskiljanlegt.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Jan 2007 17:46 
Meðlimur Meðlimur

bimmer wrote:
Ég held að þessi þráður sé nú þegar orðin klassík - endalaus snilld.
\:D/ \:D/ \:D/

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Jan 2007 20:09 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
Tommi Camaro wrote:
Étu hund ,þó að það hafi vantar eitt a og það hefði átt að vera 2 stk nn þá er þetta ekki póstur til þínn er það , held að manninum sem vantaði húnn hafi alveg skilið þetta og þá komst boðskapurinn til skila.
það er ekki eins og ég sé reyna að gera þetta , en sem áður þá kemur það oft fyrir að ég slít orð úr samhengi þegar ég er að skrifa.

hvaða húnn er þetta gæti átt hann til
skal lofa því að kall þetta huðarhaldfang eftir þetta

Það er óþarfi að vera með móral út í okkur fyrir að skilja ekki það sem þú skrifar þegar það er óskiljanlegt. Ef þú vilt ekki að við séum að skipta okkur af því sem þú skrifar.. þá bara sendu pm á viðkomandi :wink: Að segja éttu hund er ekkert voðalega fallegt, ekki vorum við að segja þér að vera úti eða éta það sem úti frýs. Því miður er það nú svo að það sem kemur frá þér er ekkert voðalega rétt, hvernig sem á það er litið. En þetta innlegg þitt var ekkert sem vantaði eitt n og a í. Setningin þín var:

hvað hún er þetta gæti átt hann til.

Hún ætti að vera:

Hvaða húnn er þetta, ég gæti átt hann til.

Þarna vantar: Stórt H, a, n og ég. Skítt með stóra stafinn og n-ið, hitt gerir bara setninguna illskiljanlega.

Að sjálfsögðu erum við ekkert að hrauna yfir þig og dissa þig fyrir að gera þetta, þú væntanlega ert að gera þitt besta. En að vera að hnýta í okkur fyrir að vera að segja að innlegg þitt hafi verið óskýrt er svolítið mikið að kasta steini úr glerhúsi. Við vorum ekkert að agnúast út í þig fyrir þetta, einungis að tala um hvað þetta væri illskiljanlegt.

Veit alveg hvað þú ert að tala um,en eins og ég sagði þá var ég ekki að leggja mikinn metnað í að svara þessari augl.En það voru samt flesti að fatta það sem skrifaði og boðskapurinn komst til skila ,nema Gamla fólkið var eitthvað úti á túni.
:P

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Jan 2007 22:35 
Meðlimur Meðlimur

Já, svona er þetta. Við skiljum stundum ekki það sem guttarnir sem eru ennþá blautir bakvið eyrun eru að stama :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Jan 2007 22:36 
Meðlimur Meðlimur

íbbi_ wrote:
væri það ekki, er heilin í öllum hérna ekki freðinn, minnir að frosinn sé vitlæaust líka

Nei það er ekki vitlaust að nota frosinn.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. Jan 2007 20:02 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
Já, svona er þetta. Við skiljum stundum ekki það sem guttarnir sem eru ennþá blautir bakvið eyrun eru að stama :lol:

eða með kolvik uppi á hnakka

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. Jan 2007 20:10 
Formúlubílstjóri

Tommi Camaro wrote:
saemi wrote:

:rollinglaugh:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. Jan 2007 21:58 
Búðarkerrubílstjóri

saemi wrote:

Jahá :)

Ég er ekki með þessarri umræðu að vísa til fólks sem gerir stafsetningarvillur. Ég sjálfur geri svona villur eins og næsti maður. EN mér finnst allt annar handleggur þegar fólk skrifar kolrangt mál.

Það að segja: "leita að flottum 540i" .. þetta er bara kolrangt! þú leitar ekki af bílum. Eða.. "það er mjög gott bragð að þessu". Þetta er bara bull setning. Það er þetta sem mér finnst agalega leiðinlegt. Ef fólk myndi hugsa aðeins, þá sæi það strax að þetta er rangt.

Þó svo að það slæðist með "riðið er mest í afturhlutanum á þessum bíl", í stað þess að segja ryð, það er frekar saklaust og enginn að væla yfir svoleiðis villum stöku sinnum.

Þú segir að mál þitt sé auðskilið þótt þú skrifir það eins og þú heldur að það eigi að skrifa það. Hvernig veistu það? Þú þarft aldrei að lesa og skilja það sem þú skrifar, þú veist hvað þú varst að meina.

Eins og dæmin sanna, dæmið sem þú tókst með hurðarhúninn. Þú kannski skildir þetta eins og höfundurinn meinti þetta. Ég bara skildi þetta alls ekki. Ég er ekki að leika mér að því að setja inn að ég skilji ekki eitthvað sem ég skil. Ég skildi bara í alvörunni ekkert hvað hann var að segja.

Fyrirgefðu Sæmi en reyndar á maður að sega bragð að e-u :D
http://www.imf.hi.is/grein.php?id=50
Getur samt vel verið að það sé einnig leyfilegt að segja að það sé bragð aF einhverju nú til dags en samkvæmt þessari grein er það alla vega ekki "bull setning" heldur bara rétt málfar. :roll: :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 14. Jan 2007 07:07 
Meðlimur Meðlimur

Huffins wrote:
Fyrirgefðu Sæmi en reyndar á maður að sega bragð að e-u :D
http://www.imf.hi.is/grein.php?id=50
Getur samt vel verið að það sé einnig leyfilegt að segja að það sé bragð aF einhverju nú til dags en samkvæmt þessari grein er það alla vega ekki "bull setning" heldur bara rétt málfar. :roll: :wink:

Takk fyrir þetta. Ég þarf að endurstilla heilann á mér og kippa þessu í lag :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 14. Jan 2007 07:14 
Meðlimur Meðlimur

Tommi Camaro wrote:

Kollvik NIÐUR á hnakka.... . Ég er nú eiginlega kominn með kollvik niður á hæla og upp á nef aftur, ég er með svo lélegan skeggvöxt.

Annars hef ég nú verið svona frá því að ég var smágutti eins og þú. Missti hárið á menntaskólaárunum. Þetta gerist þegar maður þarf svona mikla kælingu á toppstykkinu, alltaf að hugsa um stafsetningu og svoleiðis.

P.S. svo eru stelpurnar alveg vitlausar í þetta :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 14. Jan 2007 07:40 
Formúlubílstjóri

Þessi þráður er kominn út í algjört rugl. Mér finnst persónulega alveg merkilegt hvað menn eru viðkvæmir fyrir gangrýni á málfar og/eða stafsetningu þeirra.

Það er bara staðreynd að meira mark er tekið á þeim sem hafa gott vald á sínu móðurmáli.

En svona fyrir utan það, væri ekki ráð að sleppa einhverjum "cheap shots" um útlit manna. Slíkt er er yfirleit afleiðing þess að menn eru komnir í þrot með rök.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 14. Jan 2007 14:54 
Meðlimur Meðlimur

Ég skil vel lesblindu, innsláttarvillur og að menn séu misgóðir í stafsetningu. Ég hef til dæmis alltaf verið lélegur í Y reglunni.

En þegar menn skrifa eikker, eikka, kennig, akkuru, etta og annað slíkt fer það geðveikt í taugarnar á mér, nema náttúrulega að það sé sett fram í einhverju gríni.

Mér finnst eins og það sé einhver 12-13 ára krakki að skrifa eða einhver verulega seinn :lol:

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 14. Jan 2007 15:45 
Formúlubílstjóri

Á kraftinum menn eitthvað krota
krítisera út í eitt
nenna eigi rétt að nota
næstum kunna ekki neitt

Til þeirra sem við eiga ,,,,,,,, og það í góðu :wink: :idea: :idea: :idea:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 121 posts ]  Go to page Previous  1 ... 5, 6, 7, 8, 9  Next

All times are UTC