bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 17:36

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Wed 03. Apr 2013 16:20 
Formúlubílstjóri

Einhver sem hefur reynslu af þessu stöffi ?

http://nanolausnir.notando.is/category/products/category_id/55

http://www.mbl.is/bill/frettir/2013/04/02/langvarandi_bonhud_a_bilinn/

Alpina wrote:
M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 03. Apr 2013 16:41 
Formúlubílstjóri

€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€ $$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 03. Apr 2013 17:28 
Rallýbílstjóri

á miða við verðið á þessu þá VERÐUR þetta nú að virkahrikalega vel!! :shock:

BMW e36 318is "daily"
BMW e32 730ia "sá fyrsti" (seldur :( )

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 03. Apr 2013 17:32 
Rallýbílstjóri

Mér finnst nú gaman að þvo Bíllinn minn og það sérstakslega þegar hann er haug skítugur þannig,

En þetta myndi henta sér vel á felgur :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 03. Apr 2013 17:40 
Formúlubílstjóri

Yellow wrote:
Mér finnst nú gaman að þvo Bíllinn minn og það sérstakslega þegar hann er haug skítugur þannig,

Hann er samt að spyrja hvort einhver hafi reynslu af þessum efnum, ekki hvað hann gæti mögulega notað þetta í ;)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 03. Apr 2013 17:50 
Rallýbílstjóri

tinni77 wrote:
Yellow wrote:

Hann er samt að spyrja hvort einhver hafi reynslu af þessum efnum, ekki hvað hann gæti mögulega notað þetta í ;)

Ég las eitthvað um þetta um daginn og það virkaði mjög vel að setja þetta á felgunar, þar af segja ef menn vilja ekki skítugar felgur eftir einn dag :wink:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 04. Apr 2013 07:47 
Formúlubílstjóri

Ég einfaldlega treysti ekki manni með tribaltattoo sem situr á gömlum haug að auglysa bón.

E39 k1ng
Sævar P.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 04. Apr 2013 09:30 
Getawaybílstjóri

detailerar setjast ekki á bíla

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 05. Apr 2013 11:50 
Búðarkerrubílstjóri

"Sem dæmi um áhrifin nefnir Kristvin að hann hafi borið nanóefni frá Nano-4-Life á framrúðuna á bílnum sínum fyrir þremur vikum og á þeim tíma hafi hann rúllað bílnum tvisvar gegnum þvottastöð. „

Einhver "Bónexpert" sem notar bílaþvottastöðvar er ekki "bónexpert" í mínum huga, kannski virkar þetta en trúi því varla að þú berir þetta á bílinn og þurfir svo ekkert að hugsa um hann aftur næstu mánuðina...

Alpina B-10 V8
Lexus SC-400

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 06. Apr 2013 12:48 
Formúlubílstjóri

Já þetta er alveg fáránlega dýrt dót ! Væri samt til í að prófa felgugaurinn

Alpina wrote:
M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 06. Apr 2013 17:25 
Getawaybílstjóri

Quote:
„Benz-menn nota til dæmis nanó þegar þeir sprauta lakkinu á, og Pilkington gerir rúðurnar sínar þannig úr garði að þær séu með innbyggðu nanó.“

Þetta þykir mér asnaleg setning, afþví nanó er bara mælieining. Þetta er eins og að segja ,,Benz menn nota kíló þegar þeir sprauta lakkinu á."

Það geislar ekki af þessu fagmennskan, finnst mér.

Seldur:
'05 BMW E46 330i ///ZHP - Sedan

EMILK | facebook

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 06. Apr 2013 18:16 
Formúlubílstjóri

Þið getið drullað yfir framsetningu umboðsaðilans eins og þið viljið :) En það segir nú ekkert um ágæti vörunnar sjálfrar þó vissulega auki hún ekki beint trúverðugleika.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 06. Apr 2013 20:16 
Formúlubílstjóri

Kristjan PGT wrote:
Þið getið drullað yfir framsetningu umboðsaðilans eins og þið viljið :) En það segir nú ekkert um ágæti vörunnar sjálfrar þó vissulega auki hún ekki beint trúverðugleika.

true story

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Apr 2013 01:01 
Formúlubílstjóri

Sælir strákar,

Ég keypti einn brúsa af Nano-4-Life "bóni" og pre-cleaner fyrir vinnuna, og prófaði þetta á vinnubílnum, sem er svartur.

Fyrir það fyrsta þá langaði mig að nefna verðið, en 200ml brúsi (sem dugir uþb. á tvær bónferðir yfir bílinn skv. sölumanni) kostaði um 9200 krónur.

Eins og alvöru bónhommi, þá ákvað ég að besta leiðin til að prófa efnið væri að gera 50/50 próf. Á aðra hlið húddsins setti ég Nano4 og á hina Meguiars (sem kostaði 4200 kr eða svo). Málningalímband var sett í miðjuna til að mynda skilrúm.

Mér fannst ég sjá smá mun á því svæði sem að límbandið huldi og því svæði sem að Nano4 var sett á. Smá munur, ekki mikið meira en það. Munurinn á límbandssvæðinu og Meguiars svæðinu (eftir eina umferð) var svakalegur. Grátt vs. kolsvart.

Því næst prófaði ég að hella vatni á húddið til að sjá perlunaráhrifin og hvernig vatnið myndi haldast á lakkinu. Nano4 hliðin myndaði ekki fallegar perlur (beads), heldur voru þær grófar og misstórar. Meguiars hliðin myndaði fallegar perlur sem voru allar mjög svipaðar. Þar fyrir utan gat ég ekki séð mikinn mun á virkni efnanna á vatn. Það flaut burt jafn auðveldlega á báðum hliðum en var leiðinlegt á límbandssvæðinu.

Ég held að það sé rangt að kalla þetta efni bón, en mér sýnist það veita einhverja vörn. Það er erfitt að segja til um hversu mikil vörnin er, en til að byrja með virtist hún ekkert síðri en virkni Meguiars efnisins. Það stóð á Nano4 brúsanum að virkni efnisins myndi hámarkast eftir 24 tíma, og þegar ég prófaði þetta eftir ~48 tíma var perlunin sú sama og virkni efnisins mjög svipuð, en Meguiars var ekki alveg eins góður og hann var í byrjun (samt sem áður ekki slakur).

Leiðbeiningum var fylgt vel eftir, en hefði viljað leyfa Meguiars að þorna lengur áður en ég hreinsaði bónið af lakkinu. Hef oft leyft því að standa í 24 tíma og svo þurrkað það af með mjög góðum afleiðingum.

TL;DR: Nano4 virðist veita vörn, en engan bóngljáa. Borið saman við Meguiars bón sem var í raun nokkuð betra en Nano4 þegar á heildina er litið.

Setjið allt eins og þið viljið á sölumanninn, en hann var afskaplega almennilegur og fínn í samskiptum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 07. Apr 2013 01:46 
Formúlubílstjóri

SteiniDJ wrote:
Sælir strákar,

Ég keypti einn brúsa af Nano-4-Life "bóni" og pre-cleaner fyrir vinnuna, og prófaði þetta á vinnubílnum, sem er svartur.

Fyrir það fyrsta þá langaði mig að nefna verðið, en 200ml brúsi (sem dugir uþb. á tvær bónferðir yfir bílinn skv. sölumanni) kostaði um 9200 krónur.

Eins og alvöru bónhommi, þá ákvað ég að besta leiðin til að prófa efnið væri að gera 50/50 próf. Á aðra hlið húddsins setti ég Nano4 og á hina Meguiars (sem kostaði 4200 kr eða svo). Málningalímband var sett í miðjuna til að mynda skilrúm.

Mér fannst ég sjá smá mun á því svæði sem að límbandið huldi og því svæði sem að Nano4 var sett á. Smá munur, ekki mikið meira en það. Munurinn á límbandssvæðinu og Meguiars svæðinu (eftir eina umferð) var svakalegur. Grátt vs. kolsvart.

Því næst prófaði ég að hella vatni á húddið til að sjá perlunaráhrifin og hvernig vatnið myndi haldast á lakkinu. Nano4 hliðin myndaði ekki fallegar perlur (beads), heldur voru þær grófar og misstórar. Meguiars hliðin myndaði fallegar perlur sem voru allar mjög svipaðar. Þar fyrir utan gat ég ekki séð mikinn mun á virkni efnanna á vatn. Það flaut burt jafn auðveldlega á báðum hliðum en var leiðinlegt á límbandssvæðinu.

Ég held að það sé rangt að kalla þetta efni bón, en mér sýnist það veita einhverja vörn. Það er erfitt að segja til um hversu mikil vörnin er, en til að byrja með virtist hún ekkert síðri en virkni Meguiars efnisins. Það stóð á Nano4 brúsanum að virkni efnisins myndi hámarkast eftir 24 tíma, og þegar ég prófaði þetta eftir ~48 tíma var perlunin sú sama og virkni efnisins mjög svipuð, en Meguiars var ekki alveg eins góður og hann var í byrjun (samt sem áður ekki slakur).

Leiðbeiningum var fylgt vel eftir, en hefði viljað leyfa Meguiars að þorna lengur áður en ég hreinsaði bónið af lakkinu. Hef oft leyft því að standa í 24 tíma og svo þurrkað það af með mjög góðum afleiðingum.

TL;DR: Nano4 virðist veita vörn, en engan bóngljáa. Borið saman við Meguiars bón sem var í raun nokkuð betra en Nano4 þegar á heildina er litið.

Setjið allt eins og þið viljið á sölumanninn, en hann var afskaplega almennilegur og fínn í samskiptum.

Snillingur :thup:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC