skaripuki wrote:
úff ég myndi ekki koma nálægt þessum núna.. ég prófaði hann þegar hann var á sölu hérna fyrir um 2 mánuðum síðan og þá var hann ágætur bara ekkert til að hrópa húrra yfir, lakkið ÓNÝTT.. svo keypti eitthver strákur hann sem býr við hliðina á félaga mínum og hann er vægast sagt búinn að taka þennan í þurran analinn síðan hann fékk hann,, hann er varla búinn að starta honum þegar það er þrykkt svoleiðis útúr innkeyrslunni að bíllinn stekkur yfir kantsteinin hjá honum, úff svakalegt að sjá bílinn fara svona... en ég ætla ekki að ábyrgjast sem ég er að segja en ég veit það fyrir víst að lakkið er skelfilegt og þessi ljós eru auðvitað bara djók, svo þetta með að þenja ískalda vél fer auðvitað alls ekki vel með hana... en ég veit ekki kannski þolir hann þetta vel eða kannski er liðin svo stuttur tími síðan hann keypti hann að hann hefur ekki náð að skemma neitt,, farðu bara að prófa hann og sjáðu bara sjálfur...
Jaahá þú meinar það.. Takk fyrir að láta mig vita af þessu!