bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 23. May 2025 02:53

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 26 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 27. Nov 2004 13:40 
Formúlubílstjóri

Ég hef nú lent í þessu líka með hátalarana. Gat ekki lokað alla leið niður. :oops:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 27. Nov 2004 14:38 
Formúlubílstjóri

ég tók nú dæjaran hennar mömmu og ("tjúnaði hann")

var í danmork 96 og allir þar voru með svona hvítar eða gular rendur eftir hruðunum 1cm breiðan límiða eftir miðri hurð,
keypti svoleiðis skjær neon gulan og svo gaf náranni minn mér gult sprey sem var í sama lit og rendurnar og ég málaði rúðuþurkuarman í þessum fallega neon gula lit
( Þetta var fyrir þann tíma að fólk vissi að gult gerir bílinn kraftmeiri.)
dökkblái dæjraran hennar mömmu blára perur í stöðuljósin svart sprey á afturljósin tintaði afturrúðurnar . Fræmdi minn gaf mér krómstut á tæið sem hann stal af elöntru bara flott. :) Málaið stafina á dekjumum hvíta
Dekkin hétu Hankokk wintersport en ég málaið bara
Hankokk wintersport
Geggjaður pioneer spilari 2X200w hátalarar 400w keila 500w magnari og það heyrðist jafn mikið inní bílnum eins og fyrir utan.

svo var runtað a þessu til dauða, keyrð dæjarann 30þkm fyrsta bílprófsárið mitt.

GSTuning

Last edited by Stefan325i on Sat 27. Nov 2004 18:55, edited 2 times in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 27. Nov 2004 15:48 
Formúlubílstjóri

Stefan325i wrote:
ég tók nú dæjaran hennar mömmu og ("tjúnaði hann")

var í danmork 96 og allir þar voru með svona hvítar eða gular rendur eftir hruðunum 1cm breiðan límiða eftir miðri hurð,
keypti svoleiðis skjær neon gulan og svo gaf náranni minn mér gult sprey sem var í sama lit og rendurnar og ég málaði rúðuþurkuarman í þessum fallega neon gula lit
( Þetta var fyrir þann tíma að fólk vissi að gult gerir bílinn kraftmeiri.)
dökkblái dæjraran hennar mömmu blára perur í stöðuljósin svart sprey á afturljósin tintaði afturrúðurnar . Fræmdi minn gaf mér krómstut á tæið sem hann stal af elöntru bara flott. :) Málaið stafina á dekjumum hvíta
Dekkin hétu Hankokk wintersport en ég málaið bara
Hankokk wintersport
Geggjaður pioneer spilari 2X200w hátalarar 400w keila 500w magnari og það heyrðist jafn mikið inní bílnum eins og fyrir utan.

svo var runtað a þessu til dauða, keið dæjaran 30þkm fyrsta bílprófsárið mitt.

Við áttum nú heima í þessum :roll:
Fórum einu sinni og náðum í græjurnar og settum þær í á rúntinum ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 27. Nov 2004 17:02 
Kassabílstjóri

ég og vinir mínir settum stóra heimahátalara í aftursætin í bíl hjá vini mínum og ég sat í miðjunni afturí með 2 risastóra hátalara mér á sitthvorri hlið og þeir tveir frekar stórir menn báðir frammí og að sjá andlitin á fólkinu á laugaveginum þegar við komum þrír með allt í hvínandi botni með svona vinnueyrnahlífar í litlum toyota starlet það var priceless

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 27. Nov 2004 18:35 
Formúlubílstjóri

úff... mod já..

Tók einu sinni svona 1cm rautt teip sem er stundum sett í brotin í stuðurum og á hurðarlistana, teipaði 3 örmjóar rendur yfir endilangan Swiftinn minn og brunaði af stað til Akureyrar... fólk horfði aðeins á hann.. enda klesstur að framan og jú með 3 "sportrendur" ásamt filmum og eðal græjum 8)

Svo einu sinni tókum við félagi minn helvíti fína jeppakastara sem ég átti, boruðum þá ofan á stuðarann, fyrir framan grillið, á AE86 hrúgaldinu sem hann átti. Fórum svo í grenjandi rigningu og drullu að ralla upp í Kaldársel um miðja nótt. Ég fékk hlutverk co-ara þar sem ég kunni leiðina utanað. Það var MJÖG gaman... eða.. alveg þar til rúðuþurrkurnar flæktust saman á sirka 100km hraða og á leið í beygju :lol: En það reddaðist.

Svo er fullt af öðrum heimskulegum moddum sem maður hefur gert.. ahh.. the good old days :P

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 27. Nov 2004 23:10 
Formúlubílstjóri

:oops: hmm...OF stór GT-spoiler á carinu E, dökk afturljós og ALLTOF opið púst :oops: (reyndar reddaði mér að það var búið að fiffa við mótorin :twisted:)

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 28. Nov 2004 19:50 
Formúlubílstjóri

Chrome wrote:
:oops: hmm...OF stór GT-spoiler á carinu E, dökk afturljós og ALLTOF opið púst :oops: (reyndar reddaði mér að það var búið að fiffa við mótorin :twisted:)

það hefði þurft að vera eitthvað svakalegt til að samþykkja þennan spoiler.
eitt af þessu modum sem maður hefur gert það vara að taka Einn gorm úr stór bronco hluta þá í 4 hluta of setja þá undir corrola gti 88 lækkaðum hann alveg niðri jörðin dekkinn undir brettinn síðan allt í botn á selfoss.
billinn var orðin svo stífur að það var ekki fyndið reynda þá fjaðraði hann eiginlega ekki neitt.´að fara yfir hraðahindrun á 30 var eins og að reyna að stökkva á henni. fórum 5 nota bene aftur í hann og þá lækkaðu hann um 0,5-1,5cm. afram selfoss söguna þegar við erum á leiðinni frá sellfoss í kömbunum þá var verið að prof hvað væri hægt að misbjóða honum í beygjnum, nei vitið ekki á 90 km þá fór toyotan að spóla vegna þess að vegurinn halaði svo mikið í beygjunni að það hvarf allur þungi á öðru framhjólinu..

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 28. Nov 2004 20:37 
Formúlubílstjóri

Ég var að muna eftir einni snilldinni hjá mér en það var þegar ég átti VW Boruna. Þá var ég mega keppnis þegar fyrsti snjórinn kom og keyrði með sumardekk á álfelgm að aftan en vetrardekk á stáli að framan. Keyrði með þetta svona í hátt í viku og fílaði mig vel á yfirstýrða fwd tækinu.

Svosem ekkert mod...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 28. Nov 2004 23:00 
Formúlubílstjóri

Félagi, var nú bara að þessu núna í snjónum, alveg geðveikt! Polo-inn driftandi í hringtorgunum alveg eins og vitlaus maður!.

Ég var nú einu sinni með klósett rör í húddinu fyrir CAI...virkaði örugglega ekki rassgat :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 28. Nov 2004 23:11 
Formúlubílstjóri

Kristjan PGT wrote:
Félagi, var nú bara að þessu núna í snjónum, alveg geðveikt! Polo-inn driftandi í hringtorgunum alveg eins og vitlaus maður!.

Ég var nú einu sinni með klósett rör í húddinu fyrir CAI...virkaði örugglega ekki rassgat :D

Don't diss the toilet pipes!

Ég er með klósett rör fyrir snork rör í hiluxnum hjá mér..

eða snork rör, þetta er smá öndun upp að húddi :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 28. Nov 2004 23:29 
Go-kartbílstjóri

snrokel heitir það. en var í rútu sem var með klósett röri inní rútuna til að hún geti farið yfir vötn hevy cool 8) 8)

Ducati 999s '05 Monoposto

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 26 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC