bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 22. May 2025 22:27

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 8 posts ] 
Author Message
PostPosted: Thu 16. Sep 2004 21:53 
Búðarkerrubílstjóri

Sælir snillingar,

Ég er að hugsa um að fjárfesta í BMW E36 316i eða 318i (frekar). Árgerð sirka '91 - '94.

Ég þarf að nota bílinn sem "daily-driver" milli Reykjavíkur og Reykjanesbæjar. Ég keyri sirka 100km á dag 6 daga vikunnar (mest megnis langkeyrsla) og þarf því áreiðanlegan og helst þokkalega eyðslugrannan bíl.

Þannig að það sem mig langar að spyrja ykkur snillingana sem þekkið vel til þessara bíla, eða eigið svona/hafið reynslu af er..:

- Hvað eru 316 og 318 að eyða á hundraði?
- Hvernig er áreiðanleikinn á þessum kvikindum?
- Hverju þarf ég að líta eftir við val á svona bíl?

Þakka fyrir mig!
Andri Örn

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Sep 2004 22:36 
Formúlubílstjóri

Ég hef átt 318 '93 og er þetta sagt út frá þeim bíl

minn 318 var að eyða eitthvað í kringum 11 (aldrei minna) í blönduðum, aðallega innanbæjarakstri. Ég fór tvisvar á honum útá land, og eyðslan minnkaði voðalega lítið því það þurfti að pína greyjið soldið áfram. Hins vegar eru 6cyl bílarnir mun eyðslugrennri í langkeyrslu (ef þú hefðir áhuga á því að skoða það. t.d. var minn 323 að skreppa niðrí 8 lítrana í langkeyrslu. Þannig bíll er þó fyrir utan verðsvið á 318 bíl.

Mín reynsla af öllum BMW sem ég hef átt hefur verið mjög góð, mjög áreiðanlegir og yfir allt góðir bílar.

Eins og með aðra bíla væri gott að vel hafi verið hugsað um hann, hann reglulega smurður og annað í þeim dúr. Gott að fara með hann í ástandsskoðun. Ef hann er bsk þá er ekki ólíklegt að það sé smit á gírkassanum, en það hefur ekki þótt hættulegt.

Ég mæli eindregið með E36 bílum, þeir eru flottir, góðir, og mjög gott að keyra þá.

kv. Gunni

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Sep 2004 22:50 
Formúlubílstjóri

Gunni wrote:
Ég hef átt 318 '93 og er þetta sagt út frá þeim bíl

minn 318 var að eyða eitthvað í kringum 11 (aldrei minna) í blönduðum, aðallega innanbæjarakstri. Ég fór tvisvar á honum útá land, og eyðslan minnkaði voðalega lítið því það þurfti að pína greyjið soldið áfram. Hins vegar eru 6cyl bílarnir mun eyðslugrennri í langkeyrslu (ef þú hefðir áhuga á því að skoða það. t.d. var minn 323 að skreppa niðrí 8 lítrana í langkeyrslu. Þannig bíll er þó fyrir utan verðsvið á 318 bíl.

Mín reynsla af öllum BMW sem ég hef átt hefur verið mjög góð, mjög áreiðanlegir og yfir allt góðir bílar.

Eins og með aðra bíla væri gott að vel hafi verið hugsað um hann, hann reglulega smurður og annað í þeim dúr. Gott að fara með hann í ástandsskoðun. Ef hann er bsk þá er ekki ólíklegt að það sé smit á gírkassanum, en það hefur ekki þótt hættulegt.

Ég mæli eindregið með E36 bílum, þeir eru flottir, góðir, og mjög gott að keyra þá.

kv. Gunni

Heyr heyr... Ég er sammála nafna mínum, ef ég væri að fara keyra mikið út á landi tæki ég hispunarlaust 6 cyl bíl , td eins og minn, 320ia 1997.. Mokeyðir innanbæjar en þegar hann er kominn út fyrir bæjarmörk á svona 100-110 þá eyðir hann voðalega litlu...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Sep 2004 00:55 
Go-kartbílstjóri

minn (318is) eyðir sko EKKI miklu. hvorki á langkeyrslu né innanbæjar.
er að eyða svona allt frá 9 til 13 á hundraði innanbæjar (9= RÓLEGUR akstur)...
svo eitt skiptið þegar ég var að keyra suður þá fór ég undir 8 með því að keyra á 100 alla leið...

þess vegna skil ég ekki hvað fólk er að væla yfir mikilli eyðslu í 318 bílunum.... allavega finn ég ekki fyrir því að vera að reka bílinn, samt er maður í skóla og ekki að vinna :D

ég mæli vel með 318 bílunum (allavega fjölventlavélinni, hef ekki reynslu að 8 ventla vélinni).
en ég viðurkenni alveg hins vegar að maður væri svosem alveg til í 2 cyl í viðbót 8)
en það stendur allt til bóta (svona uppúr áramótum (kannski)).....

Ski-Doo mxz 600

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 17. Sep 2004 00:56 
Formúlubílstjóri

8 ventla vélin eyðir engu maður :)
ég var að fara með 10 innanbæjar og 7-8 utanbæjar

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Sep 2004 13:19 
Kassabílstjóri

Ég er með 318i ´93, og hann hefur reynst mér rosalega vel í langkeyrslu, ég hef verið að keyra á milli Reykjavíkur og Snæfellsness í sumar. Eyðslan er á bilinu 7-10, og ég keyri nú frekar greitt :D Innanbæjar finnst mér hann reyndar eyða dáldið hressilega, ekki sniðugt að rúnta mikið á þessu :? En við látum það ekki á okkur fá.

Svo hafa þessir bílar náttúrulega bara þessa klassísku BMW eiginleika, fara rosalega vel með mann, og gríðarlega skemmtilegir í akstri. Kannski ekki alveg sá kraftmesti, en vinnslan er góð.

Svo er hann líka svo flottur :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Sep 2004 20:19 
Bannaður

ég persónulega er með 320 e-36 97 árgerð og hann eyddi útá landi 7L á hundraðið en innanbæjar er hann að eyða sirka 12 miðað við rólegri keyrslu og er hann sjálfskiptur 5 gíra sjálfskipting

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 19. Sep 2004 22:02 
Búðarkerrubílstjóri

Takk strákar fyrir mjög málefnalega umræðu!

Ég ætla að kíkja eftir bíl, og skoða þetta nánar.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 8 posts ] 

All times are UTC