nei ég meintu nú að ég væri ánægður með að þú skyldir deila því með okkur að hann hefði reynslu af þessu, en það skiptir ekki máli.. já er þetta ekki bíllin sem þú áttir? hann virðist hafa verið tekin nokkuð mikið í gegn, búið að mála hér og þar um nánast allan bíl, þar á meðal framendan að því virðist complete, felgurnar hafa greinilega verið sprautaðar ekki skella á þeim,, allt tandurhreint í vélarsalnum og ekki olíublettur neinstaðar, og alveg nokkuð þykkur búnki af alskonar nótum allar grá 04, þar á meðal stýrisendar sachs demparar,hjöruliðskross einhverjir tappar snúrur og flr, síðan er ný pakkdós í hanskahólfinu á eftir að finna út hvert hún á að fara . er að reyna gera upp við mig núna hvort ég eigi að reyna selja bílin bara tjónaðan, eða hvort ég eigi að taka hann númerum í smá stund nota bara rolluna og ger avið þetta littla sem mér finnst vanta uppá að bíllin verði alveg topp, og já náttúrulega laga framendan og fá helst 750 lookið, er að semja við aðila um 750 grill húdd ljós og allan pakkan 750 stuðaran með spoilernum líka,
hérna er svo ein aðeins betri mynd af framendanum, tjónið er náttla bara lítið þannig séð, engu síður hefði það alveg verið afþakkað,
og hérna er hann svo í miðjum klíðum við helgarúntin skítugur í rigninguni