Dr. E31 wrote:
RA wrote:
Já það er sko gaman að þessu strákar!!!!
Það voru sérstaklega fjórir bimmar sem vöktu athygli mína fyrir misgóðan árangur.
Í fyrsta lagi saemi en hann er búinn að pósta öllu sem ég vildi vita um hann.
En bimmin sem kom mér á óvart hvað varðar slappleika var 12 cyl vínrauði bíllinn (veit ekki hvað hann heitir þeas tegundanúmer) en ég bjóst við miklu meira af honum. Greinilega bara til draugasögur af honum, þess vegna spyr ég hver er uppgefinn tími á þessum bíl og hvað var eigandinn að fara 1/4 míluna á???
Í þriðja lagi var það stationin sem var að gera góða hluti, hvernig bíll var það 540i eða eitthvað svoleiðins??
Og svo í fjórða lagi bíll sem vakti mesta athygli mína meðal bimma var vínrauður þristur með auglýsingu í hliðargluggunum frá BMWkraftur.is, hann virkaði mjög vel og langar mig að vita hvort þetta hafi verið 328i eða eitthvað annað og hvað er hann búinn að gera í húddinu aukalega????? Þessi bíll er frá Akureyri held ég...........
Anyone!!!!!
Jæja, ég var að fara míluna á 15,471 @ 148kmh best, EN eins og ég hef sagt áður er þetta ekki kvartmílubill
. Hann er 7,4 sec í 100kmh og er 1790kg. Og hvaða "drauga" sögur hefurþú heirt??
Svo það komi nú fram að þá vissi ég lítið um þessa bíla áður en ég fór á æfinguna 20. águ.

Þar sem þessir bílar eru nokkuð rennilegir að þá hafa skapast sögur um bílinn sem mér hefur verið sagt af öðrum (besservisserum), um hversu magnað tæki þetta væri og að það tæki og smækaði alla (flesta) í spyrnu = draugasaga

. Því var ég búinn að gera upp væntingar sem bíllinn stóðst þar af leiðandi engan veginn undir. Ég er nú ekkert endilega að dissa bílinn þó ég hafi lúmst gaman af viðbrögðunum

, væntingarnar voru bara overprized!!!!!
Annars er ég enn forvitin um tíma vínrauða þristsins, veit enginn hver eigandinn er hérna, hann var allavega að plögga þessari síðu í hliðarglugganum hjá sér.

Guðmundur FS