Ég sé að fyrirsögnin hefur aðeins skánað. Farið úr "Felgur" í "Hvað er verðið á þessum rimmum". En ég held að þú hafir ekki alveg skilið innleggið mitt hér að framan. Því ætla ég aðeins að útskýra mál mitt:
Ekki er hægt að segja annað en að fyrirsögnin hafi skánað, (með tilliti til lýsingar á innihaldi, þó orðalagið hafi versnað) en ég var nú að vonast til að hægt væri að gera betur
Til þess að auðvelda hjálpsömu fólki hér á kraftinum sem er að nota tíma sinn í að aðstoða þig með að setja inn svar við því sem þú setur inn sem spurningu, þá er ekki svo vitlaust að hugleiða eftirfarandi:
Hægt væri að setja í fyrirsögnina týpunúmerið af felgunni sem þú ert að vísa í, jafnvel undir hvaða bíla þetta er. Svo væri mjög gott að tilgreina allavega eitthvað af eftirfarandi:
Eru þetta nýjar felgur?
Ef notaðar, í hvernig ástandi útlitslega?
Eru dekk á þeim?
Ef til eru fleiri en ein stærð af felgunum (algengt að fleiri en ein breidd sé í boði) er gott að tilgreina hvaða stærð þetta er.
Með þessu móti ert þú að hjálpa fólki að hjálpa þér. Að öðrum kosti er oft á tíðum erfitt fyrir fólk að geta sér til um hvað þú ert að spyrja um og þá færð þú ónákvæm svör, jafnvel röng. Einnig tekur það tíma frá fólki að skoða hvern einasta þráð með fyrirsögn sem gefur ekki til kynna hvað er að finna þar. Þess í stað er hægt að hafa fyrirsögnina lýsandi, þá eru meiri líkur á að fá fólk sem hefur vit á hlutnum til að skoða það sem þú ert að bera upp, þeir sem vita ekkert um málið þurfa ekki að opna þráðinn og þá er auðveldara að fletta upp í seinni tíma svari sem fólk rámar að hafi verið að finna hér