bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 09. Jun 2025 05:37

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 11 posts ] 
Author Message
PostPosted: Mon 10. Jan 2011 14:03 
Kassabílstjóri

Sælir,

Ef ég panta mér felgur frá USA sem kosta 878$ MEÐ sendingarkostnaði til Íslands, hvað myndi tollurinn reikna mikil gjöld ofan á það ? Mér dettur ekki í hug að skoða ShopUsa því þeir eru glæpsamlega dýrir.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 10. Jan 2011 15:47 
Formúlubílstjóri

25,5% vsk og hvað 20-30% toll.

ég myndi nú skoða hvað shopusa leiðin kostar m.v. domestic shipping í USA, international sending á felgum er ekki sú ódýrasta.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 10. Jan 2011 17:24 
Formúlubílstjóri

fyrst er mögulega 7.5% tollur, svo 15% vörugjald og svo 25.5% vsk

semsagt annaðhvort af þessu tvennu

verð úti * 1.075 * 1.15 * 1.255 = loka verð
eða
verð úti * 1.15 * 1.255 = loka verð

Verð úti er verðið með flutning TIL Íslands.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 10. Jan 2011 22:05 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
fyrst er mögulega 7.5% tollur, svo 15% vörugjald og svo 25.5% vsk

semsagt annaðhvort af þessu tvennu

verð úti * 1.075 * 1.15 * 1.255 = loka verð
eða
verð úti * 1.15 * 1.255 = loka verð

Verð úti er verðið með flutning TIL Íslands.

nema maður noti shopusa, þá miðar maður við flutningskostnað til Shopusa í virginíu.

Mér fannst sendingakostnaðurinn ekki vera mjög hár hjá þeim þegar ég skoðaði þetta fyrir felgur og dekk um daginn.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 10. Jan 2011 22:26 
Formúlubílstjóri

hrikalega dýrt finnst manni alltaf að nota shopusa, en svo er hinsvegar annað mál að núna á síðustu og verstu hafa gömlu aðferðirnar sem borguðu sig ekki staðið jafn vel og þær gerðu

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 11. Jan 2011 08:46 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
hrikalega dýrt finnst manni alltaf að nota shopusa, en svo er hinsvegar annað mál að núna á síðustu og verstu hafa gömlu aðferðirnar sem borguðu sig ekki staðið jafn vel og þær gerðu

Kanarnir eiga það til að leggja svo svakalega mikið á international shipping að það getur borgað sig að nota shopusa.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 11. Jan 2011 20:24 
Formúlubílstjóri

Endar þetta ekki alltaf í felguverð úti x2 ?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 12. Jan 2011 10:53 
Formúlubílstjóri

Zed III wrote:
íbbi_ wrote:

Kanarnir eiga það til að leggja svo svakalega mikið á international shipping að það getur borgað sig að nota shopusa.

Já þeir eru svolítið að fara fram úr sér þegar kemur að flutningi. Maður hefur allavega sterklega á tilfinningunni að seljendur séu að stinga hluta af fraktinni í vasann.
Hér er dæmi, fraktin á þessu er 40 þús, sem síðan leggjast gjöld ofan á það.

Hefur einhver fundið leið til að sjá hvað fraktin er, ég hef nú ekki lagt í vana að skoða reikningana sem hanga á kössum en spurning um að vigta þetta þegar hingað er komið og setja það í online calculator..

Væri ágætt að vita hvort verið sé að snuða mann, sérstaklega þar sem þetta er tollskylt!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 12. Jan 2011 11:14 
Formúlubílstjóri

Thrullerinn wrote:
Zed III wrote:
íbbi_ wrote:

Já þeir eru svolítið að fara fram úr sér þegar kemur að flutningi. Maður hefur allavega sterklega á tilfinningunni að seljendur séu að stinga hluta af fraktinni í vasann.
Hér er dæmi, fraktin á þessu er 40 þús, sem síðan leggjast gjöld ofan á það.

Hefur einhver fundið leið til að sjá hvað fraktin er, ég hef nú ekki lagt í vana að skoða reikningana sem hanga á kössum en spurning um að vigta þetta þegar hingað er komið og setja það í online calculator..

Væri ágætt að vita hvort verið sé að snuða mann, sérstaklega þar sem þetta er tollskylt!

Ég hef skoðað reiknivélarnar á bæði ups.com og usps.com og fengið alveg fáránlega háan shipping kostnað á stærri hluti. Ég held samt að ég sé að gera eitthvað vitlaust þar sem það eiga að vera ódýrari kostir í boði (eitthvað standard shipping dæmi).

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 13. Jan 2011 00:37 
Búðarkerrubílstjóri

Miðað við reiknivélina á shopusa myndi þetta vera 198þúsund.. spurning um að finna bara út hvað þeir taka fyrir að fá þetta til sín og mínusa það af upphæðinni þá ættiru að vera kominn á ca. verðið sem það myndi kosta þig að flytja þær sjálfur til landsins :idea: :alien:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 13. Jan 2011 02:02 
Formúlubílstjóri

aggibeip wrote:
Miðað við reiknivélina á shopusa myndi þetta vera 198þúsund.. spurning um að finna bara út hvað þeir taka fyrir að fá þetta til sín og mínusa það af upphæðinni þá ættiru að vera kominn á ca. verðið sem það myndi kosta þig að flytja þær sjálfur til landsins :idea: :alien:

Virkar ekki ShopUSA þannig að hlutirnir eru sendir innanlands í vöruhús til þeirra (sem getur verið ókeypis á sumum síðum með sumum sendingarleiðum) og síðan fer hluturinn til landsins með öðrum hlutum og þannig ná þeir að kýla niður sendingarkostnaðinn.

En ef þú kaupir beint af síðunni og lætur flytja milli landa þá vilja búðirnar oft rukka meira fyrir sendinguna frá sér beint til þín en ShopUSA gerir með álagningunni...

Best væri samt ef maður þekkir einhvern sem er/býr úti og getur tekið við þessu og sent þetta síðan áfram á sem ódýrastan hátt.

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 11 posts ] 

All times are UTC