thisman wrote:
IceDev wrote:
Nýr X1 í Harlemútgáfu með 1.8 lítra díselvél selst á 25000 evrur hjá BMW í þýskalandi
Miðað við að þetta sé flutt inn, tollað og alles þá er þetta 7.2
Ætli B&L taki ekki svona millu, millu og hálfa fyrir þetta þannig að þá ertu strax kominn í 8.7 millur
Eftir slíka upphæð situr maður eftir með ljótan og kraftlausan bíl....
Ouch
Tja, held að það sé nú eitthvað í hærri kantinum. Audi Q5 er á 9 milljónir frá Heklu og hann er á €36,500 úti. Tollarnir eru ekki reiknaðir á útsöluverð bílsins í Þýskalandi heldur innkaupaverð umboðs. Þess utan er þóknun umboðs þegar inni í € 25K þó svo B&L smyrji kannski eitthvað umfram það sem gengur og gerist á meginlandinu - þekki það ekki.
Þetta mun þó aldrei kosta á við neinn Yaris.

Audi-inn er 16% ódýrari af Hekluverðinu vs Þýskalandsimport á nýjum bíl
M.v að þeir taka 15-20% cut þá þýðir innkaupsverðið á bílnum sé á milli 7.692.500 til 7.240.000
Sem þýðir að þeir taka líklegast 1.3 eða 1 millu
Ef við notum svo sambærilega reiknisaðferð...
M.v að það sé 16% ódýrara af B&L verðinu vs þýskalandsimport á nýjum X1
Þá er verðið 6 millur
B&L tekur svo 15-20% cut þá er innkaupsverðið frá 4.8 til 5.1
Sem þýðir að þeir taka líklegast 1,2 millur eða 900k
Þetta kostar kannski ekki eins mikið og Yaris en nálgast RAV4 svæðið
