bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 19. May 2025 12:45

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 13 posts ] 
Author Message
PostPosted: Wed 18. Sep 2002 20:52 
Meðlimur Meðlimur

M635csi.. já... það gæti alveg verið að maður færi út í það :) Ef maður kemur með M5 bílinn til Íslands, þá er það sterkur möguleiki að maður flytji dótið á milli.....

Image

Það er svona það sem er að gerjast í hausnum hjá manni þessa daganna.

Var alltaf að spá í að setja S102 mótor í 6-una, þ.e. M30 með túrbínu úr 745i bíl. Ég keypti hvíta 745i bílinn með það í huga, en hætti við að setja hana beint í eftir að þjappan mældist frekar slöpp á 2 cyl í honum. Hann er líka með L-jetronic innspýtinguna, og bara 3.3L vél. Betra að nota Motronic kerfið úr nýrri 745i bílunum. Þeir eru líka með "knock sensora".

Image

Btw, er að klára að gera 745i bílinn minn til fyrir veturinn, læst drif, nýja dempara (bilstein sport), nýjar bremsur... og svo það sem er búið að bíða smá eftir, ... upgrade á turbo-ið, c.a. 400hp. Hihih, ég verð einsog barn í sandkassa. Er kominn með allt til þess, búinn að setja kubbinn í, rising rate fuel pressur regulator, blueprintaða injectora, wastegate upgrade, adjustable boost selector, fuel mixture indicator (oxygen sensor) og er að fara út að ná í það síðasta.. turbo mæli (VDO).

Image

Jæja, best að hætta að monta sig,
Sæmi
http://www.islandia.is/smu/structure/index.html heimasíðan mín

http://www.viinikellari.com/745/intro.htm fyrir þá sem vilja skoða 745i tuning

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Sep 2002 22:09 
Formúlubílstjóri

Þarna eru þeir kallarnir,
Þeir hétu einu sinni Tuoma Perfection
Ég held mikið uppá S102 vélina, hún er svo kúl,

0.9bar boost, og vélin skilar 650nm,
M killer for sure,

1.1bar og 675nm og 400hp,

Ég vil eiga e30 með s102,

Er bíllinn þinn þessi hvíti og þú málaðir hann??
Ég var einu sinni að leita að þessum hvíta með það í huga að stöffa vélinni í blæjuna, og ætlaði að kaupa kitið frá Tuoma Perfection,
350hp og 650nm í E30, togið væri næstum tvöfalt það sem ég er með núna,

500hö væri alveg to much fyrir mig, 1.5bar boost

Kúl er eina orðið

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Sep 2002 22:10 
Formúlubílstjóri

P.S ég verð að fá að sitja í turbo bimma kagga

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 18. Sep 2002 23:06 
Barnakerrubílstjóri

Ekki hætta að monta þig..... þetta er frábært! Maður verður að fá að sjá sjöuna hjá þér..... ég hef séð myndband af þessum bíl frá 0 upp í hámarkshraða og hröðunin eftir 100 kmh er LYGILEG!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 19. Sep 2002 08:16 
Meðlimur Meðlimur

Þessi hvíti er minn, en ég málaði hann ekki. Ég er með 2... þessi dökkbrúni er miklu betra eintak, óryðgaður, ekki keyrður nema 30k á íslandi, buffalo leðurinnrétting, rafmagnssæti, loftkæling, útvarp með fjarstýringu aftur í (original), cruise control og 85 árgerð með nýrri innspýtinginni (ásamt fleiri breytingum á vélinni). Þessi hvíti var svona hugsaður sem varahlutir eða annað project. Er varahlutadæmi núna hvað vélina varðar.

Sæmi
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 19. Sep 2002 08:22 
Meðlimur Meðlimur

Já, Tuoma perfection var einu sinni fyrirtækið sem aðalsprautan (Juho) var með. Það kom upp eitthvað ósætti, og þeir splittuðu félagsskapnum. Juho fór til Spánar og selur kubbana þar. Félagi hans Timo er í Finnlandi og hefur verið að sjá um wastegate-in. Hann tók 2 fyrir mig og breytti þeim, ásamt að senda mér smáhluti sem mig vantaði fyrir lögnina (krana og leiðslur, ásamt leiðbeiningum.

Það verður lítið mál að sýna ykkur bílinn þegar hann verður kominn á götuna. Það verður í næsta mánuði, og þá er alveg möguleiki á að fá að sitja í..... :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 19. Sep 2002 11:55 
Formúlubílstjóri

gunni ég skal kanski leyfa þér að sitja í mínum einhvetíman??? :twisted:

GSTuning

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 19. Sep 2002 12:09 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
Já, Tuoma perfection var einu sinni fyrirtækið sem aðalsprautan (Juho) var með. Það kom upp eitthvað ósætti, og þeir splittuðu félagsskapnum. Juho fór til Spánar og selur kubbana þar. Félagi hans Timo er í Finnlandi og hefur verið að sjá um wastegate-in. Hann tók 2 fyrir mig og breytti þeim, ásamt að senda mér smáhluti sem mig vantaði fyrir lögnina (krana og leiðslur, ásamt leiðbeiningum.

Það verður lítið mál að sýna ykkur bílinn þegar hann verður kominn á götuna. Það verður í næsta mánuði, og þá er alveg möguleiki á að fá að sitja í..... :wink:

hehe Sæmi þú veist að það verður biðröð :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 19. Sep 2002 12:46 
Barnakerrubílstjóri

Viðarinnréttingin kemur sérstaklega vel út þí þessum bíl, breiðar og fallegar innsettningar. Mér lýst geysilega vel á þessa kerru!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 19. Sep 2002 13:35 
Meðlimur Meðlimur

Já, viðarinnréttingin passar vel við buffalo leðrið. Reyndar er ég að hugsa um að skipta þessarri út fyrir aðra tegund, þetta er eitthvað svona skrítið viðardæmi, eins og smá húð, hvort sem það er plast eða viður. Mér finnst hitt flottara.

Hmmmm... biðröð til að sitja í... kannski maður ætti bara að græða á þessu, og hafa þetta eins og á Nurburg... og rukka fyrir! Ég á ennþá eftir að skella mér í það dæmi, langar ferlega. Það er bara verst hvað það er umsetið, maður þarf að panta með árs fyrirvara :cry: Komst ekki þegar ég leit við síðasta haust.

Image

Ég held þetta gæti verið ein skemmtilegasta vinna sem finnst.. keyra M5 eins og vitleysingur á Nurburgring OG fá borgað fyrir það! :mrgreen:

Hehe, þá gæti þetta orðið kannski, Garðabær-Elliðavatn Taxi!.. Það er helv. skemmtileg leið þegar enginn er fyrir 8)

Sæmi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 19. Sep 2002 13:52 
Barnakerrubílstjóri

Eða HVALFJARÐARLEIÐ!

Hún er fáfarin í dag.... ég gæti mögulega boðið upp á harða samkeppni :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 19. Sep 2002 14:06 
Meðlimur Meðlimur

Hehehe, jáhh, Hvalfjörðurinn er líka assgoti skemmtilegur. Ég myndi nú veðja á þinn frekar en 745i á þeim spotta. 7-an er meira "point and shoot" tæki, í ætt við þá amerísku. En þegar (og ef) maður verður kominn með M635csi... þá skulum við tala aftur saman ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 19. Sep 2002 14:35 
Barnakerrubílstjóri

Point and shoot og goes like STINK og allt það!

Já, M5 er fínn í Hvalfirðinum, vel gíraður fyrir þann kafla líka. ÉG skemmti mér aldrei eins vel og þegar ég fer í Hvalfjörðin.....

Annars er spurning hvort að við sameinumst ekki um að okra á markaðnum eins og siður er á Íslandi 8)

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 13 posts ] 

All times are UTC