bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 19. May 2025 12:53

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 20 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Sep 2002 22:53 
Barnakerrubílstjóri

Ég hugsa að ég myndi taka svona miða ef hann er nógu lítill, bara til að styrkja grúppuna :) Sýna smá stuðning.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: L2C límiðarnir
PostPosted: Mon 16. Sep 2002 18:07 
Búðarkerrubílstjóri

Quote: "en þessir límmiðar yrðu ansi nettir þannig að þetta væri ekkert eins og bleiku L2C límmiðarnir sem taka hálfa afturrúðuna

þetta er ekki eins og bleiku l2c bakglugga límmiðarnir!!! " End Quote

Heyrðu Gunni, voðalega fer límmiðinn minn eitthvað fyrir brjóstið á þér?? :lol: En svona til að hafa þetta á hreinu að þá eru L2C límmiðarnir EKKI bleikir, ég held að það sé aðeins til einn bleikur og hann er á mínum bíl og ég held nú að það ætti alveg að skiljast afhverju sá miði er bleikur :D
Menn hafa nú hingað til getað ráðið því hjá okkur hvaða lit þeir vilja og svo ég best viti að þá hafa flestir fengið sér silfurlitaðan límmiða í afturrúðuna.
Einnig hafa menn getað ráðið því hvað þeir vilja fá stóra límmiða á bílinn sinn og flestir, ef ekki allir hafa valið að taka límmiða sem að nær þvert yfir aftúrrúðuna á bílnum. En það voru einhverjir sem að vildu fá sér litla límmiða í aftari hliðarrúðurnar sem er bara fínt mál og það er hægt að láta búa þá til með www.Live2Cruize.com eða bara Live2Cruize eins og einhverjir eru komnir með og einnig lógói klúbbsins.

Palli
Subaru Impreza GT MY00
Þessi með bleika límmiðanum :lol:
www.Live2Cruize.com

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 16. Sep 2002 19:26 
Formúlubílstjóri

hehe þetta var nú kannski ekki ætlað til að særa neinn, en ég sá þennan bleika held ég á bílnum hans Hauks akkúrat þegar ég var að rita þetta þannig að ég tók þetta sem svona dæmi, en ætlaði alls ekkert að særa þig, enda tekurðu mig í spyrnu :) biðst bara afsökunar á þessum leiðindum í þinn garð :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: L2C límiðarnir
PostPosted: Mon 16. Sep 2002 19:38 
Búðarkerrubílstjóri

Gunni wrote:
hehe þetta var nú kannski ekki ætlað til að særa neinn, en ég sá þennan bleika held ég á bílnum hans Hauks akkúrat þegar ég var að rita þetta þannig að ég tók þetta sem svona dæmi, en ætlaði alls ekkert að særa þig, enda tekurðu mig í spyrnu :) biðst bara afsökunar á þessum leiðindum í þinn garð :)

Get nú ekki sagt að ég hafi verið neitt rosalega sár hehehehe og tók þesu alls ekki þannig :lol:
Vildi bara taka þetta fram svo að allir héldu ekki að þeir yrðu að fá sér bleikan límmiða ef að þeir fengju sér L2C límmiða á bílinn sinn :wink:

Ef þú ert að tala um Hauk á Integrunni að þá var hans rauður :)

Palli
www.Live2Cruize.com

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: L2C límiðarnir
PostPosted: Mon 16. Sep 2002 22:40 
Formúlubílstjóri

Scooby wrote:
Ef þú ert að tala um Hauk á Integrunni að þá var hans rauður :)

þá hefur þetta bara verið slæm mynd ;)

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 20 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC