Það eru þyngdaraflsmælr í þessu,
Þ.e
til að mæla 0-60, verður mælirinnn að vera á 0.0 skekkju og svo af stað og þegar þú ferð af stað þá nemur mælirinn hversu mikil hröðunin er, það er annar mælir sem mælir hraðan, þ.e
ýmindið ykkur kúlur í spotta hangandi á bíl, þegar er gefið er í þá fara þær aftur á bak, þegar kúlan sem mælir hraðan er kominn X mikið þá veit mælirinn að þú ert kominn í 100kmh og hættir að mæla,
Þegar er mæld hestöfl þá er mældur sá kraftur sem tekur að flytja bílinn yfir x margar millisekúndur, þannig að maður setur inn þyngdina á bílnum og tekur af stað, mælirinn reiknar það að ef bíll er svona þungur og nær svona hröðun í G-um þá er hann svona mörg hestöfl,
Það leiðinlega við hann er að í bílum sem eru mjúkir þá náttúrulega þegar er gefið er í þá fer mælirinn með og heldur að það sé meiri hröðun heldur en er þá getur hann sýnt vitlaust, en á stýfum bíl þá er hann réttur, svo verður maður að vera á alveg réttum vegi, þ.e alveg láréttum gagnvart sjávarmáli,
Ég mældi 528i bíl og hann sýndi stock 0-100 tölur og frekar fyrir neðan í hestafla tölunum, við vorum ekki búnir að mæla hversu þungur hann er, það verður að vera akkúrat, ekki það sem stendur í bókinni,
Svo mældi ég minn einu sinni og var ekki með rétta tölu þá heldur og fékk 218 sem er í hjólin það var sama skekkja á þeirri mælingu og 528i mælingunni, og ég hef best fengið 5,3 sek í hundrað þá náði ég rosa góðu starti, annars þegar ég dropa kúplingunni í öðrum þá er hann að fara 6 í hundrað, þetta er með opið drif nota bene,
Mælirinn er best notaður á sama bíl fyrir og eftir breyttingar, sérstaklega dekkja skipti eða hestafla breytingar,
Það er hægt að hafa hann í gangi til að mæla g sem leggst á bílinn við akstur, þá getur maður séð hvort að maður sé að keyra sparlega eða ekki, svo er hægt að mæla 200m hliðar g-in en það er víst mjög ónákvæmar tölur sem koma úr því, ég hef ekki prófað það og hef ekki þörf fyrir það,
Nýji mælirinn hann getur sýnt kúrvuna því að hann pickar upp snúnings hraðan úr sígarettur kveikjara plögginu, það hlýtur að vera einhver tíðni sem truflast við snúninganna, ég væri til í að hafa þann mælir,
svo er líka hægt að mæla bremsun, bimminn minn var ágættur að mig minnir,
_________________ With great challenges comes great engineering. Gunnar Reynisson 
|