Ég las einhversstaðar fyrir nokkru að það var gerð könnun á slysatíðni í bretlandi á þeim sem nota radarvara og þeim sem nota ekki radarvara. Þar kom semsagt fram að þeir sem NOTA radarvara lenda SJALDNAR í slysum heldur en þeir sem nota EKKI radarvara sem mér finnst meika mjög mikið sens.
Ég keypti mér einmitt radarvara í sumar þar sem ég var gjörsamlega hættur að meika að keyra alltaf á löglegum hraða á benzinum hennar mömmu. Bíllinn átti það einfaldlega ekki skilið

. Ég er nemmlega helvíti lögguhræddur í umferðinn

. Hef bara engann áhuga á því að láta hana taka mig fyrir að keyra á mjög raunhæfum hraða (semsagt aðeins yfir hámarkshraða a.k.a. almennur umferðarhraði).
Ég var semsagt alltaf frekar stressaður á löggunni þegar ég var ekki með radarvara og þá sérstaklega þegar ég sá hana úti í kannti. Var einu sinni að keyra framhjá smáranum á leið í hafnarfjörð þegar ég sá lögguna úti í kannti. var á 90-100 og varð ekkert smá nervus. Fór meira að segja yfir á rangan veghelming þegar ég kíkti til að tékka hvort löggan væri að snúa við og rétt náði að fara aftur á réttan helming áður en ég myndi lenda á bílnum sem var að koma á móti. En hún var allavega ekki að mæla mig þannig að ég slapp.
Skömmu seinna (m.a. útaf þessu og þar sem ég var á leið útá land) fór ég og keypti radarvara og hef verið mun öruggari og afslappaðri í umferðinni eftir það sem ég held nú að sé mun betra en hitt þótt maður keyri soldið hraðar. Hann er líka búinn að margborga sig. Þetta er "whistler 945 euro" radarvarinn. Svínvirkar og kostar ekkert miðað við gæði (um 22.000 kall). Gefur varla neitt af fölskum viðvörunum miðað við aðra radarvara sem fólk sem ég þekki á. Maður leggur bara á minnið hvar hann gefur falskar og passar sig sérstaklega vel á þeim stöðum. Allavega, langaði bara að deila þessu með ykkur