Schulii wrote:
Brútus wrote:
Angelic0- wrote:
Arnarf wrote:
amg wrote:
eg fekk nu alltaf frið a 745 og þegar eg var a 545, kannski er eg bara svona heiðarlegur í útliti

Haha já
Það er magnað hvað sumir eru óheppnari en aðrir í þessu
Þekki unga dömu sem að fær engan frið á ákveðinni E60 bifreið...
Þekki einnig aðra dömu, á annari E60 bifreið, fær engan frið heldur...
Báðar hafa verið beðnar um símanúmer af lögregluþjónum...
Ókurteisi

Eða bara fávitaskapur

Maður spyr sig

Held að það sé sitt lítið af hvoru.
Fyndið einusinni félagi minn spurði lögregluþjón hvort að hann væri í skotheldu og eitthvað klappaði honum vinarlega á öxlina eða eitthvað og lögregluþjónninn snappaði.
"EKKI SNERTA MIG" sagði hann með brjálæði í augunum.Hvernig dettur mönnum í hug að vera að klappa lögreglumönnum í vinnu á öxlina?? Eru menn ekkert að skilja hverju þeir geta sífellt átt von á frá ungum, gröðum egóboltum uppfullum af kóki og öðrum viðbjóði?? Ég er ekki lögreglumaður en ég er með nógu mikið í kollinum til að átta mig á því að það er enginn smá viðbjóður og drulla sem þeir sjá að býr í okkur mannfólkinu og að á þá er ráðist af ENGU tilefni! Þeir liggja undir stöðugu ámæli fyrir að kunna ekki að vinna vinnuna sína og eru hataðir af drullusokkum sem skilja ekki að í 99% tilvika kalla þeir yfir sig þau viðbrögð sem þeir fá frá lögreglunni sjálfir!
Drullist bara til að hætta að káfa á lögreglumönnum í starfi og að reyna að vera alltaf sniðugur í návist þeirra!!
Þessar lýsingar eiga frekar heima í spennusögu heldur en frásögn af atburði "...sagði hann með brjálæði í augunum."
Mjög rétt hjá þér en sýnist löggan í kef meira líbó á þetta að gera því hún er nokkuð róleg þegar maður kemur við hana
Kannski vegna þess að nokkrir þeirra eru bara félagar mans
Ég er alltaf kurteis við lögreglunna leyfi henni alltaf að gera það sem hún vill (ja með takmörkunum

), Og hefur hún ALLTAF verið mjög kurteis til baka
Ef engu að kvarta undan löggunni nema jú svona asnar sem kyrkja unga pilta í 10 11...