bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 06. Jun 2025 18:12

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 142 posts ]  Go to page Previous  1 ... 6, 7, 8, 9, 10
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 27. Aug 2008 00:26 
Rallýbílstjóri

Í 98,7% tilvika, ef þú ert löghlýðinn borgari með allt þitt á hreinu þá lætur
lögreglan þig í friði. Annars hefur þú eitthvað óhreint mjöl í pokahorninu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 27. Aug 2008 08:06 
Formúlubílstjóri

Schulii wrote:
Brútus wrote:
Angelic0- wrote:
Arnarf wrote:
amg wrote:
eg fekk nu alltaf frið a 745 og þegar eg var a 545, kannski er eg bara svona heiðarlegur í útliti :D

Haha já

Það er magnað hvað sumir eru óheppnari en aðrir í þessu

Þekki unga dömu sem að fær engan frið á ákveðinni E60 bifreið...

Þekki einnig aðra dömu, á annari E60 bifreið, fær engan frið heldur...

Báðar hafa verið beðnar um símanúmer af lögregluþjónum...

Ókurteisi :?: Eða bara fávitaskapur :?:

Maður spyr sig :!:

Held að það sé sitt lítið af hvoru.
Fyndið einusinni félagi minn spurði lögregluþjón hvort að hann væri í skotheldu og eitthvað klappaði honum vinarlega á öxlina eða eitthvað og lögregluþjónninn snappaði.
"EKKI SNERTA MIG" sagði hann með brjálæði í augunum.

Hvernig dettur mönnum í hug að vera að klappa lögreglumönnum í vinnu á öxlina?? Eru menn ekkert að skilja hverju þeir geta sífellt átt von á frá ungum, gröðum egóboltum uppfullum af kóki og öðrum viðbjóði?? Ég er ekki lögreglumaður en ég er með nógu mikið í kollinum til að átta mig á því að það er enginn smá viðbjóður og drulla sem þeir sjá að býr í okkur mannfólkinu og að á þá er ráðist af ENGU tilefni! Þeir liggja undir stöðugu ámæli fyrir að kunna ekki að vinna vinnuna sína og eru hataðir af drullusokkum sem skilja ekki að í 99% tilvika kalla þeir yfir sig þau viðbrögð sem þeir fá frá lögreglunni sjálfir!

Drullist bara til að hætta að káfa á lögreglumönnum í starfi og að reyna að vera alltaf sniðugur í návist þeirra!!

Þessar lýsingar eiga frekar heima í spennusögu heldur en frásögn af atburði "...sagði hann með brjálæði í augunum."

Mjög rétt hjá þér en sýnist löggan í kef meira líbó á þetta að gera því hún er nokkuð róleg þegar maður kemur við hana :lol:
Kannski vegna þess að nokkrir þeirra eru bara félagar mans :lol:

Ég er alltaf kurteis við lögreglunna leyfi henni alltaf að gera það sem hún vill (ja með takmörkunum :lol: ), Og hefur hún ALLTAF verið mjög kurteis til baka :)
Ef engu að kvarta undan löggunni nema jú svona asnar sem kyrkja unga pilta í 10 11...

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 27. Aug 2008 09:10 
Formúlubílstjóri

Þetta svar hjá mér átti ekki að vera til Íbba og því sem hann er að lýsa og t.d. því sem ///MR.HUNG lenti í hér um árið. Það eru tilvik sem ég veit ekkert um og ætla ekki að reina að fella dóm um það. Hinsvegar var það þessi týpíska lýsing á "vinur minn var bara í rólegheitum, rosa næs og var ekkert að gera" og "LÖGREGLUMAÐURINN MEÐ BRJÁLÆÐISGLAMPANN" sem stuðaði mig og fékk mig til að skrifa þetta.

Ég er hinsvegar alveg viss um að þetta eina prósent sem ég skildi eftir þar sem menn fá ósanngjarna meðferð hljóti að geta verið ansi leiðinlegt og dáist bara að því þegar menn sýna stillingu og umburðarlyndi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 27. Aug 2008 09:55 
Formúlubílstjóri

Schulii wrote:
Þetta svar hjá mér átti ekki að vera til Íbba og því sem hann er að lýsa og t.d. því sem ///MR.HUNG lenti í hér um árið. Það eru tilvik sem ég veit ekkert um og ætla ekki að reina að fella dóm um það. Hinsvegar var það þessi týpíska lýsing á "vinur minn var bara í rólegheitum, rosa næs og var ekkert að gera" og "LÖGREGLUMAÐURINN MEÐ BRJÁLÆÐISGLAMPANN" sem stuðaði mig og fékk mig til að skrifa þetta.

Ég er hinsvegar alveg viss um að þetta eina prósent sem ég skildi eftir þar sem menn fá ósanngjarna meðferð hljóti að geta verið ansi leiðinlegt og dáist bara að því þegar menn sýna stillingu og umburðarlyndi.

Nákvæmlega, meina við ætlumst til að þeir séu kurteisir við okkur, er þá ekki um að gera að vera sjálfur kurteis?

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 27. Aug 2008 10:06 
Formúlubílstjóri

Schulii wrote:

ég einmitt vill að það sé á hreinu frrá mínum "bæjardyrum" að ég hata ekki lögguna eins og 15 ára krakki eða neitt slíkt, á tímabili var þetta bara orðið mjög vafasamt fannst mér,

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 27. Aug 2008 16:19 
Go-kartbílstjóri

íbbi_ wrote:
ég einmitt vill að það sé á hreinu frrá mínum "bæjardyrum" að ég hata ekki lögguna eins og 15 ára krakki eða neitt slíkt, á tímabili var þetta bara orðið mjög vafasamt fannst mér,

Við hverju býstu samt? Þú viðurkennir sjálfur að þú hafir verið í neyslu áður fyrr og ert þá væntanlega með einhverja sögu hjá lögreglunni, og ert keyrandi á nýjum og nýjum bílum hvað eftir annað. Vissulega áttu ekki að búast við dónaskap og átt ekki að þurfa að þola það, en ekki vera hissa á því að þú sért stoppaður annað slagið og tekinn í tékk.

Oft er það eflaust þannig að sögurnar eru einhliða, það er frá þeim sem löggan er að tala við. Lögreglan er ekki að útskýra sitt mál, nema ef málið fer eitthvað lengra.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 27. Aug 2008 17:04 
Formúlubílstjóri

ef lögreglan stoppar ferð mína hvert sem ég er svosum að fara þá á hún að útskýra fyrir mér hvers vegna hún er að ónáða mig,
hvurslags djöfulsins austantjaldsríki er þetta orðið sem við búum í ef svo er ekki? það er ekki með neinu ásættanlegt að vera stoppaður á rauðu ljósi fyrir framan marga tugi manna og lýst framan í mann með vasaljósi þegar maður hefur ekkert gert af sér, fólkið sem keyrir framhjá hefur ekki hugmynd um hvort ég er bara í tjekki eða ekki, og mér stendur ekki á sama hvurn andskotans svo sen einhverjum héðan finnst um það..

láttu rífa þig út úr bílnum á rauðu ljósi niðrí miðbæ á miðnætti fárveikur og sjáðu hvort þú verður sáttur.. ég var það ekki og skammast mín ekki fyrir það..

ef ég hefði sona mikið að fela þá hefði ég nú varla verið að fara með þetta á netið til að byrja með

ég var að fikta við sona rugl þegar ég var mikið yngri en ég er í dag og hef ekki komið við sögu lögreglu í mörg ár,

það að ég keyri um á nýjum bílum er engin ástæða til að stoppa mig í sífellu, þeir geta þá bara komið og gert þetta upp í eitt skipti fyrir öll ef þeim grunar mig um eitthvað og komist þá af þeim andskotanum sem þeir voru að leyta af í eitt skipti fyrir öll,

eftir þessi atvik varð ég varir við ferðir lögreglubíla framhjá hjá heimili mínu oft og mörgu sinnum,

þetta virtist samt steinhætta eftir að ég fékk nóg og kom með þetta á netið og hringdi í aðalnúmer lögreglunar og lýsti fram óánægju minni með þetta,

þetta er liðið og ég varð í raun hálf hissa ð sjá einhver endurvekja þennan þráð,

lögreglan hefur látið afskiptalausan núna, nema við umferðaeftirlit og athugun með ölvun, slíkt fer að sjálfsögðu alls ekki í taugrnar á mér
-------------------------------------------------------------------------------------

þarna datt ég nú inní múdið sem ég var í þegar upprunalegi pósturinn var ritaður, .etta var allt löngu grafið fyrir mér og verður það áfram, og næst þegar ég verð stoppaður þá ætla ég mér ekki að vera með dónskap eða attitude við viðkomandi lögreglumann frekar en ég er vanur,

jæja ég vona að ég eigi nú ekki eftir að skrifa meira í þennan þráð, ég skrifaði upprunalega þráðin illa pirraður á náttslopnum eftir að hafa verið að þrasa á inniskónum við lögregluþjón úti á bílaplani

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 142 posts ]  Go to page Previous  1 ... 6, 7, 8, 9, 10

All times are UTC