fart wrote:
bimmer wrote:
Nýju kertin virkuðu fínt en það var stimpill í cyl 3 sem gaf sig.
En eins og Fart segir þá var ýmislegt í þessum mótor ekki eins og það
átti að vera (þjappa, kerti, ástand blásara, etc.).
Eftir á að hyggja hefði maður átt að láta þá grandskoða mótorinn í byrjun
en þegar maður er að kaupa eitthvað sem er running og á að vera
keyrt minna en 5000 km og græjað af AC Schnitzer þá býst maður
við að allt sé í standi.
Þetta á eftir að verða solid með 8.5:1.
Bifvélavirkinn minn FULLYRÐIR að mótorinn í mínum sé ekinn meira en mælirinn segir til um. Samt orginal GT mótorinn, menn eru bara of oft óheiðarlegir.
Já, ferlegt að hafa ekki þjöppumælt mótoroinn í byrjum (bæði ég og þú) og í þínu tilviki hefðu menn þá séð hitaþol kertanna í leiðinni. Í þínu tilviki hefur fylgt þessu ómældur kostnaður en hjá mér minna power. Furðulegt fyrir aðgerð sem tekur ENGAN tíma og kostar EKKERT þá hef ég ekki nennt að þjöppumæla. Ég meina.. þjöppumælir kostar 30euro og ég er búinn að skipta 3svar um kerti
En við verðum að vona að CP stimplarnir og MLS pakningin eigi eftir að gera trikkið.
Það er skuggalega leiðinlegt að fara upp á slaufu eftir reliability vandamál, maður er alltaf með hjartað í buxunum 
Þetta get ég vel skilið... mjög ónotaleg tilfinning að geta ekki stólað á tækið sem maður er á.
En semsagt, þjöppumæling for the win! Ég hef nú þjöppumælt annað slagið þegar ég hef verið að kaupa en það hefur alltaf verið á Íslandi og allt í fínu lagi.
En það er rétt hjá þér með óheiðarleikann... það er MIKLU meira um að menn reyni að fegra aðeins ástand bílsins en maður heldur enda hafa margir kunningjar lennt í því að fá upp óvæntar bilarnir sem fylgja t.d. mjög mikið eknum bílum með vélar sem eru komnar á viðhalds tíma.
Hitt er svo annað mál að þegar menn eru komnir með svona kagga eins og þið þá er þetta aðeins hluti af rekstri bílsins - samt svakalegt að lenda ítrekað í svona málum![/b]