Stefan325i wrote:
mc 760 var í keflavík 96-97 í eigu bílasala þar í bæ og var ekki fallegur það var sett 500 kall á hann og 550 á minn þegar ég keipti minn Nj 104
97 . þaða eigandi fór ekki vel með hann og hann brotnaði í miðjuni ( fór of hratt yfir hraðahindrun en var soðinn saman aftur svo lenti hann í hliðar tjóni og keflvísku rust sindrom stage 2.
var seldur uppá völl einhvetíman 99- 01 var lagaður og riðbættur og lenti svo í framanákeirslu og var svolítið fuckt upp. ég veit ekki meir.
edit
Í sambandi við fjöðrunar kerfið í MC 760 þá talaði bílasalinn sem átti bílinn að fyrri eigandi hafði verið svo klár að henda ///M fjöðrunin úr því að hann hélt að hún væri ónít (hann var svo hastur og stífur

) (HÁLVITI)
þannig að þegar bíllin var í kef þá var alveg
Mánuður í brettin á honum en hann var á 15" sen voru svartar en ekki fanst mér þær neitt flottar mig minnir að þetta hafi verið Ronal 5 bíta felgur með breiðum flötum bítum og smá rimmi, líkt og borbet type A en bíllin var hálfgerður jeppi,
þannig að ég sá bílinn aldrei þegar hann var lár.
(RIP)
þetta var 1986 325i 2 dyra Demantssvartur 5 gíra beiskiptur með rafdrifini topplúgu og ekkert vökvastýri og var ekinn 180þ + 1997 . blessuð sé minnig hans

(RIP)
Þessi bíll var fluttur inn af Smára Lúðvíkssyni
smarihamburg@hotmail.com
og var skráður 16.06.88.....bílinn keypti Högni Sigurðsson félagi hans
((rekur innflutnings fyrirtæki<<<Matvæli>>>)) í þýskalandi.
Þetta er líklega alfyrsti ,,,,,notaði,,, E30 sem er fluttur inn
Smári seldi bílinn í mai 89 vestur í Bolungarvík og var farið mjög illa með hann eftir það......... vélin fór eftir mánuð.....settir upphækkunarklossar
undir hann þannig að hann leit út eins og BIGFOOT/stairway to heaven
BARA hallærislegt.. en það var einmitt SKILYRÐI hjá Smára að þessar
svörtu BORBET felgur væru á bílnum,
Bíllinn kostaði$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$
á þeim tíma og menn voru ekkert LÍTIÐ svalir að eiga BMW 325i
(((((((((MEGAHÖSTLERAR)))))
ps. ekki leiðinlegt í þá daga......
Sv.H