bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 05. Jun 2025 13:36

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 52 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Jul 2008 19:40 
Getawaybílstjóri

Ég verð nú bara að bæta í þessa umræðu að það ætti að fara að skoða veltiboga og grindur betur upp á kvartmilubraut. þar sem að búrið í þessari cudu er nú ekki það fallegasta í heimi. og að fá msd boxið fljúgandi í hausinn við að spóla er nú ekki sniðugt er það, þó svo að kynninum sem allir þekkja hafi fundist það .

Stoltur meðlimur í TURBO-CREW

Toyota Avensis 2004
Jeep Willys 383 torfærutæki
KFX450R heavy modded 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Jul 2008 20:34 
Formúlubílstjóri

Dodge wrote:
Þið eruð ljótu ræflarnir

Maður fer ekkert inná sitt einka spjall eftir keppni og hraunar yfir hardcore keppnis menn sem þið eigið ekki séns í á nokkrum vettvangi fyrir að eiga alvöru keppnis fák fyrir núllmonnís, sem mætir í allt það sem er nokkur séns að keppa í...

Nefnið fákinn sem fékk meira klapp en ég....

Mér finnst það best eins og stjáni skjól orðaði það á fundinum á eftir, mér fannst menn fara full nálægt áhorfendum, sérstaklega fyrir ekki betri drivera en þetta! :D

ég er búinn að leggja blóð svita og klink í þennan bíl, smíða hluti sem þið vitið ekki hvað er einusinni hvað er!!!

Mætti bjóða ræflunum í kvartmílu? ég á 10,7 á left overs ræfilinn minn, besti BMW tími er náttúrulega 12.???

Hugsið eins og menn áður en þið skítið yfir ykkur mun betri bíla!!

bestu kveðjur, Stefán Örn Steinþórsson
s: 8669282 e: coronet@simnet.is

1. hvaða egó er þetta?

2. full nálægt? kannski ef það hefði verið stærra svæði til að búa til einhverja braut á sem krefst meira en 1 gírs þá hefðu áhorfendur að vera töluvert í burtu. Skjóta á driverana fyrir lélega hæfni er bara lame þegar svæðið sem uppá var boðið var ömurlegt. Kíkiði á okkur uppá akstursbraut og metið færnina þar heldur en á einhverju skitnu bílaplani ... og komdu með þessa kúdu og taktu hring.

3. betri bíll? er þín skilgreining á góðum bíl hestvagnsfjöðrun með stórri vél sem á í hættu á að velta ef hann fer í beygju á yfir 50km/h

p.s mátt alveg skjóta á mig fyrir að hafa lent í síðasta sæti .. kenni því um að bíllinn minn virkar ekki vel í drifti í 1 gír ásamt því að ég hef lítið stundað það undanfarið að spóla á plönum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Jul 2008 20:51 
Formúlubílstjóri

Þið eruð allir asnalegir

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Jul 2008 20:56 
Formúlubílstjóri

hvaða hvaða.

ÉG var bara að sýna hversu flinkur ég er að keyra með því að geta keyrt svona nálægt áhorfendum 8) 8)

Mun betri bíla?
Er bíll núna betri því að hann ber nafn einhvers mikilvægs bíls?
mér gæti ekki verið meira sama hversu merkilegt vin code menn eiga enn
þessi bíll var ekki ready í drift þarna, hvað sem menn vilja reyna halda fram.

Sýnir bara hvað menn skilja illa hvað drift ER.
Það er EKKI einhverjar hringtorga æfingar á bremsunni eða að reyna velta á slikkunum sínum.

Hvað með það að ÞESSI eigi 10,eitthvað..
það hefur ekkert með þessa umræðu að gera.

bara af því að þessi bíll er Cude setur hann ekki í guðatölur.
bara af því að í þennan bíl hefur farið mikill tími gerir hann ekki ready í hvaða mótorsport sem er.

Mér finnst Cudur kúl, enn það þýðir ekki að mér finnist hvaða cuda sem er kúl, það er eins og að segja að maður fíli kellingar, sem er þá sjálfsagt fyrir feitar, ljótar leiðinlegar og hálfdauðar eða hvað???

Makalaust hvað typpið á sumum fer í hnút þegar bílinn þeirra eða vinar þeirra er gagnrýndur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Jul 2008 21:22 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
hvaða hvaða.

ÉG var bara að sýna hversu flinkur ég er að keyra með því að geta keyrt svona nálægt áhorfendum 8) 8)

Mun betri bíla?

Það er EKKI einhverjar hringtorga æfingar á bremsunni eða að reyna velta á slikkunum sínum.

bara af því að í þennan bíl hefur farið mikill tími gerir hann ekki ready í hvaða mótorsport sem er.

Mér finnst Cudur kúl, enn það þýðir ekki að mér finnist hvaða cuda sem er kúl, það er eins og að segja að maður fíli kellingar, sem er þá sjálfsagt fyrir feitar, ljótar leiðinlegar og hálfdauðar eða hvað???

Makalaust hvað typpið á sumum fer í hnút þegar bílinn þeirra eða vinar þeirra er gagnrýndur.

Score!

sagðir það sama og ég hugsaði

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. Jul 2008 01:07 
Formúlubílstjóri

Jón Ragnar wrote:
gstuning wrote:
hvaða hvaða.

Mun betri bíla?

Score!

sagðir það sama og ég hugsaði

ÉG er bara nokkuð sammála þessu.´

Bara svona fyrir CUDA eigandannn þá gerist það oft og iðulega að menn skrifa hingað eitthvað bitrir yfir því hvað menn segja hér, Benz menn, kvartmílumenn, "rice-arar".

Bara svo að menn gleymi því ekki þá er þetta BMW spjall :wink: og hér verða menn alltaf hliðhollir BMW og með því eru menn ekkert að lasta aðra bíla.

En svona til að halda þessu á léttu nótunum þá hafa tveir keppendur orðið þeir "vinsælustu" á ólympíuleikum síðustu ára, og ekki endilega vegna góðra tilþrifa.

Annar keppti í skíðastökki og var geðveikt ánægður með að ná 20metrunum, hinn keppti í sundi og menn horfðu á með undrun og aðdáun þegar hann loksins kom í mark eftir að hafa næstum druknað. S.s. fagnaðarlæti áhorfenda segir ekkert til um það hvort að menn séu að gera góða hluti :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Jul 2008 00:15 
Búðarkerrubílstjóri

Hehe... kannski full harkalega orðað hjá mér á köflum, en annars bara nokkuð melló miðað við tíma dags :)

Hvað varðar hvort "haugurinn" sé ætlaður í drift er spurning,,, auðvitað er það satt að þessi og þessi uppsetning er vænlegri til árangur, en frum skilyrði fyrir góðum árangri er vissulega að fá að vera með... sem var ekki í boði þar sem ég var dæmdur úr leik undir því yfirskyni að ég hefði ekki nóg hliðargrip á þessum dekkjum því það væri ekkert munstur í þeim :roll: sem varð svo klárlega ekki raunin ef marka má umræðuna :)

Ég á eftir að gera bílinn upp, ákvað að byrja á því sem hefur mest áhrif á notagildið svo hægt sé að hafa gaman af honum, sem ég hef sko gert, þ.e. mæti til keppni í öllu sem ég get, enda er þetta mest notaða keppnistækið á skerinu so far þetta árið.

Hvað varðar samanburð á eplum og appelsínum eða 440 sixpack "haug" (klárlega orð ársins á þessu spjalli) og heilt stafróf af bmw sleggjum sem ég þekki ekki í sundur, þá er nú tilfellið að þessi vél er orginal stafna á milli '73 árgerð af 440 ca 270 hö orginal með 284gráðu kellinga ás, og í staðinn fyrir sixpackið er 30 ára gamall blásari af skipavél sem var hirtur af haugunum, pússaður í horfið og breytt fyrir reimdrif og hengdur á heimasmíðað millihedd..
og eru allir bmw-ar á skerinu orginal?

you know what they say about pissing in the wind.. it can blow back in your face...

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 52 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4

All times are UTC