bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 19. May 2025 17:05

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 22 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Dec 2002 10:21 
Formúlubílstjóri

Þetta er rafmagnskerfi, tveir rafstýrðir ventlar sem stýra þessum tvöföldu miðstöðvum, þeir eiga það til að bila, mjög óheppilegt ef það gerist á veturnar því þá vill oft verða mjög kalt í bílunum!! Oft dugir að taka stykkið í sundur og hreinsa það, í mínum bíl er þessu öfugt farið ég fæ bara heitt loft úr miðstöðinni en það stendur til bóta.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Dec 2002 12:18 
Kassabílstjóri

Bjarki wrote:
Þetta er rafmagnskerfi, tveir rafstýrðir ventlar sem stýra þessum tvöföldu miðstöðvum, þeir eiga það til að bila, mjög óheppilegt ef það gerist á veturnar því þá vill oft verða mjög kalt í bílunum!! Oft dugir að taka stykkið í sundur og hreinsa það, í mínum bíl er þessu öfugt farið ég fæ bara heitt loft úr miðstöðinni en það stendur til bóta.

Láttu mig vita það, þetta er þannig farið hjá mér að það blæs bara heitu bílstjóra megin en bara köldu farþega megin, mjög pirrandi.
Ég fann smá upplýsingar um þetta hérna: http://www.homeofsbc.com/Fixes/Ins__Temp_/ins__temp_.html

http://www.sinfest.net

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Dec 2002 14:07 
Barnakerrubílstjóri

Svalt að hafa VACUM takka sko!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Dec 2002 14:21 
Formúlubílstjóri

saevar wrote:
Bjarki wrote:

Láttu mig vita það, þetta er þannig farið hjá mér að það blæs bara heitu bílstjóra megin en bara köldu farþega megin, mjög pirrandi.
Ég fann smá upplýsingar um þetta hérna: http://www.homeofsbc.com/Fixes/Ins__Temp_/ins__temp_.html

Ertu með AC í bílnum? Ég er nefnilega ekki með loftkælingu bara svona gamalsdags skífur en þegar maður snýr þeim þá er maður ekki að stilla ventil heldur stillanlegt viðnám enda fara bara rafmagnssnúrur út úr control unitinu. Ástæðan fyrir því að ég spyr þig að þessu er sú að flest það sem maður les á erlendum síðum á við bíla með loftkælingu en flestir með loftkælingu í bílum af þessum stærðar og verðflokki.

Image

Ég ætla að prófa þetta:
http://www.bmwe34.net/e34main/Maintenance/Electrical/HeaterValve.htm
á mínum bíl og sjá hvort það breytir einhverju.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Dec 2002 16:05 
Meðlimur Meðlimur

Ertu viss um að þú sért ekki að stilla ákveðin hita... það er þannig í bílunum mínum að skífan er ekki bara beintengd inn á ventilinn sem stjórnar heita vatninu inn á miðstöðina. Heldur er hitaskynjari sem sér um að halda þeim hita sem þú hefur stillt á skífunni..

Sæmi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 06. Dec 2002 16:30 
Formúlubílstjóri

Já ég hef líka verið að pæla í því hvort hitamælirinn sé bilaður, en ef það er svona hitamælir í kerfinu þá er hann oftast í þessari einingu og þá er svona lítil rist á einingunni og svo vifta sem sogar loft inn til að fá rétt gildi á mælinn en þessi rist er ekki á mínu control uniti. En í öllu sem maður les um þessa bíla þá á kerfið að vera með afturvirkni þ.e. hitastýrt þannig að þetta er skrýtið. Það voru þrjú control unit sem komu í þessa bíla og tvö með svona snúningsskífum eitt frá Behr og annað frá Siemens ég er með þetta Siemens unit. Ég hef aldrei fundið neitt um það á netinu.
Hér er mynd af hinu og ristin:
Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 08. Dec 2002 18:43 
Go-kartbílstjóri

Takk fyrir upplýsingarnar.

Númerin lagði ég sjálfur inn í okt. 2002, þau hafa verið inni á veturna undanfarið, held ég. Ég var aðeins eina viku á bílnum áður en ég lagði honum út í sveit, þannig að ég kemst ekki til að lesa á hann.

Hann er með vacuum tökkum, það heyrir maður greinilega en ég trúði því varla, hélt að vacuum væri varla nógu gott, en það er flott, allt gerist með lágu hvissi, meira að segja samlæsingarnar. Sá eldri sem er skráður 733 ´77, er með snúnum tökkum fyrir miðstöð, ekki nærri eins flott.

Hvort hann er raunverulega 732i eða 735i (sama vél einhver árin) eða eitthvað annað skiptir mig litlu máli, auðvitað hélt ég að ég væri að fá 735i eins og ég vildi og var að sækjast eftir.

Soggreinarnar eru eldri gerð. Myndir hef ég ekki tiltækar eins og er, varla fyrr en í vor, en myndir af eldri BMWunum mínum þarf ég að skanna inn og setja einhversstaðar á netið, til þess að geta vísað í þær.
Asnalegt að geta ekki sett þær inn beint úr tölvunni minni.

Kveðjur að norðan

735i árg 1980 seldur.
318i árg 1989 seldur.
540i árg 1996. Frábær vagn. Seldur.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 22 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC