bebecar wrote:
birkire wrote:
X-ray wrote:
Bjarkih wrote:
Lindemann wrote:
Eins og staðan er í dag er metan mun vænlegri kostur en vetni. Það er eitthvað sem þarf ekki einusinni að framleiða, bara virkja ruslahaugana.
Og blessaðar kýrnar...
ja eða bara sætið.. vaknar og færð þér orabaunir í morgun mat og svo sestu á sætið og kemur stútnum hæglegafyrir, ætli það verði ekki mismunandi adapterar fyrir ýmis ökumenni t.d. verður sérstútur fyrir bens-eigendur
Hvernig er annars með metan, er þetta ekki óttalega kraftlaust og eyðslufrekt ?
Nei, það er sáralítill munur, ekkert sem finnst í akstri á venjulegum fjölskyldubíl, aflið er örlítið minna og eyðslan er svipuð (LPG bílar hafa á sér orð fyrir að vera slappari (en ég hef enga reynslu af þeim þannig að ég veit ekki hvernig það er af eigin raun)). Svo er metan innlent eldsneyti sem er ekki háð sveiflum á heimsmarkaði.
Held að rúmmetrinn af metani sé á rúmar 80 krónur núna (jafngildir rúmum lítra af bensíni í orku.
er það saman þjappað ?
nú er eðlisþyngd metans í þljótandi formi 422.62 kg/m3 við erum væntanlega að tala að menn séu að kaupa efnið í í þvi ástandi sem það er við 15°. 0.68 kg/m3 þeas miða við verðið 80kr
hentugt væri það er hægt að þjappa 70m3(47,6kg @ 15°) af CH4 niður í 0,07m3
Tilsamanburðar er eðlisþyngd bensíns um 737,22 kg/m3 @ 15°
70lítrar af metan eru 47,6kg ef þjappað úr 70m3 í 0,07m3 (þ.e. 70lítrar)
70lítrar af bensini eru 51,6kg.
Ekki stór þyngdar munur þarna á ferð.
______________
Er einhver hérna sem er ÜBER klár í efna og eðlisfræði sem getur sagt hvort það séi hægt að þjappa metan svona mikið eða hvort það þyrfti að kæla það niður til þess að ná "sömu orku af metani í sama rúmmál og bensin"