fart wrote:
Svakalegt slys!
Alveg skelfilegt þegar svona gerist. En það hefur margt breyst síðustu kanski 5 - 7 ár. Það að eignast virkilega hraðskreiðan bíl (kringum 12 sek 0-200) er í dag ekkert stórmál, og nánast á færi of margra. Fyrir 10 árum síðan var svona power (hröðun) nánast út úr budgeti fyrir alla nema verulega efnaða. Ég er ekki að selja að vel efnaðir séu hæfari til að höndla svona heldur að þetta sé orðið mjög aðgenginlegt og því líklegra að svona gerist.
Það er einmitt mjög sorgleg staðreynd...
Það er alltaf þannig hjá 18.ára guttum að fíknin í kraft er rosaleg, það var allavega þannig hjá mér...
Hinsvegar er líka staðreynd að 18.ára guttar hafa ekkert að gera með svona kraft og þess vegna finnst mér alveg hræðilegt að vita að 18. ára guttar geta bara farið og náð sér í 260-300hö bíla á 100% lánum og svo fara þeir út og gera einhverjar skonsur...
Mér finnst líka vantar alveg stórlega upp á ökukennsluna hérna heima fræðsla um aflið í bílunum í dag. Það hefur orðið mjög stórt stökk frá 1998 ...
Flestir bílar eru um 150 hestana og það þykir alveg eðlilegt bara, en það er bara of mikið fyrir marga...
Auðvitað eru ekki allir algjörlega ófærir um að keyra bíla án þess að klessa þá eða keyra einfaldlega einsog asnar en stór hluti er það samt.
Vissulega er þægilegt að hafa kraftinn kærustunni minni finnst t.d. alveg ÖMURLEGT að keyra 150hö Imprezu, eftir að hafa verið á 730iA (E38) og samt keyrir hún ekki alltaf með allt á útopnu.
En þetta afl er mörgum ofviða...