bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 01. Jun 2025 20:00

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 79 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Jan 2008 19:12 
Formúlubílstjóri

Sumir tappar eru bara svona... finnst þetta alveg geðveikt svalt að vera með topplúguna opna ALLTAF.

Það var gaur að vinna með mér á ssk Audi A3 og hann gat ekki keyrt bílinn án þess að hafa topplúguna opna, honum fannst það svo massa kúl 8)

Hún var ALLTAF opin hjá honum.. nema þegar það var það mikið frost að hún fraus föst og hann gat ekki opnað hana..... :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Jan 2008 19:29 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Ein spurning.... AF HVERJU eru menn að keyra í mega frosti og uppáhurðafsnjó með opna topplúgu :?

Image

Dóri var eitthvað að tala um það í sumar að væri gott að hafa smá blástur á miðstöðinni og hitan í botni á meðan það er verið að taka rönn eitthvað útá eitthvað að gera getur vel verið að þessi sé að gera það og sé bara heitt

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Jan 2008 19:32 
Formúlubílstjóri

Þegar ég keyri akstursbrautina verð ég að hafa hitann í botni og miðstöðina aðeins á og opna glugga (svo ég kafni ekki) af því að vatnskassinn minn er örlítið of lítill og bíllinn nær að hitna aðeins.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 24. Jan 2008 00:16 
Meðlimur Meðlimur

gunnar wrote:
Þegar ég keyri akstursbrautina verð ég að hafa hitann í botni og miðstöðina aðeins á og opna glugga (svo ég kafni ekki) af því að vatnskassinn minn er örlítið of lítill og bíllinn nær að hitna aðeins.

það er einmitt ástæðan fyrir því að það borgar sig að hafa miðstöðina á mesta hita þegar er verið að taka mikið á bílnum á´lítilli ferð, eins og á akstursbrautinni. Miðstöðvar elementið hjálpar til við kælingu á vélinni.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 79 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6

All times are UTC