bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 01. Jun 2025 20:11

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 37 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 21. Jan 2008 11:43 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Fri 23. Nov 2007 13:40
Posts: 716
það á ekki að vera neitt mál að setja 99 árg. af vél í 2002.
Ég var að tala við þá úti og þeir voru að setja 99 árg. í 2003 bil og það gekk upp.
Ég persónulega myndi setja 3000 vél í hann ef þú ert á annað borð að skipta um vél .
þær kosta það sama.Hann er tilbúinn að taka af þér þá hluti sem þarf að skipta út svo 3000 vélin passi og þú færð vélina komplet.
spurningin er sjálfsk. hvort hun er eins í 525 og 530 ath það upp í BogL


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Jan 2008 10:46 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Fri 05. Jan 2007 23:59
Posts: 27
Location: Kelfavík
20"Tommi wrote:
það á ekki að vera neitt mál að setja 99 árg. af vél í 2002.
Ég var að tala við þá úti og þeir voru að setja 99 árg. í 2003 bil og það gekk upp.
Ég persónulega myndi setja 3000 vél í hann ef þú ert á annað borð að skipta um vél .
þær kosta það sama.Hann er tilbúinn að taka af þér þá hluti sem þarf að skipta út svo 3000 vélin passi og þú færð vélina komplet.
spurningin er sjálfsk. hvort hun er eins í 525 og 530 ath það upp í BogL



Ég fer ekki að flytja inn vél sem er ekinn 140 til 150 þús km þegar ég get fengið uppgerða vél að utan þá tekur maður hana frekar vegna þess hvað þessar diesel vélar frá BMW virðast endast ílla.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Jan 2008 12:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
SLK wrote:
20"Tommi wrote:
það á ekki að vera neitt mál að setja 99 árg. af vél í 2002.
Ég var að tala við þá úti og þeir voru að setja 99 árg. í 2003 bil og það gekk upp.
Ég persónulega myndi setja 3000 vél í hann ef þú ert á annað borð að skipta um vél .
þær kosta það sama.Hann er tilbúinn að taka af þér þá hluti sem þarf að skipta út svo 3000 vélin passi og þú færð vélina komplet.
spurningin er sjálfsk. hvort hun er eins í 525 og 530 ath það upp í BogL



Ég fer ekki að flytja inn vél sem er ekinn 140 til 150 þús km þegar ég get fengið uppgerða vél að utan þá tekur maður hana frekar vegna þess hvað þessar diesel vélar frá BMW virðast endast ílla.


Það er ekki rétt! Diesel vélin í mínum gamla 330d var ekin 196þús þegar ég seldi bílinn og 192þús þegar ég fékk hann og ég get fullvissað þig um að það er ekkert að þeirri vél. Þó að eina diesel vél hafi klikkað snemma þá þýðir það ekki að allar endast illa!

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Jan 2008 13:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
það er flkr en ein 3.0d sem hefur farið..

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Jan 2008 21:39 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
einu skiptin sem ég hef séð túrbínu fara á svona mótor er þegar olíuskipti hafa verið trössuð.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Jan 2008 22:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
íbbi_ wrote:
það er flkr en ein 3.0d sem hefur farið..


Þetta er 2.5...

Ég sé ekki afhverju skipting af M57B25 ætti ekki að passa á M57B30... eins og kassi af M50B20 passar alveg vandræðalaust á M50B25 :!:

Ég veit um svona 525d leigubíl sem að er ekinn 525þ og aldrei slegið feilpúst... jú, fór einhver kaldræsispíss.... en annars er þessi bíll bara 100%..

Hefði hann líka bara drepið á strax og túrbínan fór í kleinu í stað þess að halda áfram að keyra.... þá hefði mótorinn sloppið :!:

Þessi 3.0 fæst eflaust á einhvern pening.... spurning um að Jón skoði það...

Prófið að hafa samband við Bjarka í B&L og spyrja hvort að það sé mikið vesen að fitta M57B30 í bíl sem að var með M57B25...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Jan 2008 22:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Er það bara ekki orðið algengara í dag að bílar eru að flakka meira og meira á milli manna vegna hærri og hærri lána og mönnum er oftast bara skítsama hvort þeir drepi strax á bílnum eða hvað.

Hvernig er það samt með þessa dísel bimma sem eru túrbínu væddir er ekki sniðugt að setja turbo timer á þetta bara ?

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 37 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 17 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group