Lexus wrote:
Djöfull er mar orðin þreittur á að lesa um vespur frá kína í þessum tón "kínverkst drasl" Ég er búinn að eiga hjól núna í 4 ár sem er frá kína og keyra það 11000 km. og hefur ekki sleigið feilpúst á þesum tíma plús að það hefur staðið úti allan tímann í öllum veðrum.

Menn verða líka að átta sig á álaginu sem þetta er undir 50cc mótor getur ekkert annað en verið 80% af tímanum sem það er í notkun í botn gjöf. Mér þætti gaman að sjá BMW endast 11000 km í botn gjöf Því ekki get ég sagt að mín BMW reynsla sé frábær..........
Mín skoðun byggist nú bara á því að tveir félagar pabba keyptu sér svona "kínadrasl" eins og ég vill kalla það, svaka stuð, allir á nýjum fjórhjólum, við á Polaris og þeir tveir á Sumoto.
Við fórum út fyrir bæinn með það í huga að leika okkur smá, en "kínadraslið" dó eftir um 30 mínútur af rólegum akstri og þegar í umboðið var komið þá voru svörin þau að vélarnar í báðum hjólunum væru ónýtar.
Og ekki einu sinni byrja að tala um grindina og plöstin á þessu því það er betra í plastglösunum sem fást í nóatúni
Álit byggist á reynslu og á meðan ég hef ekki betri reynslu en þessa þá breytist álit mitt á þessu drasli ekkert!
Aftur á móti er mín reynsla af BMW alveg svaka fín og því myndi mér aldrei detta í hug að tala svona illa um þá