Bensi.Gabb wrote:
Smá vestfirska.
En þetta yrði frábært framtak ef tryggingar félögin færu í vegagerð.. Réttlætir hækkunina um áramótin

( að vísu ekki sjóvá.. enda dýrir

)
Hér á suðurlandinu er allt malbikað og sturla greyðið
Hann og skyr karlinn
Hér er einn sem hefur mikinn áhuga á vegamálum.
http://www.steinthor.comEn það er rétt að mun fleiri búa á suðurlandinu og meiri umferð.
en ef við miðum við höfðatölu dæmið.. þá myndu menn
ekki sætta sig við þann fjölda dauðaslysa sem verða á þessum 300 manna stöðum.
Og svo það besta hvernig myndu t.d Selfoss búar svara ef leiðinn til Rvik myndi lengjast um 4KM.
Vegagerðinn ætlar að lengja leiðina vestur á ísafjörð um 4 km frá rvik. að sumri til.. en stytta hana um 34 km að vetri til.. hmm.. ferðast fleiri á sumrin en að vetri.

mbk
Vá...þú ert ekki að skilja tilganginn með þessari breytingu á veginum í djúpinu.
Það er ekkert vit að leggja heilsársveg yfir Eyrarfjall því það er MJÖG snjóþungt þar(ég hef verið mikið þarna á svæðinu).
Þessvegna er betra að leggja góðan veg aðeins lengri leið meðfram sjónum. Þar verður hægt að halda 90km meðalhraða með góðu móti meðan meðalhraðinn er ekki mikið yfir 50 á Eyrarfjalli eins og það er núna.
Þetta þýðir styttingu í tíma allan ársins hring.