HPH wrote:
Ég var líka meina það að maðurg getur lært allt og orðið með BA og allt það í alskonar námi en það þíðir ekki að maður sé með áhuga eða góður í því. Til dæmis þá hef ég engan áhuga á þessu námi en stefi á það að fara í listháskóla úti í löndum að læra kvikmyndun, ljósmyndur o.f.l. svo þegar maður hittir þessa plebba og seigir þeim það þá fær maður alltaf þaug svor "ISS Lista maður! ég get alveg eins kúkað á pappír og selt það. það er ekkert að hafa úr því" Magnað að þetta lið hugsar alltaf um kúk á pappír þegar talað er um listir

. Þú fattar sennilega það sem ég á við um.. Þetta er komið út í ansi mikið OT

Maður á ekki að læra eitthvað sem maður telur að geta veitt manni góðar tekjur eða vegna þrýstings frá fjölskyldi eða vinum. Því ef maður fer að læra eitthvað sem maður hefur engan áhuga á þá verður námið erfiðara (vegna áhugaleysis) og auk þess á maður líklega eftir að vinna við þetta alla sína ævi! Frekar vildi ég vera í starfi sem er borgað minna en maður hefði mikinn áhuga á því þá væri ekki pína að vakna hvern dag og fara í vinnuna.
Menntun gefur manni ákveðinn stökkpall í atvinnulífið en það fer aðallega eftir því hvernig maður notar hana sem ákvarðar framhaldið.