bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 07. Jun 2025 00:25

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 13 posts ] 
Author Message
 Post subject: Frábær þjónusta
PostPosted: Tue 26. Sep 2006 22:54 
Formúlubílstjóri

Undirritaður var staddur ,,,,,,einhvers-staðar,,,,,,,,, þegar kílreimin fór af 500 bílnum og hún er ca 3 metrar á lengd ,,

Onno var með í för og vorum við búnir að reyna að þræða og gera og blablabla en áttum samt meter eftir í afgang :? :? :? :?

Onno hringir í Hafþór (((((T.B.))))))... <<<ath>>>
sá var mættur eftir 10 min og búið að græja allt eftir 5 min,,

tók ,,Fáránlega,, lítið fyrir þetta

,,,,,,,,,,,,,,,,,,BARA,,,,,,,,,,,,,, í lagi

einnig er hægt að umorða þetta svona ,,

Sveinki var að viðra hreindýrin sýn ,, og kastaði sleðanum ótt og títt með miklum látum og vildu meiðarnir reykja svolítið svörðin,, 8)
allt í einu hætti taumurinn að virka og öll 326 hreindýrin urðu þung í drætti og pólstjarnan lýsti heil ósköp (( öll ljósin í mælaborðinu))
nú voru góð ráð dýr en sem betur fer var englabjallann ((gsm)) með í för en hún ku heyrast ,,,,,,,,ansi,,,,,,, víða.
haft var samband við verkstæði jólasveinana og var æðstistrumpur fyrir svörum og birtist eins og hendi væri veifað,, og hnýtti tauminn með pelastik,, þannig að hreindýrin 326 gátu haldið áfram för sinni..
:naughty: :naughty:

sem ég segi ef þið trúið á jólasveinin þá...............

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 26. Sep 2006 22:57 
Meðlimur Meðlimur

Alltaf gaman að heyra svona og einstaklega skemmtilegar myndbreytingar hjá þér

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 26. Sep 2006 23:25 
Meðlimur Meðlimur

Þetta kallar maður þjónustu!

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 26. Sep 2006 23:38 
Formúlubílstjóri

Hafþór er snilli 8)

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 27. Sep 2006 00:35 
Go-kartbílstjóri

Eitthvernveginn vissi ég að það væri að tala um Tækniþjónustu Bifreiða þegar ég las titilinn á þræðinum. Ekkert nema gott um þá að segja.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 27. Sep 2006 08:47 
Kassabílstjóri

Ég er nú með Vont að segja um T.B ég fór með bíllinn minn í viðgerð til þeirra vegna miðstöðvarinar og var all gert fínt og flott mér fannst góð vinnubrögð og þeir voru fljótir að þessu nema það að þegar að ég fór loksins að nota bíllinn þá kom í ljós að það blés bara niður á gólf ekkert annað svo ég fór aftur í T.b til að fá þá til að kíkja á þetta og svarið sem að ég fékk var að þetta væru segullokarnir og það myndi kosta 50-70.000 að gera við þetta, þar sem að ég var alls ekki sáttur þá var mér ráðlagt að fara í B og L þar sem að talvan þeirra gat ekki greint hvað þetta væri nákvæmlega en þar sem að þetta tók svo langan tíma þá misti ég af gaurunum í B og L svo ég þurfti að fara aftur í bæinn daginn eftir, ég fór í B og L og þeir tengdu bíllinn við tölvu, það tók enga stund að segja mér að þetta var ip-bus tengi sem var búið að brjóta í átökunum við að setja móðurunitið í sem að T.B gerði B og L sagði mér að fara í T.B og láta þá gera við þetta svo ég gerði það þegar að ég kom í T.b tók á móti mér eitthver maður sem sagðist ætla að kíkja á þetta, svo kom eigandinn og hann baðst innilegar afsökunar tók tengið og setti ein mann í verkið og sagði við mig að þetta yrði tilbúið í næstu viku, eigandinn greidd tölvuskoðunina hjá B og L og mér fannst það alveg frábært en svo fór allt niður á við ég hringdi í enda vikunar og þá var sagt að maðurinn væri ekki við sem væri að gera þetta og að þetta væri ekki tilbúið, mér var sagt að hringja í næstu viku í þeirri viku var ekkert að gerast og aldrei var hringt í mig svo ég hringdi í þá og þá var mér sagt að þetta stykki væri ekki til! ég hringdi þá í Bmw partasöluna og hann sagði að hann væri með þetta stykki hjá sér, svo ég hringdi í T.b og þeir sögðu þá: "já þetta er tilbúið en við erum að bíða eftir einu stykki í viðbót,,. þannig að það er búið að taka um 3 vikur að fá þetta stykki sem að gaurinn átti i bmw partasöluni allan tíman, þetta er búið að taka alltof langan tíma fyrir ein lítinn rafmagnstengil!!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 27. Sep 2006 09:30 
Formúlubílstjóri

grunar að TB fari ekki að leitast eftir notuðum hlutum ef þú biður ekki um það ;)

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 27. Sep 2006 22:30 
Formúlubílstjóri

asgeirholm wrote:
Ég er nú með Vont að segja um T.B ég fór með bíllinn minn í viðgerð til þeirra vegna miðstöðvarinar og var all gert fínt og flott mér fannst góð vinnubrögð og þeir voru fljótir að þessu nema það að þegar að ég fór loksins að nota bíllinn þá kom í ljós að það blés bara niður á gólf ekkert annað svo ég fór aftur í T.b til að fá þá til að kíkja á þetta og svarið sem að ég fékk var að þetta væru segullokarnir og það myndi kosta 50-70.000 að gera við þetta, þar sem að ég var alls ekki sáttur þá var mér ráðlagt að fara í B og L þar sem að talvan þeirra gat ekki greint hvað þetta væri nákvæmlega en þar sem að þetta tók svo langan tíma þá misti ég af gaurunum í B og L svo ég þurfti að fara aftur í bæinn daginn eftir, ég fór í B og L og þeir tengdu bíllinn við tölvu, það tók enga stund að segja mér að þetta var ip-bus tengi sem var búið að brjóta í átökunum við að setja móðurunitið í sem að T.B gerði B og L sagði mér að fara í T.B og láta þá gera við þetta svo ég gerði það þegar að ég kom í T.b tók á móti mér eitthver maður sem sagðist ætla að kíkja á þetta, svo kom eigandinn og hann baðst innilegar afsökunar tók tengið og setti ein mann í verkið og sagði við mig að þetta yrði tilbúið í næstu viku, eigandinn greidd tölvuskoðunina hjá B og L og mér fannst það alveg frábært en svo fór allt niður á við ég hringdi í enda vikunar og þá var sagt að maðurinn væri ekki við sem væri að gera þetta og að þetta væri ekki tilbúið, mér var sagt að hringja í næstu viku í þeirri viku var ekkert að gerast og aldrei var hringt í mig svo ég hringdi í þá og þá var mér sagt að þetta stykki væri ekki til! ég hringdi þá í Bmw partasöluna og hann sagði að hann væri með þetta stykki hjá sér, svo ég hringdi í T.b og þeir sögðu þá: "já þetta er tilbúið en við erum að bíða eftir einu stykki í viðbót,,. þannig að það er búið að taka um 3 vikur að fá þetta stykki sem að gaurinn átti i bmw partasöluni allan tíman, þetta er búið að taka alltof langan tíma fyrir ein lítinn rafmagnstengil!!

eflaust rétt og allt það,,

hef heyrt allt milli himins og jarðar um T.B. ,,,((satt og logið))
en í mínu tilfelli á ..Hafþór.. sannarlega hrós skilið fyrir framúrskarandi skjót og óbilgjörn viðbrögð..

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 27. Sep 2006 22:35 
Formúlubílstjóri

bilaði leigubílinn :shock: :?: :idea: :arrow: :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 27. Sep 2006 23:01 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
bilaði leigubílinn :shock: :?: :idea: :arrow: :lol:

BARA.......hallærislegt..

ps.... er ekki viss að sumir myndu hlæja ef

Darth-vader myndi lulla framúr þeim :naughty:

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 28. Sep 2006 02:09 
Meðlimur Meðlimur

EF.................

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 28. Sep 2006 02:14 
Formúlubílstjóri

Oo,,,,,Hvað það er gaman að sjá hvað Ástin blómstrar á milla meðlima hér á þessu spjalli :lol:
Ég elska ykkur alla!!!
(sem spjallborðs vini)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 28. Sep 2006 08:59 
Formúlubílstjóri

maður hefur heyrt ´æði misjafnar sögur af þeim, hafa reynst mér vel þó, og hafþór sjálfur er BARA liðlegur og almennilegur finnst mér

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 13 posts ] 

All times are UTC