"I HAVE THE M-POWER" Gunni
Yepp
Í gær var monsterið sett í gagn,
Þetta byrjaði svona með stefán í símanum að hlusta þegar hann fer í gang
1. Ekkert gerist, humm, æjá var ekki einhver vír laus þarna á plögginu, humm það er enginn tölva,
2. Eftir að tölvan var plögguð í þá er prófað aftur og aftur með stefán í símanum, Ekkert gerist, humm, það var vír laus ekki satt? Humm, þetta var vírinn frá crank skynjaranum sem fer svo í smt6 tölvuna og í dme, hann var ekki tengdur, tengdi,
3. Humm best að prófa aftur
og viti menn eftir að þrýstingur var byggður upp fyrir bensínið þá byrjaði M-barnið að öskra og þvílíkt öskur það var,
Munurinn á throttle response í þessum og venjulegum M20B25 er ólýsanlegur, það er svo ofboðslega instant viðbragð í vélinni að það nær engri átt,
Eftir er
Festa Brake boosterinn( ég þurfti að nota skinnur til að fá boosterinn aftar inní bílinn, gæti keypt alveg nýtt innsog gúmmí og haft það 100% í lagi ekki beyglað eins og það sem er núna, hafði mismunandi fjölda af skinnum til að fá boosterinn til að halla frá vélinni,kannski 10°
Sjáum til hvernig þetta kemur út
Ljós,
Stuðari
Púst
Blæða bremsur og kúplingu
Koma ECU og VNC og SMT6 fyrir fyrir ofan hanskahólf,
Fá Spacera fyrir felgurnar, það er verið að búa þá til
Já best að nefna það í leiðinni
Ég týndi spacerunum sem ég átti og gat því ekki sett nýju felgurnar á, en við mátuðum að aftan "17x9,5 með 245/35-17 Toyo, ET30 með 15mm spacer svo(ET15) þetta er svo öfgað breitt að ég á ekki til orð,
Ekki búinn að setja að framan ennþá
Ég get ekki beðið eftir að fara að keyra þetta apparat, með læsingu low profile og M-power,
Eitt: vélinn gékk alveg súper vel á meðan hún var í gagni, ég veit ekk hvort að vanosið sé komið í lag en ég notaði nefnilega 7lítra af olíu eins og á að setja á bílinn en dipstickið held ég að sé búið að vera að ljúga að mér, því að ef það er lítil eða minni en á að vera af olíu þá fellur þrýstingur í vanosinu,
gangurinn er líklega samt að þakka hosu sem var komið gat á og hún tengdist olíu öndun og hleypti fölsku lofti inn,
Einnig eftir að kaupa 1 víra O2 fyrir smt6
vantar bara a lóða 1vír í lappanum og lyklaborð til að geta notað hann
nema að vera með external lyklaborð