bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 24. May 2025 23:10

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 39 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 01. Apr 2006 16:12 
Formúlubílstjóri

jens wrote:
Held að flestir sem hafa verið að bæta bílana sýna séu að gera sitt besta og finst mér svona skrif leiðileg og ekki til þess gerð að hvetja menn til að pósta sýnum hugleiðingum og þar af leiðandi áhuga til að vera á þessu spjalli.

Jæja Jens..

Ef menn hafa áhuga er ekki sama og hafa efni,,,,,,,,,
líka það að hafa kunnáttu........ ég HAFÐI ENGA en er búinn að fá aðstoð osfrv, þú dregur kolrangar ályktanir með ummælum þínum og lýsir þröngsýni með að .........vera með eða gera þetta eins og á að gera
þ.e.a.s ----------->>>>>> ALMENNILEGA ,, allt annað er þriða deildin..

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 01. Apr 2006 16:14 
Rallýbílstjóri

Verð að vera sámmála honum Jens.
Þetta er áhugamannaspjall og það er ekki eins og fólk sé faglært hérna og verði að vera perfect.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 01. Apr 2006 16:20 
Formúlubílstjóri

trapt wrote:
Verð að vera sámmála honum Jens.
Þetta er áhugamannaspjall og það er ekki eins og fólk sé faglært hérna og verði að vera perfect.

ATH...... þú lest einnig á milli línanna

Við erum áhugamenn um BMW.. ekki satt ,,,,
ef menn eru að segja að þetta og þetta sé ekkert mál án þess að þekkja til aðstæðna né kostnaðar þá eru menn ekki áhugamenn heldur fara þeir með staflausa lýgi.. EKKERT er ekkert mál,,,,, það er ekki til ..allt kostar pening og tíma ,,þekkingu og reynslu

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Apr 2006 00:58 
Getawaybílstjóri

Ekki gleyma aðal málinu félagi og það er að hafa aðstöðu fyrir verkefnin. :wink:

Það er alstæðsta vandamálið hér á klakanum, engin aðstaða fyrir menn nema fyrir alltof mikinn pening og ef að menn eru áhugamenn með enga aðstöðu til að prófa sig áfram þá verða þeir áhugamenn alla tíð. :x
Og geta bara talað um hlutina og verða þá kannski snillingar í því að þykjast vita allt.
þessir aðilar eru alveg jafn nauðsynlegir fyrir áhugamálið eins og við hinir sem getum bjargað okkur. :wink:

e21 1982 323i
e30 top chop
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Apr 2006 03:46 
Go-kartbílstjóri

ég hugsa að svona 70% af öllum uppgerðarverkefnum endi með uppgjöf. Þetta er gífurleg vinna skukkaleg penigaútlát og umfram allt þvílíkt magn af þolinmæði.....ég persónulega birjaði á einu svona ævintýri og var bara kominn í baby steps þegar það verkefni var dauðadæmt. Hafði enga þolinmæði og fór frekar og keypti mér annan sem var í því standi að það var hægt að leika sér á því. Restinn var rifinn og skilað í Furu...... :lol:

BMW 540 E39 sma M+LSD
BMW 530D E39
MMC 3000GT SL
MMC 3000GT VR-4

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Apr 2006 08:35 
Barnakerrubílstjóri

Mér finnst nú margir hérna bara vera nokkuð duglegir þó þetta sé "ongoing process" hjá lang flestum. Þá gildir það líka dálítið að missa ekki móðinn.

Það eru menn hérna sem hafa strippað niður í grunn og byggt upp aftur bíla eins og Camaro, 944 og t.d. cabrioinn hans Sveinbjörns.

Svo eru menn sem að eru í betrumbætingum á sínum bílum eins og Jens, GStuning, Stefán, Þórður og margir fleiri... það er bara fínt.

En svo þegar kemur að uppgerð...jaaaaaa, nú veit ég ekki en ég held að margir láti sig DREYMA um að gera upp draumabílinn frá grunni. Auðvitað er það miklu meira en að segja það - persónulega myndi ég ekki tíma að eyða peningum í uppgerð á hverju sem er, en það er allt annað þegar menn hafa aðstöðu og tíma til að gera þetta að miklu leyti sjálfir.

En - á spjalli.... á netinu.... bull eða ekki bull :roll: Hehe, það á eftir að verða erfitt að stoppa menn með bullshit police enda af NÓGU AÐ TAKA.

Allavega. Maður verður að halda í draumana sína. Það er drifkrafturinn.... og þegar einum draumi er náð þá tekur alltaf bara næsti við. Þolinmæði er eitthvað sem að þeir sem að ekki eiga sand af seðlum verða að temja sér.

Bottom line. Það virðist ALLTAF vera ódýrara að kaupa gott eintak en að laga slæmt eintak.... ég er búin að henda slatta í minn og á nóg eftir og hann er ekki einu sinni kominn í betra stand en svo að geta talist fjarska fallegur... efast reyndar ekkert um það að þetta verður endalaust verkefni þangað til ég sel hann :lol: og ekki er það uppgerðar bíll (ég vil bara geta notað hann!!!) En stundum þá eru viðkomandi bílar t.d. ekki innan seilingar nema í slöku standi t.d. eins og E30 M3 bíllinn sem er á leið í uppgerð núna og þá má kannski látast til leiðast.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Apr 2006 08:54 
Formúlubílstjóri

ég veit ekki um neinn sem hefur farið jafn Extreme í uppgerð á bíl og
Kiddi/M5 og held að það verði seint jafnað eða bætt

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Apr 2006 10:12 
Formúlubílstjóri

Varðandi bílinn sem þessi þráður byrjaði á :lol:

Það eru blá fram-sæti í þessum bíl á Langholtssveginum en ég er 99,5% viss um að þetta er ekki bíllinn sem var hvítur ...

Gaurinn sem keypti bílinn af mér, þ.e. bílskúrs dundarinn sem lagaði beygluna á honum skipti um sætin og setti þessi bláu í þar sem að þau upprunalegu voru slitin, rifin og gormarnir stóðu upp úr.

Þessi er grár-„ish” ofan í húdd og held hann hafi alltaf verið það. Númerið á þessum bíl er PG-248 og er skráður dökkgrár.

Ef einhver hefur aðgang að bifreiðaskrá þá getur hann kannski séð hvenær hann var fluttur inn. Ætti að vera um 1998 ef mig misminnir ekki.

P.s.
Nokkuð víst að það kostar helling af tíma, þolinmæði og peningum að gera þennan bíl upp. Yrði þó líklega mjög sértakur bíll þegar að yfir líkur (ef að því líkur).

Svo finnst mér rétt að benda á að þó svo að einhver byrji á „uppgerð” en nái ekki að klára þá er ekki ólíklegt að bíllinn verði orðinn gangfær og þá möguleiki á því að einhver annar taki við. Betra en að sjá hann fara í pressuna (ef hann er á annað borð boddýlega heill).

5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Apr 2006 11:58 
Kassabílstjóri

kemur a götun 22.10.1997 þetta var sett ut a hann siðast i skoðun 17.12.2001
Atriði (Nr.) - Dæming
Rúðuþurrkur (103) - Lagfæring (1)
Rúðusprauta (106) - Lagfæring (1)
Stilling aðalljósa (112) - Frestur (2)
Lýsing aðalljósa (115) - Frestur (2)
Stöðuljós (124) - Lagfæring (1)
Þokuljós (151) - Lagfæring (1)
Númersljós (157) - Lagfæring (1)
Öryggisbelti (315) - Frestur (2)
Sæti (347) - Frestur (2)
Stýrisendar (403) - Frestur (2)
Hjólspyrn. og stífufest. (615) - Frestur (2)
Höggdeyfar (621) - Lagfæring (1)

Ford Mustang GT MY06
Volvo S40 T5 MY06
Kawasaki KX250MY01
og einhvað meira dót

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 39 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC