bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 23. May 2025 18:38

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 4 posts ] 
Author Message
PostPosted: Tue 26. Jul 2005 15:40 
Meðlimur Meðlimur

Sælir.

Mig langaði að athuga hvort einhverjir hér hafi áhuga á remap-i á bílana sína. Þ.e. OBD-II bíla (flestir ef ekki allir bílar '96 og nýrri eru með OBD-II).

Processin felst semsagt í mjög stutu máli í því að fyrst er ECU mappið lesið af bílnum inn á tölvu með þar til gerðu tengi (sem ég er kominn með). Mappið er sent til E-maps í Bretlandi sem breyta og gera eitthvað vúdú ;-) við mappið. Það er svo sent til baka og dælt aftur af tölvu inn á bílinn. Einnig er hægt að hækka revlimit og afnema vmax ef fólk vill.

Verð og slíkt er ekki alveg komið á hreint og fer væntanlega eitthvað eftir því hversu margir við verðum. Mér skilst að þetta kosti eitthvað um 20-25þ. og aldrei að vita nema það verði einhver magnafsláttur fyrir meðlimi BMWKrafts. ;-)

Aðilinn sem gerir þetta (Simon hjá www.e-maps.co.uk ) fær t.d. mjög góða á e36coupe foruminu. Nánari upplýsingar og dæmi um aflaukningu er að finna á heimasíðu E-Maps. Þar er einnig ágætis FAQ. Kíkið undir Products til að sjá dæmi um hvaða bíla er hægt að fá remap fyrir og tölur yfir ca. aflaukningu sem hægt er að búast við.

Hér eru líka upplýsingar: http://www.e36coupe.com/products/Remapp ... apping.htm

Látið mig vita í EP eða tölvupósti (iar@pjus.is) ef þið hafið áhuga. Eins ef þið hafið spurningar sem ekki er svarað á þessum vefsíðum skal ég safna þeim saman og koma þeim til Simons.

Það þarf svosem ekki að leita lengi á e36coupe foruminu til að finna góðar umsagnir um þennan gaur (kallar sig Chipper á foruminu, hægt að nota leitina á foruminu) en hér er eitt dæmi:

http://www.e36coupe.co.uk/forum/viewtopic.php?t=33996

En allavega, sendið mér línu þið sem hafið áhuga og ég tek það saman og athuga hvaða pakkatilboð við getum fengið hjá þeim. Látið fylgja með hvaða bíll er um að ræða, týpu og árgerð og breytingar ef einhverjar eru (loftfilter, pústkerfi osfrv..)

Ég kem til með að gera þetta við minn fljótlega og mun mæla fyrir og eftir með GTech til að sjá muninn og mun svo auðvitað pósta því hér. En þangað til væri gott að fá grófa hugmynd um hversu margir hefðu áhuga á þessu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 26. Jul 2005 16:48 
Formúlubílstjóri

Hljómar spennandi, verð að segja. En er þetta ekki nokkuð sem maður græðir á nema maður sé með 2.5 og uppúr?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: .
PostPosted: Tue 26. Jul 2005 17:53 
Getawaybílstjóri

Já, þetta hljómar mjög áhugavert, en ætli þetta myndi gera eitthvað að ráði fyrir M43B16 ?

BMW E60 525i xDrive 2008

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 26. Jul 2005 18:51 
Meðlimur Meðlimur

Eggert: Skv. heimasíðu E-maps eru þetta um 14hö og 20Nm sem þú færð ofan á 150hö og 190Nm.

Wolf: Er M43B16 nokkuð OBD-II vél? Er þetta ekki E36 316i vélin? ( http://www.bmwworld.com/engines/4cyl.htm ). Ef þetta er ekki OBD-II þá er þetta dæmi ekki option. Ef þú vilt að ég tékki betur á því, sendu mér VIN númerið og ég skal spyrja þá.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 4 posts ] 

All times are UTC