bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 15. May 2024 08:24

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next
Author Message
PostPosted: Tue 11. Jan 2005 13:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Mér datt í hug að skrifa hér smá pistil um xenon og ljós eftir að margir hafa verið að spyrja mig um slíkt.

1. Fjöldi K í xenon kitti segir ekki til um ljósmagn eða gæði! Þetta segir til um lit bjarmans og er mælieining á hita litarins. Maður sér oft á ebay 8000k eða jafnvel 10000K og það er auglýst sem eitthvað mega gott. Það er bara rugl og segir bara að birtan af ljósunum er mjög blá og blár litur er ekki góður til lýsingar.

OEM kit eru oftast í kringum 5000K enda vita BMW og fleiri að af því er mesta birtan. 6000-6500K er alveg í lagi og mjög flott en allt yfir það er bara show off.

2. Það er ekkert mál að kaupa þetta af ebay eða álíka stað á netinu. Pantaðu bara ljós sem eru gefin upp fyrir sömu perutegund og þú notar. Passaðu þig bara á að það er töluvert af vitleysingum á ebay og sendu alltaf póst á seljanda áður en þú býður í/kaupir vöruna.

3. Það er ekkert mál að tengja þetta! Plug and play eins og það gerist best en eina vandamálið getur verið að festa ballast og stundum þarf að bora í ljóskerin til að koma snúrum út. Annars bara kökubiti.

4. Láttu stilla ljósin ef þú sérð að þau eru ekki rétt. Illa stillt xenon ljós með kolvitlausan brennipunkt er það sem kemur óorði á xenon.

Það er í raun ekkert mál að gera a.m.k. grunn stillingar sjálfur með því að leggja nálægt vegg og stilla ljósin þ.a. þau lýsi bæði í sömu línu og ekki upp í loft.. Það eru stilliskrúfur aftan á ölum ljósum og ef þær virka ekki þá er bara að hliðra ljóskerinu aðeins til á festingunum, en þeir hafa einmitt stillingar líka.

Vona að þetta hjálpi einhverjum

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jan 2005 13:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Takk fyrir þetta Sveinbjörn. :)

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jan 2005 14:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Fylgja ekki sjálfvirkir hæðastillar í svona kittum?

Ljósin hjá mér eru alveg massíft fljót að hæðastilla sig eftir því hvernig bíllinn er.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jan 2005 14:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
fart wrote:
Fylgja ekki sjálfvirkir hæðastillar í svona kittum?

Ljósin hjá mér eru alveg massíft fljót að hæðastilla sig eftir því hvernig bíllinn er.


Nei.

Hæðarstillarinn er inni í sjálfu ljóskerinu og því ekki innifalið í neinu aftermarket xenon.

Já og ég gleymdi að minnast á það að ef menn eru með dagljósabúnað þá er mælt með því að aftengja hann áður en xenon er sett í.

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jan 2005 14:25 
Svezel wrote:
fart wrote:
Fylgja ekki sjálfvirkir hæðastillar í svona kittum?

Ljósin hjá mér eru alveg massíft fljót að hæðastilla sig eftir því hvernig bíllinn er.


Nei.

Hæðarstillarinn er inni í sjálfu ljóskerinu og því ekki innifalið í neinu aftermarket xenon.

Já og ég gleymdi að minnast á það að ef menn eru með dagljósabúnað þá er mælt með því að aftengja hann áður en xenon er sett í.


afhverju ?


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jan 2005 14:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Ég held að það sé afþví að dagljósabúnaurinn kveikir á ljósunum um leið og svissinn fer á "ON" en svo slekkur hann á þeim þegar maður er að starta bílnum. Það fer illa með startarann fyrir perururnar og leiðir til styttri endingar.

Annars er ég ekki klár afhverju það er en þetta er alltaf tekið fram í ísetningarleiðbeiningum

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jan 2005 14:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 22. Nov 2004 13:31
Posts: 1905
Location: RVK
Aðeins pínku off topic; Hefur einhver hookað Angel eyes í E34, ef svo er væri mjög gott ef hann myndi nenna "gæda" mig aðeins in :wink:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jan 2005 15:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
OT: sá E34 með Angel Eyes í morgun.

Back to the topic.

Skynjarinn fyrir hæðarstillirinn er á afturöxlin en að sjálfsögðu er hæðastillirinn sjálfur inni í ljóskerinu, en það er s.s. ekki sjálfvirk hæðarstilling á aftermarket xenon?

Varðandi dagljós og Xenon þá sagði Bjarki B&L gúru ekkert varðandi það að stilla inn dagljósin á mínum. Sé ekki betur en allir þessir Porsche jeppar, BMW E60 + X5,Range Rover, Audi A6 og VW Touareg sem standa hérna fyrir utan séu allir með dagljós.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jan 2005 16:01 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
fart wrote:
Varðandi dagljós og Xenon þá sagði Bjarki B&L gúru ekkert varðandi það að stilla inn dagljósin á mínum. Sé ekki betur en allir þessir Porsche jeppar, BMW E60 + X5,Range Rover, Audi A6 og VW Touareg sem standa hérna fyrir utan séu allir með dagljós.


En þeir eru líklega ekki með after-market xenon ljós, og þar af leiðandi gerir dagljósa búnaðurinn þeirra líklega ráð fyrir þessu vandamáli.

Þ.e. dagljósabúnaður í venjulegum bíl kveikir strax á perunum þegar bíllinn fer á on, þar sem að venjulegar perur þola flöktið í rafmagninu ágætlega við startið.

Dagljósabúnaður fyrir venjulegar perur ætti semsagt að vera aftengdur þegar sett er Xenon í bílinn, þar sem að þær (eða ballastið) þola þá sennilega illa flöktið við startið.

Ég geri ráð fyrir því að dagljósabúnaður sem myndi skynja ekki bara að bíllinn væri á ON, heldur einnig í lausagangi og myndi _þá_ starta ljósunum upp væri sennilega í lagi að hafa tengdan!

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jan 2005 16:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
skil, Alltaf lærir maður eitthvað nýtt. :)

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Mar 2006 20:07 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Dec 2002 22:00
Posts: 597
Location: R.vík
Jæja. Hérna er maður að grafa upp ansi gamlan þráð en samt sem áður afskaplega gagnlegan.

En mig langaði að spyrja þig Svezel, Xenon kónginn. Hvað er helst að varast þegar maður fer að setja svona í? Þú ert nú búinn að gera þetta nokkrum sinnum og hefur mestu reynsluna í þessu.

Kv.
Þórir I.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Mar 2006 21:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
arnib wrote:
fart wrote:
Varðandi dagljós og Xenon þá sagði Bjarki B&L gúru ekkert varðandi það að stilla inn dagljósin á mínum. Sé ekki betur en allir þessir Porsche jeppar, BMW E60 + X5,Range Rover, Audi A6 og VW Touareg sem standa hérna fyrir utan séu allir með dagljós.


En þeir eru líklega ekki með after-market xenon ljós, og þar af leiðandi gerir dagljósa búnaðurinn þeirra líklega ráð fyrir þessu vandamáli.

Þ.e. dagljósabúnaður í venjulegum bíl kveikir strax á perunum þegar bíllinn fer á on, þar sem að venjulegar perur þola flöktið í rafmagninu ágætlega við startið.

Dagljósabúnaður fyrir venjulegar perur ætti semsagt að vera aftengdur þegar sett er Xenon í bílinn, þar sem að þær (eða ballastið) þola þá sennilega illa flöktið við startið.






Ég geri ráð fyrir því að dagljósabúnaður sem myndi skynja ekki bara að bíllinn væri á ON, heldur einnig í lausagangi og myndi _þá_ starta ljósunum upp væri sennilega í lagi að hafa tengdan!



þú hér :roll: :roll: :roll: ekkert sést inn á kraftinum lengi

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Mar 2006 22:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Þórir wrote:
Jæja. Hérna er maður að grafa upp ansi gamlan þráð en samt sem áður afskaplega gagnlegan.

En mig langaði að spyrja þig Svezel, Xenon kónginn. Hvað er helst að varast þegar maður fer að setja svona í? Þú ert nú búinn að gera þetta nokkrum sinnum og hefur mestu reynsluna í þessu.

Kv.
Þórir I.


Ganga vel frá spennunum, fara mjög gætilega með perurnar, passa að allar tengingar sé vel varðar og vel gengið frá þeim

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Mar 2006 23:02 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Dec 2002 22:00
Posts: 597
Location: R.vík
Takk kærlega fyrir það.

Kv.
Þórir I.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Mar 2006 16:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
bíllin minn er með orginal Xenon, með sjálfvirkri hæðastillingu, hann kveikir ljósin leið og ég svissa á og þegar ég starta fara þau alveg niður og svo upp aftur og stoppa í einhverri áhveðini stöðu

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 3 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group