Er að setja þetta inn fyrir vin minn:
Vinsamlegast hafið samband við hann, þó get ég svarað einhverjum spurningum um bílinn ef menn eru allsvakalega feimnir við símann.
320i Til sölu, "PROJECT BÍLL"
Það var að detta inn á sölu skemmtilegur bíll:
320i E36 árgerð ´95, beinskiptur, 4dyra með topplúgu. Bíllinn kom til landsins árið 2002, tveir eigendur hérna á Íslandi (fyrri eigandi Bjarki hér á spjallinu).
Bíllinn var notaður mestan tímann sem fyrirtækisbíll og allt sem gert hefur verið fyrir hann unnið af fagmönnum og allir varahlutir hafa komið beint frá B&L. Hefur farið reglulega í tékk hjá þeim á verkstæðinu í B&L Að utan er bíllinn samlitur, svartur, mjög fallegur nýbónaðurJ Það eru mjög spes 15”léttmálmsfelgur undir honum á 6mánaða gömlum heilsársdekkjum. Vel með farinn að innan. Velour mottur og pluss áklæði.
MÁLIÐ ER ÞETTA: Bíllinn er ekinn 245.000km, vélin tók upp á því að fara

þvílík óhamingja!
Þannig að ég er með hálfvélarvana bíl. Hann er ökuhæfur en hann er farinn að brenna olíu.. Spakir menn segja mér að það kosti um 200.000kall að taka upp vélina, bora hana út og svo framvegis. Önnur vél gæti kostað um 100.000kall.
Ég er ekki svo mikill project kall þannig að ég bið um einhvern sem hefur áhuga og gaman af að taka við bílnum mínum. Það er víst ekkert mál að skella 323-325 eða 328 vél undir húddið og þá ertu kominn með frekar magnað tæki...
Hann er til sölu, tilboð í bílinn óskast
Ragnar 697-8720
P.S: það er hægt að fá hann með mjög þægilegu láni ef einhver vill það.
Ekkert út, bara yfirtaka, afb.18.000 á mánuði, ekkert lántökugjald eða lokagreiðsla.
Athugist að myndirnar eru teknar af bílnum áður en hann var samlitaður.