BMW E36 320IA árgerð 1997
Svo eru fleiri og stærri útgáfur af myndunum á
http://www.augnablik.is/showgallery.php?cat=1259
Ekinn
155.000 km
Litur
BMW-Dunkelblau
Vél
M50 2000cc línu sexu mótor – 150 hö
Búnaður
Slökkvitæki
Digital Miðstöð
Loftkæling
Rafmagn í rúðum
Sportstýri
CD Buisness hljóðkerfi ásamt spilara
Lítil aksturtölva – sýnir hita,dagsetningu ofl
DSC spólvörn – hægt að slökkva á henni
Breytingar
KW fjöðrunarkerfi – Sett í af GSTuning fyrir um hálfu ári. Demparar og gormar, lækka bílinn um 60/40
McCulloch HID xenon ljós 6500 k
Glær stefnuljós að framan og á hliðum
Ástand
Bíllinn hefur ávallt verið þjónustaður af Tækniþjónustu Bifreiða og fengið mjög gott viðhald í minni eigu. Bíllinn var fluttur inn árið 2001 og ekinn þá um 110 þúsund.. 100% skotheld þjónustubók er með honum og bók sem nær frá byrjun. Í Þýskalandi líka. Ég hringdi út til að staðfesta þjónustuna að gamni mínu og allt stóð hjá honum Muller í DE
Ég er þriðji eigandinn af bílnum og hinir tveir eru eldri menn.
Bíllinn er skoðaður 06’ athugarsemdarlaust.
Það sem ég er búinn að gera við bílinn meðan hann er í minni eigu er eftirfarandi:
Skipt um vatnslás
Skipt um kerti
Skipt um sveifásarskynjara
Skipt um dempara og gorma (KW)
Skipt um ljósabúnað (HID)
Skipt um vatnskassa
Skipt um bremsur að aftan (diska og klossa)
Bílinn er einnig nýsmurður og þarf því ekki smurningu fyrr en eftir rúma 10.000 km
Eyðslan á bílnum er ekki mikil, allt frá 11 og upp í svona 12.4-5
Útlit
Bíllinn lítur mjög vel út. Smá um rispur hér og þar enda bíllinn sjö ára gamall og ekki væri verra að láta massa hann eftir veturinn. Bíllinn er samt ekkert ryðgaður og lítur griðalega vel út með þessa lækkun og HID ljósin (fyrsti E36 hér á landi til að fá þau held ég

)
Skóbúnaður
Bíllinn er á djúpum 17” BMW álfelgum. Slitin Michelin Pilot dekk ( 225/45/17)
Einnig fylgir 15” vetrardekk á felgum með.
16” BMW álfelgur geta fylgt með einnig
Það er búið að vera erfið ákvörðun um að selja þennan bíl en svona er lífið.
Ég vona líka að sá sem kaupir hann muni gera hann enn betri, ég er ekki tilbúinn að selja þennan bíl í hendurnar á einhverjum sem heldur að þetta sé einhver Toyljóta Yaris dolla og gerir sér ekki grein fyrir því að hann sé lækkaður. Ég er því búinn að hafna tveimur tilboðum í hann sem komu frá mönnum sem höfðu greindarvísitölu á við þetta lyklaborð sem ég skrifa á.
VERÐ
Ég er ekki alveg viss með verðið á honum, en ásetta verðið er:
Ein milljón isk
En að sjálfsögðu lækka ég verðið eitthvað fyrir staðgreiðslutilboði
Ég get einnig tekið einhvern vísitölubíl upp í en ég þyrfti þá að fá minnsta kosti 500-700 þúsund á milli. Og þá væri verðið að sjálfsögðu í kringum milljónina.
Ekkert áhvílandi
Get látið fylgja bílnum eyebrows í sama lit og bíllinn og nýja bremsuklossa að framan.
Það er hægt að ná í mig í síma 849-8999 eða senda mér ep eða á gunnilar@gmail.com